ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชะ แอน เจ้าหญิงวงการ VS ชมพู่ ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่

แชะ แอน เจ้าหญิงวงการ VS ชมพู่ ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่

Posted 18/10/2011 by Gossip Star

หลังนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เตรียมวางมือผันตัวไปเป็นผู้จัดอย่างเต็มตัว โดยประเดิมละครเรื่องแรก ปัญญาชนก้นครัว งานนี้หลายคนต่างมองหาว่าใครจะมาสืบทอดตำแหน่ง เจ้าหญิงวงการบันเทิง  แทน สาวแอน ปรากฏหวยไปออกที่นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา แม้เจ้าตัวออกตัวแรงว่าตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ก็ตาม! วันนี้เราแชะภาพ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม โคจรมาป๊ะหน้าว่าที่เจ้าหญิงวงการคนใหม่ ชมพู่ อารยา โดยบังเอิญซะหน่อย  แหม....เรียกว่าความสวยกินกันไม่ลงจริงๆๆ......!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''ก็เจอฤทธิ์น้ำท่วม!!
    ในช่วงนี้ดูเหมือนใครๆ ต่างก็ต้องผจญกับภัยน้ำท่วม ไม่เว้นแม้แต่นางเอกวิก 3 อย่าง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่แม้น้ำจะไม่ได้ท่วมบ้านของตนเองแต่ก็ยังไม่วายเจอฤทธิ์น้ำท่วมกับเค้าเหมือนกัน สาวชมพู่เลยใจดีให้พี่พลขับทำงานแค่ครึ่งวันเช้า เพื่อที่จะได้กลับบ้านเร็วๆ ไม่อันตราย งานนี้พอเลิกจากกองละคร ''ต้มยำลำซิ่ง'' สาวชมพู่เลยต้องจัดการหิ้วสัมภาระยัดใส่รถตู้แบบทุลักทุเล แถมยังต้องทำหน้าที่พลขับจำเป็น ที...
  • แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...
    คนจะดังซะอย่าง อะไรๆ ก็คงจะฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่า สำหรับนักแสดงสาวนางเอกเลือดใหม่วิกพระราม 4 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน ที่ตอนนี้นับได้ว่า She ขึ้นแท่นนางเอกฮ็อตของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคว้ารายได้ประจำปีรวมสูงที่สุดในบรรดานางเอกด้วยกัน ที่สำคัญยังถูกดันให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนใหม่แทนที่ แอน ทองประสม อีกต่างหากแหม...ด้านนักแสดงรุ่นป้า อุ๊ย! รุ่นพี่อย่าง แอน ทองฯ ก็ไม่น้อยหน้าเชื่อมั่น...
  • ว๊าวววว แอฟ-สงกรานต์ ชมพู่-น็อต จูงมือแต่งปีมังกร...
    พาเหรดดาราจูงมือวิวาห์ปี 2012 ซึ่งถือว่าเป็นปีที่ฤกษ์งานยามดีกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เพราะได้ข่าวคอนเฟิร์มมาแล้วว่าคู่รักหวานเจี๊ยบ แอฟ ทักษอร กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะจูงมือกันสละโสดกันชัวร์ๆ ในช่วงต้นปีหน้านี้ซึ่งถือว่าเป็นปีมังกร เหมาะแก่การมีทายาทนั่นเอง ซึ่งช่วงนี้ทั้งคู่ก็กำลังเตรียมงานกันอย่างตื่นเต้นมาถึงคู่ที่สองที่เรียกว่าเซอร์ไพร์สอยู่เหมือนกัน สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ ชมพู่ อ...
  • เม้าท์ แอฟ + ชมพู่ เตรียมแย่งลูกรักช่อง 3
    เมื่อนางเอกลูกรักวิก 3 แอฟ ทักษร ต้องมาป๊ะหน้ากับลูกรักคนใหม่ อย่าง ชมพู่ อารยา เพื่อประชันความสวยแซ่บกันแบบหมัดต่อหมัดในงานอีเว้นท์ แต่จะว่าไปหัวใจชักเริ่มตุ้มๆต่อมๆ เลยทีเดียว หลังสองสาวเค้าส่งสายตาคมกริ๊บเชือดเฉือนกันบนเวทีซะอย่างนั้น แต่คอนเฟิร์มว่าทั้งความสวยและความฮอตของทั้งคู่...กินกันไม่ลงจริงๆ ค๊า !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »