ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเมโอบี้คุยสาลิกาพร้อมสู้ทุกทีม

อเมโอบี้คุยสาลิกาพร้อมสู้ทุกทีม

Posted 18/10/2011 by siamsport

 

 โชล่า อเมโอบี้ กองหน้าขวัญใจ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คุยขรม หลังทีมโชว์สปิริตตีเสมอ สเปอร์ส 2-2 เกมลีกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อตอนนี้ทีมสู้ได้ทุกทีม โดยเฉพาะถ้าเล่นในบ้านตัวเอง ไม่กลัวใครทั้งนั้น ยันไม่ได้หลงระเริง เพราะรู้ว่าซีซั่นเพิ่งเริ่มต้น แต่เชื่อว่าทีมมีความมั่นใจอย่างสุดๆ เท่านั้น

 โชล่า อเมโอบี้ กองหน้าร่างใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มฮอตแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ทีคุยลั่นหลัง "สาลิกาดง" โชว์สปิริตสู้ไม่ถอย ตามตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึง 2 ครั้ง 2 ครา ในเกมลีกผู้ดี ที่เสมอกันไปอย่างสนุกเร้าใจ 2-2 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์ที่ผ่านมา รักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โวตอนนี้ "เดอะ แม็กพายส์" ไม่กลัวใคร โดยเฉพาะหากเล่นในถิ่นตัวเอง
 
 นิ วคาสเซิ่ล เป็น 1 ใน 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ร่วมกับสองทีมใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ โดยเกมล่าสุด อเมโอบี้ เป็นฮีโร่ตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 86 ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ที่ 4 ของตารางอย่างสง่าผ่าเผย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ความรู้สึกของเราตอนนี้คือเราสามารถสู้กับทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกได้ โดยเฉพาะใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ผมตื่นเต้นจริงๆ เรายังไม่แพ้ใครต่อไป และเราก็ภูมิใจมาก มันทำให้เรามีความมั่นใจว่าเราสู้ได้ โดยเฉพาะเมื่อเล่นในบ้าน"
 
 แต่ถึงกระนั้น อเมโอบี้ ก็ยืนยันว่าไม่มีใครในทีมหลงระเริงกับสถานการณ์เหมือนฝันตอนนี้ "เราไม่หลงระเริง ซีซั่นนี้เพิ่งเล่นไป 8 เกมเท่านั้น เรารู้ว่าฤดูกาลมันอีกยาวไกล และเราต้องมีช่วงที่ผลงานขึ้นๆ ลงๆ แต่ประเด็นคือเรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถก้าวต่อไปได้ เรามีทีมที่พร้อมสู้จนหยดสุดท้าย และผมว่าเราแสดงให้ทุกคนเห็นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!เวนเกอร์รับเก้าอี้ไม่มั่นคงอีกต่อไป
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับว่า ตำแหน่งของเขาไม่มั่นคงอีกต่อไป หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวัง และพ่ายคู่ปรับอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยับเยิน แต่ขอบคุณ สแตน โครเอ็นเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่ยังอุตส่าห์เชื่อมั่นในตัวเขา
  • หงส์เคาะสนิม!จัดชุด2ยกพลบุกลับแข้งเรนเจอร์ส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ยอมหยุดพักอาศัยช่วงที่ทีมอื่นเตะบอลยุโรปยกพลบุกลับแข้ง "เดอะ ไลท์บลูส์" กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ถึงถิ่นไอบร็อกซ์ พาร์ค โดยจัดทีมชุดสองลงเล่นเป้นหลักแต่ยังมีเคร็ก เบลลามี่ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ เป็นตัวชูโรง
  • แฉ!เจ้าของทีมต่างชาติมีแผนเลิกเลื่อน-ตกชั้น
    ริชาร์ด บีแวน ประธานบริหารสมาคมผู้จัดการทีมลีกอังกฤษหรือแอลเอ็มเอ ออกมาระบุในอนาคตพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั้นก็คือการยกเลิกระบบเลื่อนชั้นและตกชั้น หากมีทีมตกอยู่ในมือเจ้าของต่างชาติอีก 4-5 สโมสร
  • เรน่าเชื่อหงส์ฟอร์มดีขึ้นหลังทุ่มเงินเสริมทัพ
    โฆเซ่ เรน่า โกล์ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ฟอร์ม "หงส์แดง" กระเตื้องขึ้นแถมช่องว่างจากทีมหัวตารางก็ลดลงหลังใช้งบก้อนโตทยอยเสริมทัพ ส่วนเกมแดงเดือดนัดล่าสุดแม้เปิดรังเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เชื่อต้นสังกัดเหนือกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »