ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โจอี้"หวิดม้วยฮ.ชนพารา ร่อนลงฉุกเฉิน

"โจอี้"หวิดม้วยฮ.ชนพารา ร่อนลงฉุกเฉิน

Posted 19/10/2011 by siamdara

 

ระทึก ''โจอี้ บอย'' ร่อนพารามอเตอร์ลงฉุกเฉิน หลังบินขึ้นไปถ่ายสภาพน้ำท่วม จ.นนทบุรี และปทุมธานี แล้วโดนเฮลิคอปเตอร์ไม่ทราบหน่วยงานบินมาเฉี่ยว ถึงกับสบถ ''ลมจะแดก''


เกิดเหตุระทึกกับคนบันเทิงในสภาวะการณ์น้ำท่วมอีกแล้ว  คราวนี้ถึงคิวนักร้องแร็พโย่ชื่อดัง ''โจอี้ บอย'' แชมป์พารามอเตอร์แห่งประเทศไทย ที่ขันอาสาขับพารามอเตอร์ขึ้นไปเพื่อถ่ายสภาพน้ำท่วมบริเวณจังหวัดนนทบุรี และจังหวัดปทุมธานี แล้วเกิดเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานไหนบินเข้ามาใกล้ทำให้การทรงตัวของหนุ่มโจอี้เสีย เป็นเหตุให้ต้องลงจอดฉุกเฉิน 
 

โดยเหตุการณ์นี้หนุ่มโจอี้ได้โพสต์ขึ้นทวีตของตัวเอง เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 54 โดยบอกเป็นข้อความสั้นๆ ว่า
 


''เจอเฮลิคอปเตอร์เฉียดร่มเป๋กลับมาลงฉุกเฉิน...ลมจะแดก''
 


ซึ่งจากข้อความที่หนุ่มโจอี้โพสต์ทวีตก่อนหน้านี้ก็ทำให้ทราบว่า เจ้าตัวไปลงพื้นที่ ทำภารกิจถ่ายภาพนนทบุรีและปทุมธานีให้กับเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งหนุ่มโจอี้เองได้ลงพื้นที่ช่วยเกือบทุกวัน  ซึ่งนักร้องหนุ่มได้โพสต์ภาพสภาพน้ำท่วมที่ถ่ายเองจากบนอากาศมาโพสต์ลงด้วย 
 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง โจอี้ บอย เพื่อให้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด แต่ไม่สามารถติดต่อได้ หากมีความคืบหน้าในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"
    วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 ''สมาร์ท-กฤษฎา'' ซุ่มคบนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก ''หมั้นกันแล้ว''
  • เมินปาปารัสซี่ กุ๊บกิ๊บ โชว์สวีท มาริโอ้.
    ถือว่าไม่ต้องพึ่งสายตาปาปารัสซี่อีกแล้ววว!! เมื่อคู่รักวัยกระเตาะ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับแฟนหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ขยันโชว์ภาพสวีทหวานถี่ยิบ..แบบไม่ให้แพ้คู่อื่นนน!! เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ที่อยู่ในช่วงอินเลิฟ งานนี้ทั้งคู่ขอมาโชว์แอ็กหว๊าน..หวาน ให้หลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าววว…กันค๊า!!!!
  • ตะลึง แคท อิงลิช อึ๋มทะลัก...
    จัดว่าเป็นสาวที่ดูแลบอดี้ให้เฟิร์มมาโดยตลอด ไม่ใช่ใครที่ไหนเธอคือนักร้องสาว แคท แคทรียา อิงลิช ที่หนุ่มๆ หลายรายแอบเทใจให้มานานแล้ว ซึ่งไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นในเอ็มวี หรือจะเป็นการแสดงสดบนเวทีคอนเสิร์ต สาวแคทก็ไม่เคยทำให้แฟนเพลงได้ผิดหวัง เซ็กซี่กระจัดกระจายมาแล้วนับไม่ถ้วน วันนี้มาดูลีลาเธอเซ็กซี่ในแบบแฟชั่นภาพนิ่งกันบ้าง ที่เห็นแล้วต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเหมื๊อนกัน...
  • โฟโต้ช็อต: สาวๆพริตตี้ปตท. หน้าคล้าย ‘วุ้นเส้น’ มั๊กๆ(ช่วยดูหน่อยจ้า)
    โพสต์ท่าสวย สู้กล้อง สุดฤทธิ์+++ ที่น่าเลิฟทุกท่าน หวนเจอกันอีกครั้งกับคอลัมน์ภาพ โฟโตช็อต หลังก่อนหน้าจัด สาวสวย สไตล์บ๊อง แบ๊ว จากรั้วบางกอกกล๊าส ไปให้ชมต้องยอมรับว่ากระแสช่างดียิ่งนัก!วันนี้ ยอดี้ จึงขอจัดไปอีกดอกกับสาวสวย ‘พลังเพลิง’ ปตท.ระยอง จากลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละอนงค์นางล้วนไม่ธรรมดา แจ่มๆทั้งนั้น แถมยังมีอีกหนึ่งคนที่หน้าคล้ายดาราดัง ‘วุ้นเส้น’ ด้วย ซึ่งก็ต้องบอกว่าเหมือนมั๊กๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »