ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"

"สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"

Posted 19/10/2011 by siamdara

 

วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 ''สมาร์ท-กฤษฎา'' ซุ่มคบนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก ''หมั้นกันแล้ว''


ก่อนหน้านี้ ก็เคยโดน ''งานเข้า'' มาตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหวานแห่งวิก 3  ''สมาร์ท''  กฤษฎา พรเวโรจน์ หลังจากถูกสาวเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล นักแสดงหญิงจากหนัง ''ผู้หญิง 5 บาป'' ออกมาให้ข่าวว่า ถูกพระเอก''ส.'' โทร.ตามตื๊อของนอนด้วย ก่อนสดๆ ร้อนๆ ที่ สาว ''เปิ้ล'' ไอริณ ศรีแกล้ว ออกมายืนยันว่า เคยถูกพระเอก ''ส.'' จะข่มขืนมาแล้ว ที่ทำเอาหลายคนมองว่า พระเอก ส. ที่ดาราสาวออกมาอ้างถึงนั้น หมายถึง หนุ่ม ''สมาร์ท-กฤษฎา'' นั่นเองจนเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวไปแล้วว่า ไม่ใช่ตนเองแน่นอน
 

แต่ล่าสุด ''หนุ่มสมาร์ท'' ก็กลับต้องมาถูกเม้าท์รอบใหม่ เมื่อมีข่าวว่า พระเอกคนดังแห่งวิก 3 พระราม 4 กำลังปลูกต้นรักอยู่กับนางแบบสาวนางหนึ่ง ที่ข่าวสวีตหวานจี๋ถึงขนาดทั้งคู่จูงมือกันออกงานสังคมอยู่บ่อยๆ แถมยังมีภาพถ่ายคู่ยืนยัน ในลักษณะสนิทแนบแน่นอีกด้วย
 

สยามดารา ได้รับรายงานจากคนใกล้ชิดว่า ณ จุดนี้ สาวสวยผู้โชคดี ที่พระเอกคนดัง ''สมาร์ท-กฤษฎา'' กำลังกิ๊กอยู่นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ที่แท้ก็คือนางแบบสาวที่ชื่อ ''แอน'' บุญรักษา จันทร์วิภาต ที่ชนะการประกวดจากรายการ คุณลิขิตรายการ เรียลลิตี้ ค้นหาสุดยอดนางแบบนั่นเอง
 

โดยข่าวเล่าว่า การพบกันจนก่อให้เกิดการปิ๊งปั๋งในครั้งนี้ของคนทั้งคู่นั้น เกิดจากการที่ ''พระเอกสมาร์ท'' ได้ไปเจอกับ ''สาวแอน'' ที่งานอีเวนต์งานหนึ่ง แล้วก็เลยรู้สึกเกิดถูกอกถูกใจฝ่ายหญิงมากเป็นพิเศษ ก่อนจะตัดสินใจตามขายขนมจีบจนสำเร็จ และแอบกิ๊กกั๊กกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า เคยเห็นฝ่ายชายคอยตามรับตามส่ง และพาฝ่ายหญิงไปทานอาหารกันแบบสองต่อสองอยู่ตลอด
 

''หนุ่มสมาร์ท-กฤษฎา'' กำลังจะมีผลงานละครออนแอร์ทางช่อง 3 เรื่อง รักปาฏิหาริย์ คู่กับ สาว ''คิม'' คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ตอนนี้กำลังเริ่มมีการยิงทีเซอร์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ''สมาร์ท'' ก็เคยตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับผู้หญิงมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ''ฟ่าง'' สรวงสุดา ศรีธัญญรัตน์ รองอันดับหนึ่ง ดัชชี่เกิร์ล 2002, ''พลอย'' ชิดจันทร์ รุจิพรรณ, ''กวาง ห้าเจดีย์'' ฐิติรัตน์ เฮงสกุล รวมถึงสาวหน้าหมวยนอกวงการ ที่มีคนเห็นพระเอกหนุ่มเดินดูของเคียงคู่อยู่ที่ตลาดคนเดิน อำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน  แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่เคยออกมากล่าวยอมรับความสัมพันธ์กับสาวรายไหนแม้แต่คนเดียว
 

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้ง ''หนุ่มสมาร์ท'' และ ''สาวแอน'' จะคบหายืดยาวหรือพัฒนากันไปอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของ ''หนุ่มสมาร์ท'' และ ''น้องแอน'' กันต่อไป
 


ส่วนการพบกันจนก่อให้เกิดอาการปิ๊งปั๋งในครั้งนี้นั้น นอกจาก พระเอกสมาร์ท จะเป็นฝ่ายให้เพื่อนนางแบบของฝ่ายหญิงช่วยเป็นสะพานในการสืบสานรักจนสำเร็จ แล้ว ข่าวว่าทั้งคู่ถือได้ว่า คบกันแบบจริงจังมาประมาณ 3 - 4 เดือนแล้ว


ส่วนที่หลายคนยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของทั้งคู่นั้น เหตุเพราะล่าสุดฝ่ายหญิงได้ขึ้น status ในเฟซบุ๊กของตนเองว่า  engaged ซึ่งมีความหมายทำนองว่า หมั้นแล้ว หรือ คบกันอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง  ซึ่งจริงๆ แล้ว ในความหมายทางเฟซบุ๊กนั้น หากคบกันแบบยังดูใจกันเฉยๆ น่าจะใช้แค่ว่า in relationship  with ซึ่งจะแปลว่า คบกัน หรือ ดูใจกันเฉยๆ เท่านั้น


โดยการคบหากันของทั้งสองฝ่ายในครั้งนี้นั้น เพื่อนนางแบบและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายต่างก็รับรู้และเชียร์กันออกนอกหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชะ แอน เจ้าหญิงวงการ VS ชมพู่ ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่
    หลังนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เตรียมวางมือผันตัวไปเป็นผู้จัดอย่างเต็มตัว โดยประเดิมละครเรื่องแรก ปัญญาชนก้นครัว งานนี้หลายคนต่างมองหาว่าใครจะมาสืบทอดตำแหน่ง เจ้าหญิงวงการบันเทิง แทน สาวแอน ปรากฏหวยไปออกที่นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา แม้เจ้าตัวออกตัวแรงว่าตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ก็ตาม! วันนี้เราแชะภาพ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม โคจรมาป๊ะหน้าว่าที่เจ้าหญิงวงการคนใหม่ ชมพู่ อารยา โดยบังเอิญซ...
  • แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...
    คนจะดังซะอย่าง อะไรๆ ก็คงจะฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่า สำหรับนักแสดงสาวนางเอกเลือดใหม่วิกพระราม 4 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน ที่ตอนนี้นับได้ว่า She ขึ้นแท่นนางเอกฮ็อตของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคว้ารายได้ประจำปีรวมสูงที่สุดในบรรดานางเอกด้วยกัน ที่สำคัญยังถูกดันให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนใหม่แทนที่ แอน ทองประสม อีกต่างหากแหม...ด้านนักแสดงรุ่นป้า อุ๊ย! รุ่นพี่อย่าง แอน ทองฯ ก็ไม่น้อยหน้าเชื่อมั่น...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »