ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เผยผลประกอบการมีหนี้สินถึง4พันล้าน

ยูเว่เผยผลประกอบการมีหนี้สินถึง4พันล้าน

Posted 19/10/2011 by rakball.net

 

 นับเป็นปีที่ย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอล"ม้าลาย"ยูเวนตุส หลังออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงตัวเลขผลประกอบการฤดูกาล 2010-2011 ที่ผ่านมา!พบว่ามีหนี้สินสูงขึ้นถึง 95 ล้านยูโร (ราว 4,085 ล้านบาท)

  สโมสรฟุตบอล"ม้าลาย"ยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลตัวเลขผลประกอบการในฤดูกาล 2010-2011 ที่ผ่านมา!และก็พบว่ามีหนี้สินสูงขึ้นถึง 95 ล้านยูโร (ราว 4,085 ล้านบาท) นับเป็นตัวเลขที่ย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรทีเดียว สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่นำเงินจำนวน 122 ล้านยูโร (ราว 5,246 ล้านบาท) ไปลงทุนในการสร้างสนามรังเหย้าแห่งใหม่ เพื่อแลกกับเงินรายได้ราว 21 ล้านยูโร (ราว 903 ล้านบาท)ต่อซีซั่น ที่คาดว่าจะย้อนกลับมาสู่ทีมในภายภาคหน้า และการนำเงินไปซื้อแข้งหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ฯลฯ

 ขณะที่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุส ออกมากล่าวว่า!"มันคือผลประกอบการที่แย่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมเรา โดยตัวเลขผลประกอบการที่แสดงออกมานั้นมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการลงทุนสร้าง สนามแห่งใหม่ แต่มันก็เป็นผลมาจากผลงานในสนามของทีมที่ไม่กระเตื้องขึ้นในช่วง 4 ปีหลังสุดด้วยเช่นกัน ผลประกอบการขาดดุลในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้กับเราในการพัฒนาทีม เพื่อให้สามารถขับเคี่ยวกับทีมอื่นในระหว่างที่เรารอคอยการกลับมาของชัยชนะ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายติดหนี้95ล้านยูโรสูงสุดในประวัติศาสตร์
    สโมสร ยูเวนตุส เผยผลประกอบการจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2010-11 ปรากฏว่าหนี้สินสูงถึง 95 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม ขณะที่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน "เจ้าม้าลาย" เชื่อ การขาดทุนครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาทีมต่อไปในระหว่างที่รอ คอยความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง
  • ยูเวนตุส 0-0 คิเอโว่
    ยูเวนตุส 0-0 คิเอโว่
  • คอนเต้ปลื้มผลงานลูกทีมแม้แค่เจ๊าคิเอโว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส เผยปลื้มมากๆ กับความมุ่งมั่นของลูกทีม แม้สุดท้ายได้แค่เจ๊า คิเอโว 0-0 พร้อมยก "ลาบิน" แกร่งจริงๆ เจาะไม่เข้า
  • เอเย่นต์แฉ!ผีซุ่มดูฟอร์มคราซิชมา2ปี
    เดยัน ยอคซิโมวิช เอเย่นต์ของ มิลอส คราซิช ปีกชาวเซอร์เบียของ"ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งตามดูฟอร์มมาถึงสองปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »