ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเย่นต์แฉ!ผีซุ่มดูฟอร์มคราซิชมา2ปี

เอเย่นต์แฉ!ผีซุ่มดูฟอร์มคราซิชมา2ปี

Posted 15/10/2011 by rakball.net

 

เดยัน ยอคซิโมวิช เอเย่นต์ของ มิลอส คราซิช ปีกชาวเซอร์เบียของ"ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งตามดูฟอร์มมาถึงสองปีแล้ว

เดยัน ยอคซิโมวิช เอเย่นต์ส่วนตัวของ มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่ง"ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาแฉว่า "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 19 สมัยของพรีเมียร์ ลีก ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวปีกชาวเซอร์เบียวัย 26 ปี ไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจในตัว คราซิช มาสองปีแล้ว พวกอยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่มียังไม่ได้มีการเจรจาอย่างเป็นทางการ คราซิช ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายทีมออกจากยูเวนตุสทุกวัน แต่ขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณใดๆว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น" เดยัน ยอคซิโมวิช เผย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซยกม้าลายมีโอกาสคว้าแชมป์ลีก
    ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเปิดเผยว่า "ม้าลาย"ยูเวนตุส มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกปีนี้มากที่สุด หลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม
  • โลกกลมจริง!บ้านเล็กบ้านใหญ่กิ๊กส์เปิดศึกฟาดปาก
    ต้องยอมรับว่าโลกใบนี้มันกลมเสียจริง!เห็นตัวอย่างได้จาก สเตซี่ย์ ภรรยาตัวจริงเสียงจริงของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ในวัย 37 ปี เปิดฉากสงครามน้ำลายใส่ นาตาชา กลางถนนเมืองแมนเชสเตอร์ ชนิดไม่แคร์สายตาผู้คนแถวนั้น
  • คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด
    นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว
  • ราฟาปากดี!หยามเซอร์ได้แชมป์เพราะเงินหนา
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปิดปากหยาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยยืนยันว่าประสบความสำเร็จเพราะมีเงินให้ใช้ ไม่ใช่เป็นเพราะเก่งกาจการทำสงครามจิตวิทยาอย่างที่ใครต่อใครยกย่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »