ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด

คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด

Posted 14/10/2011 by siamsport

 

นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว....อีกหนึ่งตำแหน่งที่สำคัญและอาจเป็นตัววัดกึ๋นหรือผลการแข่งขันได้เลยทีเดียวนั่นก็คือ ปราการเหล็ก หรือแผงกองหลัง ฝั่งหงส์แดง เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีมด่านหลังตัวเก่งที่ถูกคาดหมายว่าจะมีบทบาทสำคัญมากทีเดียวในศึกยักษ์ชนยักษ์ จะพิสูจน์แรงกดดันกับฝั่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ เนมานย่า วิดิช หายเจ็บน่อง พร้อมกลับมาสวมปลอกแขนกัปตันคุมเกมรับอีกครั้ง...ทั้งสองแข้งเหล็กใครกันจะต้านเกมรุกและปลุกทัพของตนให้ผงาดถึงขั้นซิวชัย เตรียมใจให้พร้อมแล้วน้อมรับผลการแข่งขันอย่างสุภาพชนกันในศึกวันหยุดโลก ลิเวอร์พูล-แมนฯ ยู ยกที่1 ในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. ศกนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาปากดี!หยามเซอร์ได้แชมป์เพราะเงินหนา
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปิดปากหยาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยยืนยันว่าประสบความสำเร็จเพราะมีเงินให้ใช้ ไม่ใช่เป็นเพราะเก่งกาจการทำสงครามจิตวิทยาอย่างที่ใครต่อใครยกย่อง
  • ผู้ดียวบ!ยูฟ่าลงดาบเเบนรูน3นัด
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป"ยูฟ่า"ประกาศเเบน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ 3 นัด จากกรณีโดนเเดงเกม"สิงโตคำราม"โดนมอนเตเนโกรไล่ตามเสมอ 2:2
  • ผีรับทรัพย์100ล้านเซ็นมือถือUAE
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ "Du"บริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จำนวน 2 ปี รับทรัพย์ไป 2 ล้านปอนด์(ราว 100 ล้านบาท)
  • หลายฝ่ายค้านรุมสับหงส์เละขายลิขสิทธิ์เอง
    กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เสนอขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวีกันเองเพื่อกอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ล่าสุด!หลายฝ่ายต่างออกมารุมจวกยับคิดได้ไงพร้อมคัดค้านไม่เห็นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »