ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรับทรัพย์100ล้านเซ็นมือถือUAE

ผีรับทรัพย์100ล้านเซ็นมือถือUAE

Posted 13/10/2011 by rakball.net

 

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ "Du"บริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จำนวน 2 ปี รับทรัพย์ไป 2 ล้านปอนด์(ราว 100 ล้านบาท)

 "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ ลีก รับทรัพย์อีกครั้งเมื่อ "Du"บริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์จำนวน 2 ปี รับเงินไป 2 ล้านปอนด์(ราว 100 ล้านบาท) 

โดยก่อนหน้านี้"ปีศาจแดง"เพิ่งเซ็นสัญญากับ"มามี่-ดับเบิ้ล เด็คเกอร์"ผู้ผลิตขนมขบเคี้ยวชื่อดังอาทิแบรนด์ มิสเตอร์ โปเตโต้ ของมาเลเซีย , "บีไลน์"เครือข่ายมือจากเวียดนาม และ "ดีเอชแอล" บริษัทขนส่งชื่อดังของเยอรมัน คาดว่าฟันไปถึง 100 ล้านปอนด์ หรือราว 5,000 ล้านบาทเลยทีเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้วอร์มโชว์แฟนบอลยิงจักรยานอากาศ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับจังหวะลงสนามไปวอร์มร่างกายต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมนัดกระชับมิตรกับ ทีมชาติบราซิล งานนี้"ชิชาริโต้"เลยจัดการโชว์ลูกยิงประตูจักรยานอากาศและบอลก็เข้าไปสู่ ก้นตาข่ายเสียด้วย ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาชอบอกชอบใจจากแฟนบอลในสนามไปได้ไม่น้อยทีเดียวเลยละแถม ยังเป็นการข่มขู่คู่ต่อสู้(แข้งแซมบ้า) ก่อนลงสนามฟาดแข้งกัน แต่สุดท้ายก็ต้านความแข็งแกร่งของผู้เล่นบราซิล ไว้ไม่ได้ ก่อนที่จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2
  • เซอร์ย้ำสุดแฮปปี้!ยืนยันไม่คิดเรื่องเลิกคุมทีมเลย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเลิกคิดเรื่องเลิกคุมทีมมานานแล้ว และยังไม่มีวี่แววว่าจะเลิกในเร็วๆ นี้ด้วย เพราะยังมีความสุขกับการทำงาน โดยเฉพาะการได้สั่งสอนนักเตะในสนาม เป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด
  • เมียกิ๊กส์ของขึ้นด่าคู่ขาผัวโคตรกากกลางถนน
    ชาวบ้านแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ถึงกับตะลึงสเตซี่ย์ เมียสุดที่รักของไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังเอิญเจอ นาตาชา คู่ขาเก่าของผัวตัวดี ก่อนเดินเข้าไปด่ากราดกลางถนนแบบไม่สนใจสายตาชาวบ้าน เท่านั้นไม่พอ สามีสุดที่รักยังเข้ามาผสมโรงแบบหน้าด้านๆ เย้ยอดีตคู่ขาเป็นเพียงเครื่องบำบัดความใคร่ ไม่เคยมีความรักให้แม้แต่น้อย
  • ชิชาริโต้เซ็นอยู่ผีอีก5ปีค่าแรงเพิ่ม4ล้าน
    ในที่สุด!"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ก็ไม่ทำให้สาวก"เร้ดเดวิลส์"ผิดหวัง ล่าสุด!ยอมจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »