ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ย้ำสุดแฮปปี้!ยืนยันไม่คิดเรื่องเลิกคุมทีมเลย

เซอร์ย้ำสุดแฮปปี้!ยืนยันไม่คิดเรื่องเลิกคุมทีมเลย

Posted 13/10/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเลิกคิดเรื่องเลิกคุมทีมมานานแล้ว และยังไม่มีวี่แววว่าจะเลิกในเร็วๆ นี้ด้วย เพราะยังมีความสุขกับการทำงาน โดยเฉพาะการได้สั่งสอนนักเตะในสนาม เป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันอีกรอบว่า ไม่มีความคิดที่จะเลิกคุมทีม กลับไปเลี้ยงหลานที่บ้าน ในเร็วๆ นี้ โดยมีแต่ความกระสันอยากพา "ปีศาจแดง" เดินหน้าล่าแชมป์มาครองให้ได้อีกมากๆ แม้ตอนนี้จะทำงานเป็นกุนซือใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานกว่า 25 ปีแล้วก็ตาม

 เฟอร์กี้ คุมทีม "ปีศาจแดง" เข้าปีที่ 25 แล้วในฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววว่าจะอำลาวงการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศจะรีไทร์ตัวเองตอนจบซีซั่น 2002 ซึ่งเขาเปลี่ยนใจ และคุมทีมมาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด บรมกุนซือชาวสกอตต์ ยืนยันว่า เขาจะไม่เลิกในเร็วๆ นี้แน่นอน "ผมไม่คิดเรื่องอำลาวงการอีกแล้ว เรามีทีมคนหนุ่ม และมีดาวรุ่งเก่งๆ รวมไปถึงทีมงานชั้นยอดเยอะแยะ อนาคตเราสดใสมาก"    

"เมื่อคุณอยู่ในวงการมานาน อย่างกรณีของผมก็ 25 ปีแล้ว และร่างกายผมยังแข็งแรง มันก็คงมีแค่การมองไปข้างหน้ากับการเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่จะมากังวลกับแค่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่วนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมคือ การลงไปในสนามกับนักเตะ และสอนพวกเขา ด้วยการที่เกมเปลี่ยนไป ผมเลยต้องเปลี่ยนไปกับมันด้วย ยกตัวอย่างเช่น วิทยาศาสตร์กีฬาก้าวหน้าไปมากในช่วง 10 ปีมานี้ และนั่นกลายเป็นการพัฒนาครั้งใหญ่สุดของเกม" เฟอร์กูสัน กล่าว
     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียกิ๊กส์ของขึ้นด่าคู่ขาผัวโคตรกากกลางถนน
    ชาวบ้านแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ถึงกับตะลึงสเตซี่ย์ เมียสุดที่รักของไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังเอิญเจอ นาตาชา คู่ขาเก่าของผัวตัวดี ก่อนเดินเข้าไปด่ากราดกลางถนนแบบไม่สนใจสายตาชาวบ้าน เท่านั้นไม่พอ สามีสุดที่รักยังเข้ามาผสมโรงแบบหน้าด้านๆ เย้ยอดีตคู่ขาเป็นเพียงเครื่องบำบัดความใคร่ ไม่เคยมีความรักให้แม้แต่น้อย
  • ชิชาริโต้เซ็นอยู่ผีอีก5ปีค่าแรงเพิ่ม4ล้าน
    ในที่สุด!"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ก็ไม่ทำให้สาวก"เร้ดเดวิลส์"ผิดหวัง ล่าสุด!ยอมจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
  • เบ็คส์เปรยพร้อมหวนคืนรังหากได้นั่งผอ.ผี
    เดวิด เบ็คแฮมให้สัมภาษณ์ พร้อมหวนกลับไปยังสโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการกีฬา
  • เรดเดวิลส์เฮ!หนูทอม-วิดิชคัมเเบ็คเกมเเดงเดือด
    "เรด เดวิลส์"เตรียมเฮ!ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เเละ เนมานยา วิดิช 2 เเข้งตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บเเละจะลงช่วยต้นสังกัด บุกถิ่น"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เพื่อทำศึกเเดงเดือดได้ ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »