ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมียกิ๊กส์ของขึ้นด่าคู่ขาผัวโคตรกากกลางถนน

เมียกิ๊กส์ของขึ้นด่าคู่ขาผัวโคตรกากกลางถนน

Posted 13/10/2011 by siamsport

 

 ชาวบ้านแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ถึงกับตะลึงสเตซี่ย์ เมียสุดที่รักของไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังเอิญเจอ นาตาชา คู่ขาเก่าของผัวตัวดี ก่อนเดินเข้าไปด่ากราดกลางถนนแบบไม่สนใจสายตาชาวบ้าน เท่านั้นไม่พอ สามีสุดที่รักยังเข้ามาผสมโรงแบบหน้าด้านๆ เย้ยอดีตคู่ขาเป็นเพียงเครื่องบำบัดความใคร่ ไม่เคยมีความรักให้แม้แต่น้อย

 หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าวสเตซี่ย์ กิ๊กส์ ภรรยาหลวงของไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมฉาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากด่าเช็ด นาตาชา อดีตคู่นอนของสามี กลางถนนหน้าถัง ฟ่ง ร้านอาหารจีนแห่งหนึ่งใกล้บ้านของพวกเขาในแถบวอร์สลี่ย์ เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
คู่สามี ภรรยาคนดัง กำลังยืนรอรับ เคอร์รี่ น้องสาวที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันกลับเกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากับนาตาชา อดีตเมียน้องชายไรอัน ที่แอบเป็นชู้กับเขานานกว่า 8 ปี ก่อนเรื่องฉาวโฉ่จะถูกเปิดเผยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
 
สเต ซี่ย์ และดาวเตะวัย 37 ปี ได้เดินไปหานาตาชา ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในรถของเธอที่จอดอยู่ข้างถนน แล้วก็เริ่มด่าว่าสาววัย 29 ปีอย่างเผ็ดร้อน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า "สเตซี่ย์ บอกว่า "แกมันไร้ค่า กากจริงๆ" จากนั้นไรอัน ก็หันมาที่สเตซี่ย์ พร้อมปรามว่า "หุบปากไปเหอะ เข้าไปนั่งในรถไป""
 
 จากนั้นสเตซี่ย์ ยอมทำตาม แต่ไรอัน กลับหันมาชี้นิ้วไปยังนาตาชา พร้อมตวาดลั่นถนนจนคนตกใจว่า "แกภูมิใจในตัวเองใช่ไหม? แกรู้หรือเปล่าว่าฉันไม่เคยสนใจแกเลย ก็แค่มีเซ็กซ์กันเท่านั้น" พร้อมด่าต่อท้ายว่า อดีตคู่ขาออกมาเปิดโปงเรื่องเซ็กซ์ฉาวเพราะอยากได้เงินมหาศาลเพียงเท่านั้น
 
 หลัง จากเหตุการณ์สุดเดือด นาตาชา รวบรวมสติได้ก่อนโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่น่าอึดอัดจริงๆ เมื่อคุณต้องมาเจอกับคนที่คุณไม่คิดว่าจะได้เจออีกครั้ง พร้อมกับสุนัขตัวเล็กๆของเขา! การเปิดปากด่ากันกลางถนนนั้น เขามันแย่มากๆ!!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้เซ็นอยู่ผีอีก5ปีค่าแรงเพิ่ม4ล้าน
    ในที่สุด!"ชิชาริโต้"ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดช ก็ไม่ทำให้สาวก"เร้ดเดวิลส์"ผิดหวัง ล่าสุด!ยอมจรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
  • เบ็คส์เปรยพร้อมหวนคืนรังหากได้นั่งผอ.ผี
    เดวิด เบ็คแฮมให้สัมภาษณ์ พร้อมหวนกลับไปยังสโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดอีกครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการกีฬา
  • เรดเดวิลส์เฮ!หนูทอม-วิดิชคัมเเบ็คเกมเเดงเดือด
    "เรด เดวิลส์"เตรียมเฮ!ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ เเละ เนมานยา วิดิช 2 เเข้งตัวเก่งทีม"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บเเละจะลงช่วยต้นสังกัด บุกถิ่น"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เพื่อทำศึกเเดงเดือดได้ ในวันเสาร์นี้
  • เวลเบ็คโวแข้งผีเต็มสายเลือด-หวังทุกแชมป์
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกเด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น เป็นแข้ง "ปีศาจแดง" เต็มสายเลือด จึงผ่านการปลูกฝังทัศนคติว่าให้ลงไปเล่นโดยหวังชนะทุกเกม คว้าแชมป์ทุกรายการ และไม่แพ้จนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »