ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลายฝ่ายค้านรุมสับหงส์เละขายลิขสิทธิ์เอง

หลายฝ่ายค้านรุมสับหงส์เละขายลิขสิทธิ์เอง

Posted 13/10/2011 by rakball.net

 

 กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เสนอขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวีกันเองเพื่อกอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ล่าสุด!หลายฝ่ายต่างออกมารุมจวกยับคิดได้ไงพร้อมคัดค้านไม่เห็นด้วย

 กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที จากกรณีที่"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาเสนอขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดทางทีวีกันเองเพื่อกอบโกยเงินเข้ากระเป๋าตัว เอง ซึ่ง เอียน อายร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการประจำถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการให้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินตามรอยลูกหนังลาลีก้า สเปน คือ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา 2 ทีมมหาอำนาจที่ทำเงินมหาศาลจากการถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไว้และขายกัน เองอย่างสนุกมันมือ ส่วนแนวทางของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีก็คือให้ทางพรีเมียร์ลีก เป็นคนจัดสันปันส่วนให้ทั้ง 20 ทีม โดยมีสัญญาถึงปี 2013 ในวงเงินมูลค่า 1,400 ล้านปอนด์ (ราว 70,000 ล้านบาท) แต่หากต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงต้องมีการโหวตเห็นชอบด้วยถึง 14 ทีม 

 ล่าสุด!หลายฝ่ายต่างออกมารุมจวกยับคิดได้ไงพร้อมคัดค้านไม่ เห็นด้วย เริ่มที่ เดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน แอธเลติก คู่แข่งร่วมลีกที่ให้สัมภาษณ์ว่า!"มุมมองของ เอียน อายร์ เหมือนปีศาจ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะพูดเช่นนี้ พวกเขาคิดแค่เราสามารถทำเงินมากมายมหาศาลได้อย่างไร? แต่ที่สำคัญคือเงินจะต้องไม่ทำลายจิตวิญญาณของพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลอังกฤษ สิ่งเลวร้ายที่สุดก็คือทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ถือเป็นท็อปโฟร์ แต่ต้องการกำจัดคู่แข่งกว่าครึ่ง เราจะกลายเป็นลาลีก้า สเปน ที่แข่งกันแค่ 2 ทีม ซึ่งแน่นอนมันเหมือนไม่ใช่ลีก เราคือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก" 

 "แต่ ลิเวอร์พูล ต้องการกำจัดทีมอย่าง วีแกน, โบลตัน, นิวคาสเซิ่ล, แบล็คเบิร์น, วูล์ฟแฮมป์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ ออกไป ผมผิดหวังกับข้อเสนอของเขาในครั้งนี้จริงๆ"วีแลน กล่าวตบท้าย! ด้าน เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ไม่เอาด้วยกับแนวคิดของ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้เช่นกันเพียงสั้นๆว่า!"ระบบการจัดการแบบครอบคลุมที่มีอยู่ก็ถือ ว่าดีอยู่แล้ว"ส่วน วิคกี้ คลอสส์ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า!"เรื่องนี้ไม่ควรนำมาคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเรายอมรับถึงผลประโยชน์ร่วมกันที่ได้รับภายใต้การจัดการแบบเป็นระบบของ พรีเมียร์ลีก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพรีเมียร์รุมจวกไอเดียบิ๊กหงส์แยกขายลิขสิทธิ์
    เละเป็นโจ๊กตามคาด เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลโดนถล่มเละจากทั้งทีมยักษ์ใหญ่ และทีมรากหญ้าในพรีเมียร์ลีกว่าเห็นแก่ได้ถ่ายเดียว และทำลายจิตวิญญาณของฟุตบอลอังกฤษกรณีร้องขอแยกไปขายลิขสิทธิ์ทีวีแบบตัวใคร ตัวมันเพื่อฟันเงินเข้าสโมสรเต็มๆ
  • ออเรลิโอมั่นใจผีลงหลุมด้วยพลังกัปตันเจิด
    ข่มขวัญกันเห็นๆ! ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กแซมบ้า เชื่อหมดใจ โคตรทีม "ปีศาจแดง" มีหวังกลับบ้านมือเปล่าชัวร์ป้าด ในศึก "แดงเดือด" หนนี้ ฟันธง แชมป์เก่าเน่าแน่ๆ เหตุแมตช์นี้ ลิเวอร์พูล ได้ตัวกัปตันพลังไดนาโม สตีเว่น เจอร์ราร์ด คัมแบ็กเป็นตัวจริง มั่นใจ "สตีวี่ จี" ลงเล่นเต็มสูบได้เมื่อไหร่ "หงส์แดง" ผงาดฟ้าเมื่อนั้น
  • หงส์ส่งแมวเล็งซิวดาวรุ่งบาเซิ่ล
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เดินหน้าส่งแมวมองไปเช็คฟอร์ม เจ้าหนู นิโคลัส ฮันไซเกอร์ ดาวรุ่งวัย 15 ปีของ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมในลีก สวิสเซอร์แลนด์ เพื่อเล็งคว้าตัวมาร่วมทีม ตัดหน้า นาโปลี ทีมดัง อิตาลี
  • เดอะค็อปเฮ!เคนนี่ส่งเจิดลุยเเดงเดือด
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เเข้งคนสำคัญลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม"แดงเดือด"ที่จะรับการมาเยือนของ"ปีศาจ เเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ ที่ 15 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »