ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โลกกลมจริง!บ้านเล็กบ้านใหญ่กิ๊กส์เปิดศึกฟาดปาก

โลกกลมจริง!บ้านเล็กบ้านใหญ่กิ๊กส์เปิดศึกฟาดปาก

Posted 14/10/2011 by rakball.net


ไรอัน กิ๊กส์ / Ryan Giggs

 

ต้องยอมรับว่าโลกใบนี้มันกลมเสียจริง!เห็นตัวอย่างได้จาก สเตซี่ย์ ภรรยาตัวจริงเสียงจริงของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ในวัย 37 ปี เปิดฉากสงครามน้ำลายใส่ นาตาชา กลางถนนเมืองแมนเชสเตอร์ ชนิดไม่แคร์สายตาผู้คนแถวนั้น  
  
 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ในวัย 37 ปีของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งผงาดคว้ารางวัลโกลเด้นฟุตอวอร์ด 2011 หรือเท้าทองคำประจำปี 2011 มาหมาดๆ ก็ต้องตกเป็นข่าว!ในทางลบเสียหายเกิดขึ้นกับเจ้าตัวอีกแล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ สเตซี่ย์ ภรรยาตัวจริงเสียงจริงของ ไรอัน กิ๊กส์ บังเอิญเจอ นาตาซา เมียของ โรดริ น้องชายของพ่อค้าแข็งรายนี้ และเป็นเมียน้อยลับๆอยู่กับพี่ชายมาถึง 8 ปี

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า!สเตซี่ย์ และ ไรอัน กิ๊กส์ เดินออกมาจากภัตตาคารอาหารจีนแถบเมืองแมนเชสเตอร์ และเหลือบเห็น นาตาซา ที่เดินอยู่อีกฝากถนน งานนี้เลยจัดหนักจัดเต็มด่ากระจายแบบไม่เหลือชิ้นดี ชนิดที่ไม่ยอมให้คู่ต่อสู้ได้อ้าปากสวนออกมาทีเดียว เล่นเอาผู้คนแถวนั้นตกตะลึงกับสิ่งที่เห็นและได้ยิน ก่อนที่ปีกจอมเก๋าวัย 37 ปีจะเข้ามาห้ามศรีภรรยาและลากตัวเธอขึ้นรถไป

ยังไม่พอ สเตซี่ย์ ยังไประบายอารมณ์ผ่านเฟซบุ๊กเครือข่ายสังคมออนไลน์อีกว่า!"น่ากระอักกระอ่วนมากที่ต้องเจอคนที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นอีก รวมถึงแย่มากจริงๆที่ต้องมีเรื่องกันกลางถนน"ขณะเดียวกัน นาตาซา ก็ได้ตอบโต้ สเตซี่ย์ ผ่านทวิตเตอร์ แน่นอนเธอก็ใส่เต็มกลับมาเช่นกัน หลังเก็บอัดอั้นอยู่ในอกตั้งแต่โดนอยู่ฝ่ายเดียวขณะที่อยู่กลางถนน ศึกนี้ยากที่ทั้งคู่จะกลับมาญาติดีกันอีกแน่!


สเตซี่ย์,นาตาซา/Stacey,Natasha

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่า-วิดิช!ปราการเหล็กวัดกึ๋นแดงเดือด
    นับเวลาย้อนหลัง ตั้งตารอคอยกันแบบใจจดใจจ่อสำหรับ "ศึกวันแดงเดือด" ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปะทะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากแผงดาวล่าศูนย์หน้าตัวเก่งจะเป็นที่จับตามองของคอบอลทั่วทุกมุมโลกแล้ว
  • ราฟาปากดี!หยามเซอร์ได้แชมป์เพราะเงินหนา
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปิดปากหยาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ดโดยยืนยันว่าประสบความสำเร็จเพราะมีเงินให้ใช้ ไม่ใช่เป็นเพราะเก่งกาจการทำสงครามจิตวิทยาอย่างที่ใครต่อใครยกย่อง
  • ผู้ดียวบ!ยูฟ่าลงดาบเเบนรูน3นัด
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป"ยูฟ่า"ประกาศเเบน เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ 3 นัด จากกรณีโดนเเดงเกม"สิงโตคำราม"โดนมอนเตเนโกรไล่ตามเสมอ 2:2
  • ผีรับทรัพย์100ล้านเซ็นมือถือUAE
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ "Du"บริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จำนวน 2 ปี รับทรัพย์ไป 2 ล้านปอนด์(ราว 100 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »