ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ใจบุญ มอบเรือ 5 ลำช่วยน้ำท่วม...

ใหม่ ใจบุญ มอบเรือ 5 ลำช่วยน้ำท่วม...

Posted 19/10/2011 by Gossip Star

 

เมื่อนักร้องเสียงทรงพลัง ใหม่ เจริญปุระ ขอส่งกำลังใจ!! ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เดือดร้อนจากภัยพิบัติ พร้อมร่วมบริจาคเรือจำนวน 5 ลำ ให้กับโครงการ ONE HEART รวมใจไทยช่วยไทย (เมื่อวันที่ 18 ต.ค.) เพื่อมอบแก่ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดปทุมธานี  แม้ว่าเจ้าตัวจะเริ่มหวั่น บ้านคุณแม่ อยู่ในจุดเสี่ยง ย่านมีนบุรี !!!

 

นักร้องสาว ใหม่ เจริญปุระ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าได้ร่วมบริจาคเรือจำนวน 5 ลำให้กับผู้ประสบภัย หลังก่อนหน้านี้เครียดจนไมเกรนขึ้นเลยทีเดียว

“ก็ได้นำเรือ 5 ลำ มามอบให้ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดปทุมธานี ที่ร่วมกับโครงการ One Heart ร่วมใจไทยช่วยกัน แต่ที่จริงแล้วเราตั้งใจที่อยากจะลงพื้นที่ แต่มีหลายฝ่ายกลัวว่าจะเป็นอันตราย เพราะเคยมีคนเจออุบัติเหตุมาแล้ว เราก็เลยต้องระวังนิดนึง อย่างน้อยๆ ก็ได้มาเป็นกระบอกเสียง แต่ถ้าอันไหนที่ใหม่ทำได้ ก็จะทำค่ะ อย่างวันก่อนก็ไปช่วยแพ็คของ ทำของยังชีพ”

รู้สึกว่าติดตามจนเครียดมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอยุธยาที่เราผูกพันและรักมากๆ เหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2  เพราะมีโอกาสก็จะทำบุญตลอด พอเห็นภาพแล้วก็ใจหาย เพราะสภาพค่อนข้างแย่มาก เห็นใจมากค่ะ ตอนแรกบ้านใหม่ว่าจะทำอาหารมาด้วย 2,000-3,000 กล่อง ช่วงนี้ก็กำลังเตรียมของกันอยู่  ซึ่งเราคิดว่าเรือเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด ทำอะไรได้ทำไปก่อนตอนนี้  ซึ่งบ้านคุณแม่ใหม่ก็มีจุดเสี่ยง อยู่แถวมีนบุรี ตอนนี้พร้อมขนของตลอด อยากจะบอกทุกๆ ภาค ใหม่ก็เป็นหนึ่งที่จะให้กำลังใจกับคุณๆ เดี๋ยวก็จะมีฟ้าใหม่เกิดขึ้น อยากให้เห็นถึงน้ำใจของคนไทยว่าเราไม่ทิ้งกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราอ่วมพิษน้ำท่วม! "ใหม่" เครียดห่วงแม่-"แคท"อพยพแล้ว
    ใหม่ เจริญปุระ มอบเรือ 5 ลำแก่ผู้ประสบอุทกภัย รับน้ำท่วมทำเครียดจนไมเกรนขึ้น หวั่นทะลักเข้าบ้านแม่ที่มีนบุรี เตรียมขนของย้ายหนีขึ้นที่สูงจ้าละหวั่น ขณะที่นักร้องสาวหน้าใส ''แคท'' วง ''จี ทเวนตี้'' เครียดตกเป็นผู้ประสบภัยแล้ว เมื่อน้ำได้ทะลักเข้าบ้านพักส่วนตัวย่านปทุมธานี ด้านบรรดาผู้จัดละคร ''บ่วง'' และ ''หอบรักมาห่มป่า'' ก็อ่วมถ้วนหน้า เมื่อไม่สามารถถ่ายทำได้ตามกำหนด
  • 'ใหม่' โชว์ชีวิต 27 ปีที่โด่งดังสุดอลังการ!
    ใหม่ เจริญปุระ ชีวิตลิขิตดังมหัศจรรย์วงการมายา ชีวิตใหม่ไร้เทียมทาน อยู่วงการยาวนาน27 ปี “แฟนคลับ” ล้นทะลักรักใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้ใหม่ ยังคงเป็น คนบันเทิง เป็น “ดาวจรัสฟ้า” ที่ลอยค้างในหัวใจแฟนๆ“ดาวรุ่ง” มาแรง ยังมีสิทธิ์ ร่วงหล่นจากฟากฟ้า ในเวลาอันรวดเร็ว แต่ ใหม่ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 27 ปี เส้นทางมายา เธอเกิดมาเพื่อเป็น “ดาว” นี่แหละ “ใหม่ซุป’ตาร์” ของแท้และแน่นอน!ใหม่ มีเลือดศิลปินอยู่เต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »