ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บริตนี่ย์"สยิวเลิฟซีนกิ๊กใหม่เร่าร้อนถึงใจ

"บริตนี่ย์"สยิวเลิฟซีนกิ๊กใหม่เร่าร้อนถึงใจ

Posted 20/10/2011 by siamdara

กลับมาสร้างความวาบหวิวให้บรรดาหนุ่มๆ อีกครั้ง ''เจ้าหญิงเพลงป็อป'' บริตนี่ย์ สเปียร์ส จัดการหนีบ เจสัน ทราวิค อดีตเอเยนต์ประจำตัวที่ถูกอัพเกรดเป็นกิ๊กคนใหม่ของเธอ มาร่วมแสดงในเอ็มวี ''Criminal'' ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม ''Femme Fatale'' ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทำยอดดาวน์โหลดกระฉูดติดท็อปเทนชาร์ตไอจูนส์ ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที


ป็อปสตาร์วัย 29 ปี ลงทุนเปลื้องผ้าแสดงฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงหนังกับ ทราวิค ในเอ็มวีที่สร้างในสไตล์หนังโจรคู่รักบอนนี่ แอนด์ ไคลด์ ที่เป็นตำนานของฮอลลีวู้ด จนมีเสียงวิจารณ์ว่ารุนแรงเกินเหตุ แต่สำหรับแฟนเพลงคนไหนยกมือคัดค้านแน่นอนกับความเซ็กซี่ของเธอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตม.จีนกักตัว"นัท"หวิดชวดชิงมิสทัวริซึ่ม
    เตรียมพร้อมสำหรับการประกวดอย่างเต็มที่ สำหรับ ''น้องนัท'' ณัฐมน กฤษณคุปต์ รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ซึ่งเดินทางไปร่วมการประกวด Miss Tourism Queen of The Year International 2011 ณ เมืองเหวินโจว ประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้น้องนัทและเหล่าสาวงามทั่วโลกได้มารายงานตัวกับกองประกวดที่เมืองเซี่ยงไฮ้โดยได้รูมเมตเป็นนางงามเวียดนามทั้งนี้น้องนัทได้ต่อสายตรงจากเมืองจีนมาเล่าให้ฟังถ...
  • กรี๊ดดด คริส กอดใคร ไม่ใช่ จูเนียร์
    อ๊ะ..อ๊ะ! อย่าเพิ่งตกใจไป เมื่อเห็นนางเอกหน้าหมวย คริส หอวัง กำลัง กอดรัดฟัดเหวี่ยง กับ หนุ่มนิรนาม อยู่ ซึ่งดูแล้วไม่ใช่หวานใจ จูเนียร์ วัชร ชัวร์ป้าบ! เอ๊ะ...ว่าแต่ภาพชุดนี้เป็นแค่การถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร สุดสัปดาห์ เท่านั้นจ้า ยังไง๊...ยังไง สาวคริส ไม่มีทางนอกใจ หนุ่มจูเนียร์ แน่นอนฟันธง...555!!!
  • สาวๆ ซดแห้ว อุบส์ เคน ภูภูมิ มีเจ้าของซะแล้ววววว...
    เพิ่งจะเข้าไปอยู่ในใจสาวๆ ได้ไม่นาน ล่าสุดพระเอกหน้าใหม่ของวิกพระรามสี่ เคน ภูภูมิ เด็กดันคนนัมเบอร์ล่าสุดของผจก.ชื่อดัง เอ ศุภชัย ก็เจอมือดีปล่อยภาพสวีทกับสาวนอกวงการ ออกมาสกัดดาวรุ่งเข้าซะแล้วววว เล่นเอาสาวแท้สาวเทียมถึงกับเหี่ยวไปตามๆ กัน แต่อย่างน้อยก็ถือว่ากลบข่าวแอ๊บแมนได้ล่ะน่าาาาา...เคน ภูภูมิ
  • ซี้ด! นางแบบอาร์เจนตินา คลิปหลุดอ้าซ่าพาสยิว
    โลกอินเทอร์เน็ตป่วนปั่นรัญจวนจิตอีกแล้วครับท่าน...เมื่อมีมือดีปล่อยคลิปหลุดสุดสยิวของ เบเลน โรดริเกซ นางแบบสาวคนสวยชาวอาร์เจนตินา ที่คอข่าวการเมืองต่างประเทศ และคอบอลอิตาลี รู้จักกันดี เพราะเม้าท์กันว่า เธอเคยเป็นถึงอดีต ''ชู้รัก'' ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีเมืองมะกะโรนี และประธานสโมสร เอซี มิลาน วัย 75 ปี แถมยังเป็นแฟนเก่าของ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ กองหน้า โรม่า (ช่วงที่คบหาดูใจกัน บอร์ริ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »