ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งดีใจได้กลับมาเล่นเซนเตอร์

สมอลลิ่งดีใจได้กลับมาเล่นเซนเตอร์

Posted 20/10/2011 by siamsport

 

คริส สมอลลิ่ง กองหลังอนาคตไกล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ดีใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ตำแหน่งโปรดอีกครั้ง ในเกมยุโรป กลางสัปดาห์ เหตุแม้จะเล่นแบ๊กขวาได้ดี และเต็มใจเล่น แต่ยังไงๆ ก็ชอบเล่นกองหลังตัวกลางมากกว่า

 คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี กล่าวอย่างดีใจที่ได้กลับมาเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ตำแหน่งถนัด อีกครั้ง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แข้ง "ปีศาจแดง" บุกชนะ โอเตลุล กาลาติ ถึง โรมาเนีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังโดนโยกออกไปเล่นแบ๊กขวา แก้ปัญหาขาดแคลนแบ๊กขวา หลายนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา แม้จะเล่นดี จนติดทีมชาติอังกฤษ ก็ตาม   
 
ปราการหลังวัย 21 ปี ที่ได้เล่นคู่ขากับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมชาวเซอร์เบีย ที่ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้ง และโดนใบแดงประเดิมทันที กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาเล่นกองหลังตัวกลางอีกครั้ง เพราะว่ามันเป็นตำแหน่งถนัดของผม และผมอยากเล่นตำแหน่งนี้ให้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ถ้าหากผมโดนจับไปเล่นตำแหน่งอื่น ผมก็พร้อมทุ่มเท เล่นอย่างเต็มที่เหมือนเดิม"
 
 สมอลลิ่ง เอ่ยถึงรูปเกมที่ทีมชนะเพราะ 2 จุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ว่า "เราต้องเล่นอย่างอดทน เราสร้างโอกาสไม่ได้มากเท่าไหร่ในครึ่งแรก แต่เราก็ตามกดดันพวกเขาไปเรื่อยๆ และยิงได้ในที่สุด เวย์น กับ ฮาเวียร์ สร้างปัญหาได้ดีในกรอบเขตโทษ คู่แข่งเริ่มทยอยโดนจดชื่อ และเราก็เจาะทะลุทะลวงสร้างโอกาสได้ประตูมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »