ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลปิเอโร่ยังอารมณ์ดีแม้โดนปธ.ยูเว่ไล่ล่วงหน้า

เดลปิเอโร่ยังอารมณ์ดีแม้โดนปธ.ยูเว่ไล่ล่วงหน้า

Posted 21/10/2011 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงขวัญใจแฟนบอล ยูเวนตุส ยังมีอารมณ์ปล่อยมุข หลังโดน ประธานสโมสร ไล่ล่วงหน้า เมื่อบอกว่าเขาจะเล่นกับทีมเป็นปีสุดท้ายแล้ว ทั้งที่ตัวเขาเองยังไม่เคยพูดสักคำ โดยชี้ว่า ปธ.แค่เตือนให้รู้ล่วงหน้าว่าสัญญามีอายุถึงสิ้นซีซั่นนี้

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋าขวัญใจแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ตอบคำถามอย่างอารมณ์ดี กรณีโดนประธานสโมสร "ม้าลาย" ตัดออกจากทีมล่วงหน้า เมื่อบอกว่านี่จะเป็นปีที่สุดท้ายของเขากับทีม ทั้งๆ ที่ตัวเองยังไม่ตัดสินใจเลยว่าจะเอายังไงกับอนาคต โดยบอกนักข่าวว่า ประธานใหญ่เตือนเขาให้รู้ตัวล่วงหน้าว่า สัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุจนจบฤดูกาลนี้ 
 
สำหรับนักเตะสถานะอย่าง เดล ปิเอโร่ ที่อยู่กับทีมมา 17 ปี แล้ว เขาสมควรเล่นจนเลิกกับ ยูเวนตุส เท่านั้น แต่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุส กลับบอกเองเลยว่า นี่จะเป็นปีสุดท้ายของเขากับทีม แถมไม่ได้เป็นการตั้งโต๊ะแถลงอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หรือมีเกียรติ แต่กลับพูดขึ้นมาระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้น สร้างความไม่พอใจให้กับทุกๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ยูเวนตุส เป็นอย่างยิ่ง 
 
ล่าสุด เดล ปิเอโร่ วัย 37 ปี ที่คาดว่าจะเนื้อหอมแน่นอนถ้ายังไม่แขวนรองเท้า โดนรายการทีวีบ้านเกิด ถามความเห็นถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "เอาแบบนี้แล้วกัน ประธานเค้าพูดเตือนผมล่วงหน้าให้รู้ว่าสัญญาของผมมันหมดเมื่อไหร่" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยันยังเชื่อมั่นฝีเท้าเอเลีย
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทีม ยูเวนตุส ย้ำชัด สโมสรยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกเจ้าของค่าตัว 9 ล้านยูโร แม้เพิ่งได้ลงสนามไปเพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมก็ตาม เชื่อ ดาวเตะดัตช์จำเป็นต้องหาวิธีการปรับตัวให้เข้ากับพื้นที่และสิ่งแวดล้อม ใหม่ๆ ในอิตาลี ให้ได้
  • ยูเว่เผยผลประกอบการมีหนี้สินถึง4พันล้าน
    นับเป็นปีที่ย่ำแย่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอล"ม้าลาย"ยูเวนตุส หลังออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงตัวเลขผลประกอบการฤดูกาล 2010-2011 ที่ผ่านมา!พบว่ามีหนี้สินสูงขึ้นถึง 95 ล้านยูโร (ราว 4,085 ล้านบาท)
  • ม้าลายติดหนี้95ล้านยูโรสูงสุดในประวัติศาสตร์
    สโมสร ยูเวนตุส เผยผลประกอบการจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2010-11 ปรากฏว่าหนี้สินสูงถึง 95 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม ขณะที่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน "เจ้าม้าลาย" เชื่อ การขาดทุนครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาทีมต่อไปในระหว่างที่รอ คอยความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง
  • ยูเวนตุส 0-0 คิเอโว่
    ยูเวนตุส 0-0 คิเอโว่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »