ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กาเซ็มโล่งเฉลิมศักดิ์หายเจ็บ ซีเกมส์ซ้อมเข้มเน้นจังหวะจบสกอร์

กาเซ็มโล่งเฉลิมศักดิ์หายเจ็บ ซีเกมส์ซ้อมเข้มเน้นจังหวะจบสกอร์

Posted 22/10/2011 by thaileagueonline

 

ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้รับข่าวดีเมื่อ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก หายจากการบาดเจ็บข้อเท้าแล้ว “บิ๊กกาเซ็ม” โล่งอกแนวรับน่าจะแกร่งขึ้น ขณะที่การฝึกซ้อมยังคงเน้นหลักในส่วนของจังหวะจบสกอร์ หวังยิงกระฉูดในศึกซีเกมส์


ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้นำเหล่านักเตะลงฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่องที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยใช้ระยะเวลาฝึกซ้อมในช่วงเย็นประมาณ 3 ชั่วโมง

“เฉลิมศักดิ์” หายเจ็บข้อเท้า

สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้ ทีมฟุตบอลซีเกมส์ได้รับข่าวดีเมื่อ “เอ็ม” เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักจากทีมชัยนาท เอฟซี ได้หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าแล้ว และได้ลงทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก หลังต้องพักรักษาตัวไปนาน 3 วัน

“กาเซ็ม”มั่นใจแนวรับแกร่งขึ้น

โดยทาง "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ได้กล่าวถึงการหายเจ็บของ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ว่า “การที่ เฉลิมศักดิ์ หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาซ้อมได้ในครั้งนี้ นับเป็นข่าวดีของทีม เนื่องจากเขาเป็นตัวหลัก ซึ่งจากการได้ เฉลิมศักดิ์ กลับม่าครั้งนี้ ทำให้เกมรับของทีมซีเกมส์ มีความเหนียวแน่นยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเราคงจะให้เขาฝึกซ้อมแบบเบาๆไปก่อน เพราะไม่อยากให้อาการบาดเจ็บกลับมาเล่นงานอีกครั้ง”

ซ้อมเข้มจังหวะจบสกอร์

พร้อมกันนั้น “บิ๊กกาเซ็ม” ยังได้เปิดเผยถึงการฝึกซ้อมในวันนี้อีกว่า “ส่วนรูปแบบการฝึกซ้อมในวันนี้ เราเน้นเป็นพิเศษในส่วนของพละกำลัง และจังหวะจบสกอร์ ซึ่งก็ถือว่านักเตะทุกคนทำได้ดี โดยในเวลานี้บรรดานักเตะกองหน้าของเราเริ่มมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ดังนั้นตนจึงเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาแข่งขัน ทีมชาติไทยจะสามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน”

วอนชาวใต้ช่วยซื้อบัตรอุ่นสงขลา

นอกจากนั้น “บิ๊กกาเซ็ม” ยังได้กล่าวถึง ฟุตบอลนัดการกุศลระหว่าง ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พบ สงขลา เอฟซี ที่จะแข่งขันในวันที่ 25 ต.ค. ที่สนามติณสูลานนท์ โดยจะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมเกม ใบละ 100, 200บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ว่า “เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติชุดซีเกมส์ กับ สงขลา ในวันที่ 25 ต.ค.นี้ ตนอยากให้แฟนบอลทุกคน โดยเฉพาะชาวใต้และสงขลา ช่วยกันมาซื้อบัตรและเข้าชมเกมนัดนี้ เพราะนอกจากจะเป็นการมาให้กำลังใจทีมชุดซีเกมส์แล้ว ยังถือเป็นการร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่กำลังทุกข์หนักในตอนนี้ ดังนั้นหากใครพอมีเวลาและมีกำลังทรัพย์ ตนอยากขอให้มาช่วยกันมากๆในวันที่ 25 ต.ค.”

สำหรับกำหนดการเดินทางของ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่จะเดินทางลงใต้ไปเยือนจังหวัดสงขลา จะออกเดินทางวันที่ 24 ต.ค. เวลาประมาณ 13.00 น. โดยเที่ยวบินในประเทศ ก่อนจะทำการแข่งขันกับ สงขลา เอฟซี ในวันที่ 25 ต.ค. ที่สนามติณสูลานนท์ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯในวันที่ 26 ต.ค. เวลา 11.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯจ่อย้ายหนีน้ำท่วม เสี่ยเป้ เผยรอดูสถานการณ์
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมความพร้อมวางแนวป้องกันน้ำท่วมไหลเข้าพื้นที่ ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ เผยเตรียมตัดไฟสนามกีฬา พร้อมย้ายหนีหากรับน้ำไม่ไหว
  • ณธฤษภ์จี๊ดโดนใจเอเย่นต์นอกมีลุ้นค้าแข้งเมเจอร์ลีก!!
    ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ โชว์ฟอร์มสะดุดตาเอเย่นต์ต่างชาติในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์กับสิงคโปร์ จนสนใจดึงตัวเขาไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีกซอคเกอร์ของอเมริกา ที่มีสตาร์ดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม เล่นอยู่
  • แม็กซิมปัดข่าวเจ็บ!รับหมดใจกับโปลิศเหตุถูกเมินใช้งาน
    แม็กซิม อองมากอง ยอมรับเริ่มหมดใจในการค้าแข้งกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ หลังถูกปฏิเสธการใช้งานมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบงค็อก ยืนยันสภาพร่างกายฟิต 100% ไม่ได้เจ็บอย่างที่เคยเป็นข่าว
  • วินนี่กระตุ้นแข้งไทยโชว์ฝีเท้าแย่งตัวจริง
    ขุนพลทีมชาติไทยยังคงเดินหน้าฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ ควง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ร่วมลงเล่นสมอลล์ไซด์เกมกับนักเตะ โดยบรรยากาศการฝึกซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้ "วินนี่" ยังได้กระตุ้นแข้งช้างศึก ให้แสดงศักยภาพออกมาเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง ชี้เกมออกไปเยือน ซาอุฯ หากทีมชาติไทยมีแต้ม ก็จะทำให้โอกาสไปเล่นในรอบ 10 ทีมมีสูงมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »