ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันจ่อยืดสัญญาคุมมิลาน

อัลเลกรียันจ่อยืดสัญญาคุมมิลาน

Posted 22/10/2011 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง เอซี มิลาน ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ภายในอนาคตอันใกล้นี้ ตนจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ภายในอนาคตอันใกล้นี้ ตนจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน

อัลเลกรี เลือกทิ้ง กายารี่ เพื่อขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และก็พาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา ได้ทันทีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่า มิลาน เตรียมที่จะจับต่อสัญญาออกไป เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ข่าวดังกล่าวกลับเงียบไปในระยะหลัง เนื่องจาก มิลาน ออกตัวได้น่าผิดหวังในลีกฤดูกาลนี้

 อย่างไรก็ตามล่าสุด กุนซือยอดฝีมือวัย 44 ปี คอนเฟิร์มว่า การเจรจากับทางสโมสรเกิดขึ้นแล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่การลงลายเซ็นเท่านั้น "ผมจะเซ็นสัญญาแน่ๆ เมื่อทางสโมสรโทรศัพท์มาหาผม เราได้คุยกันแล้ว และก็จบการพูดคุยด้วยการจับมือกันด้วย สิ่งเดียวที่ยังขาดหายอยู่ในขณะนี้คือ ลายเซ็น"

 เวลานี้ เอซี มิลาน กำลังรั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 8 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ พวกเขามีโปรแกรมออกไปเยือน เลชเช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »