ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊บซี่ ควงหนุ่มปริศนา กลบข่าวระฟ้า...

กิ๊บซี่ ควงหนุ่มปริศนา กลบข่าวระฟ้า...

Posted 22/10/2011 by Gossip Star

ถึงแม้สาวเล็กพริกขี้หนูอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา จะไม่ออกมายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่าตอนนี้กำลงคบหาดูใจกับ นายระฟ้า ลูกชายสุดที่เลิฟของอากู๋ แกรมมี่ อยู่ก็ตาม แต่ก็มักจะมีคนเห็นสาวกิ๊บซี่ แอบควงหนุ่มระฟ้า อยู่บ่อยๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ตัวว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

 
ล่าสุด สาวกิ๊บซี่ก็ควงหนุ่มปริศนาออกมาลัลล้า ตระเวนเที่ยวซื้อของยามราตรี แหม...งานนี้ดูเหมือนจะไร้เงาของผู้ชายที่ชื่อระฟ้าโดยสิ้นเชิง ก็ไม่รู้ว่าที่สาวกิ๊บซี่ควงหนุ่มอื่นนี่เพื่อกลบข่าวของนายระฟ้าหรือเปล่าค๊า...เพราะช่วงนี้ She โดนเม้าท์เยอะซะเหลือเกินว่าเปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ส้ม"ใจสลาย!บ้านใหม่จมพริบตา
    ''ส้ม-ธัญสินี'' เครียด! น้ำท่วมบ้านย่านบางใหญ่ ที่เพิ่งซื้อและอาศัยอยู่ได้แค่ปีกว่า ตอนนี้พาครอบครัวอพยพมาอาศัยที่โรงแรม ดาราสาวรับต้องทำใจ เพราะมีคนอื่นที่โดนหนักกว่านี้อีกเยอะโดนผลกระทบน้ำท่วมอีกราย ดาราสาวช่อง 7 สี ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ ที่บ้านพักราคาแพงย่านบางใหญ่ โดนน้ำทะลักเข้ามาในหมู่บ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกนั้นระดับน้ำยังไม่สูงมาก แต่ดาราสาวก็ไม่ไว้วางใจ...
  • ชอบของนอก ส้ม ณัฐวรา ย่องควงแขนหนุ่มตาน้ำข้าว...
    กลายเป็นเด็กรุ่นใหม่ใจกล้ามาแรงอีกคนไปซะแล้ว สำหรับพิธีกรรายการตูนดิสนีย์ น้องส้ม ณัฐวรา นับว่าเธอเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ช่วงหลังๆ ทางผู้ใหญ่ช่อง 7 สี ส่งงานละครป้อนแต่บทร้ายๆ ให้มาเป็นระยะๆ ซึ่งเธอก็ทำได้เป็นอย่างดีแถมผ่านฉลุยอีกต่างหากนอกจาก น้องส้ม จะอัพเกรดทำให้ตัวเองดูเป็นสาว...ลบภาพเด็กน้อยใสซื่อที่ผ่านมาได้ ซึ่งหลายคนถึงกับอึ้งแทบจะไม่เชื่อว่าเธอจะดูเป็นสาวสะพรั่งทั้งในละครและเวลาออกงานได้ถึง...
  • สาวๆ เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น ได้ฤกษ์คลอด!! 'The Boys'
    หลังจากที่ปล่อยตัวทีเซอร์ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆ เกิดความอยากมานาน และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยกับมิวสิกวีดิโอตัวเต็ม 'The Boys' ของสาวๆ"เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น" (SNSD) ที่พร้อมจะมาทวงตำแหน่งลีดเดอร์แถวหน้าวงการเพลงเค-ป็อปกลับคืน...ปล่อย ให้แฟนๆ อดทนรอดูมิวสิกวีดิโอซะตั้งเกือบครึ่งเดือน และแล้วสาวๆ "เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น" (SNSD) ก็ได้ฤกษ์คลอดมิวสิกวีดิโอ 'The Boys' ตัวเต็มออกมาซะทีเมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา เ...
  • "โย" ปฏิเสธเสียงหลง เปล่าเป็นต้นเหตุให้อีเว้นท์ไม่จ้าง "โอเด็ต" ยันเป็นการตัดสินใจของลูกค้า
    "โย" เผยยังไร้สัญญาณตอบรับจาก "โอเด็ต" บอกอีกฝ่ายอาจยังทำใจไม่ได้เรื่องแม่เสีย ย้ำตอนนี้ไม่ติดใจอะไรแล้ว พร้อมปฏิเสธเสียงหลงเปล่าเป็นต้นเหตุทำให้อีเว้นท์ไม่จ้างโอเด็ต แจงเป็นการตัดสินใจของลูกค้า ยันถ้าเพื่อนกลับมาทำงานก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้วถึงแม้จะมีเรื่องบาดหมางกันอยู่ แต่ในวันที่แม่ของ "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" เสีย "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ก็ ได้ส่งแมสเสจแสดงความเสียใจพร้อมทั้งส่งพวงหรีดไปให้ เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »