ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้เซ็นฮิลเดบรันด์เฝ้าเสาเรียบร้อย

ชาลเก้เซ็นฮิลเดบรันด์เฝ้าเสาเรียบร้อย

Posted 22/10/2011 by siamsport

 

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศคว้าตัว ติโม ฮิลเดบรันด์ นายทวารมากประสบการณ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ หลังผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เพื่อทดแทน ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่บาดเจ็บหัวเข่า ต้องพักยาว

 

ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ต.ค.ว่า ติโม ฮิลเดบรันด์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ได้ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีม ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้
 
ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ต้องคว้า อดีตนายทวารสตุ๊ตการ์ท, บาเลนเซีย และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพฉุกเฉิน หลังจาก ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ เจ้าของตำแหน่งมือ 1 ได้รับบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรง ทำให้ ฮูบ สตีเว่นส์ กุนซือชาลเก้ เหลือตัวเลือกแค่ ลาร์ส อุนเนอร์สตัลล์ มือกาวดาวรุ่ง และ มัทธีอัส โชเบอร์ นายด่านมากประสบการณ์ อย่างไรก็ตาม ฮิลเดบรันด์ ยังไม่สามารถช่วยทีมไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้
 
ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไป ชาลเก้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "มันเป็นความเสี่ยงสูงเกินไปที่จะมีผู้รักษาประตูแค่ 2 คน คือ ลาร์ส อุนเนอร์สตัลล์ กับ มัทธีอัส โชเบอร์ เป็นระยะเวลานาน นั่นเป็นสาเหตุที่เราตัดสินใจแบบนี้ ด้วย ติโม ฮิลเดบรันด์ เราจะได้ผู้รักษาประตูที่รู้จักคุณภาพเป็นอย่างดี เขาพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดี และช่วยให้ สตุ๊ตการ์ท คว้าแชมป์เยอรมัน เมื่อปี 2007"
 
มือกาววัย 32 ปี ฝึกซ้อมอยู่กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในลีกา 2 ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังถูกปล่อยตัวจาก สปอร์ติ้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกดีมากที่ได้กลับมา หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่าย ผมจึงสนุกยิ่งขึ้นในตอนนี้ ผมมีความสุขมาก เพราะผมรอมานาน และปัดข้อเสนอจากบางทีมไป ผมมีความสุขที่จะได้ไล่ตามความมุ่งมั่นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์เจ๋งจ่อทำลายสถิติคลีนชีตลีกเมืองเบียร์
    มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิค ยังรักษาสถิติไม่เสียประตูในลีกเบียร์ได้ต่อไป เพราะหลัง "เสือใต้" ถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้นายด่านดีกรีทีมชาติเยอรมนี ไม่ถูกยิงผ่านมือสู่ก้นตาข่ายในลีกนานถึง 748 นาที จ่อทุบตัวเลขที่ถูกบันทึกไว้ของ โอลิเวอร์ คาห์น และ ติโม ฮิลเดบรันด์ แล้ว
  • โกเมซเบิ้ล!เสือใต้โหดซัดหญิงชรา4:0
    มาริโอ โกเมซ กดเบิ้ลให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่อัด "หญิงชรา"แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4:0 นำจ่าฝูงต่อไป
  • ดอร์ทมุนด์10คนบุกยิงเบรเมน2:0ขึ้นรองฝูง
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้เหลือผู้เล่น 10 คนก็สามารถบุกไปเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ 2:0 จาก เปริซิช และ โอโวโมเยล่า คนละประตูให้ทีมขยับไปอยู่ที่สองของตาราง
  • เสือใต้ยัน!ร็อบเบนพักเดี้ยงขั้นต่ำ2วีค
    บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูงของทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »