ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฉียบรัวยิงสโต๊ค3-1อาร์วีพียังคมเบิ้ลสอง

ปืนเฉียบรัวยิงสโต๊ค3-1อาร์วีพียังคมเบิ้ลสอง

Posted 24/10/2011 by siamsport

   



     "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไล่ทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ไปแบบสนุก 3-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ลงเป็นตัวสำรองทำคนเดียว2ประตู ขุนพลเดอะกันเนอร์ส เก็บสามคะแนนได้อีกเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2554

อาร์เซน่อล 3-1 สโต๊ค ซิตี้


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


         เจ้าถิ่น อาร์เซน่อล ของอาร์เซน เวนเกอร์ จับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นั่งพักเป็นตัวสำรองหลังกรำศึกหนักมาโดยตลอด และส่ง มารูยาน ชามักซ์ ลงเป็นตัวจริงคู่แชร์วินโญ่


          ฝั่ง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ จับ เคนวีน โจนส์ และ คาเมรอย เจอโรม คู่หัวหอกที่ลงเล่นเกมยูโรปา ลีก นั่งสำรอง โดยใช้ ปีเตอร์ เคร้าช์ จับคู่กับ โจนาธาน วอลเตอร์ ในแดนหน้า


          เริ่มเกมขึ้นมาเป็นอาร์เซน่อล ที่เดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้โอกาสลุ้นประตูในนาทีที่ 9 จากลูกเตะมุมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่โยนเข้ามาให้ ชามักซ์ โขก แต่บอลหลุดกรอบออกไป


          รูปเกมส่วนใหญ่เป็นของเจ้าบ้านที่ได้ครองบอลบุกอย่างต่อเนื่องก็ก็ยังไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ กระทั่งนาทีที่ 27 "ปืนใหญ่" ก็ได้ประตูจากจังหวะที่ แรมซี่ย์ ได้บอลที่หน้าเขตโทษ แล้วงัดข้ามหัวกองหลังทีมเยือนเข้าไปให้ แชร์วินโญ่ วิ่งสอดเข้าไปรับบอลและซัดด้วยซ้ายตุงตาข่ายเป็นประตูให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0


          ทีมเยือนไม่ยอมแพ้นาทีที่ 34 สโต๊ค ซิตี้ มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะได้ลูกฟรีคิกที่ เกล็น วีแลน โยนไปที่สุดเส้นหลังให้ ไรอัน ชอว์ครอสส์โขกย้อนมาหน้าประตูให้ โจนาธาน วอลเตอร์ โขกต่อไปให้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่วิ่งเข้ามาซัดตุงตาข่าย


          ท้ายครึ่งแรก อาร์เซน่อล ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ ซานโต๊ส โยนมาให้ แชรืวินโญ่ ยิงจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบออกหลังไปทำให้จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล ยังเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1


          กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังรูปเกมของ อาร์เซน่อล ยังไม่ดีขึ้นเท่าไรทำให้ เวนเกอร์ ต้องส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงแทน มารูอาน ชามัค ในนาทีที่ 67


          และแล้วในนาทีที่ 73 อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูนำอีกครั้งจากจังหวะบอลยาวจากหลังเปิดไปให้ แชร์ วินโญ่ ทางฝั่งขวาก่อนที่จะกระชากผ่านกองหลังไปเปิดบอลที่สุดเส้นเข้ามาให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โฉบแปด้วยซ้ายที่เสาแรกตุงตาข่าย เจ้าบ้านนำอีกครั้งเป็น 2-1


          เกมของเจ้าบ้านเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆนาทีที่ 82 "เดอะ กันเนอร์ส" มาได้ประตู 3-1 จากจังหวะที่ แชร์วินโญ่ ได้ขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายแล้วเปิดให้ ฟาน เพอร์ซี่ แปด้วยขวากลางประตูไม่เหลือ นับเป็นประตูที่ 7 ของ หัวหอกฮอลแลนด์ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แล้ว


          หลังจากนั้นยังเป็นอาร์เซน่อลที่เดินหน้าบุกหวังยิงประตูที่สี่แต่ แชร์วินโญ่ ก้ทำได้ใกล้เคียงเท่านั้น จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ สโต๊ค 3-1

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

 อาร์เซน่อล :
วอยเชี๊ยค เซคเซสนี่, โยฮัน ฌูรู, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อังเดร ซานโต๊ส, ธีโอ วัลค็อตต์ (อังเดร อาร์ชาวิน น.71), อเล็กซ์ ซง, มิเกล อาร์เตต้า, อารอน แรมซี่ย์, แชร์วินโญ่ (เอ็มมานูเอล ฟริมปง น.90), มารูอาน ชามัคห์ (โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.66)   

 สำรองไม่ได้ใช้ : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, โทมัส โรซิชกี้, พาร์ค ชู-ยอง, ยอสซี่ เบนายูน 

 สโต๊ค ซิตี้ : อัสเมียร์ เบโกวิช, แอนดี้ วิลกินสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, แม็ทธิว อัพสัน, มาร์ค วิลสัน, ดีน ไวท์เฮด, รอรี่ ดีแล็ป (ซาลิฟ ดิเยา น.60), เกล็นน์ วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน (คาเมร่อน เจอโรม น.74), โจนาธาน วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์ (เคนวิน โจนส์ น.74)  

 สำรองไม่ได้ใช้ : โธมัส โซเรนเซ่น, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ช็อตตัน, วิลสัน ปาลาซิออส 

 ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน


สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- อาร์เซน่อล ชนะ สโต๊ค   3 - 1
- ฟูแล่ม แพ้ เอฟเวอร์ตัน  1 - 3
- แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้  1 - 6
- แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แพ้ สเปอร์ส  1 - 2
- ควีนสปาร์ค ชนะ เชลซี  1 - 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับอยากพักอาร์วีพีแต่ทำไม่ได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล สารภาพ อยากให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญ มีโอกาสได้พักแข้งบ้าง แต่ทำไม่ได้จริงๆ ช่วงนี้ พร้อมยกเจ้าตัวไม่ได้เป็นกองหน้าที่มีดีแค่การกะซวกตาข่ายคู่แข่งอย่างเดียว
  • ปืนเน้น!อาร์วีพีเต็งลั่นไก,สโต๊คใช้เคร้าช์ส่องสู้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังสร้างผลงานเก็บชัย 5 เกมจาก 6 นัดให้จงได้โดย "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกัปตันทีมยังคงเป็นเต็งศูนย์หน้าล่าสกอร์เช่นเคย นัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี้ ที่ฝากความหวังไว้ที่เพชรฆาตรร่างโย้ง ปีเตอร์ เคร้าช์ ลุ้นให้ระเบิดฟอร์มเก่งซัดตาข่ายเจ้าบ้านเพื่อกระชากแต้มจากถิ่นเอมิรตส์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์ยันส่งRVPทุบหม้ออาทิตย์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่พัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของทีมลงเกมที่ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"เปิดบ้านพบ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ วัน อาทิตย์นี้
  • กันเนอร์สเฮ!แฟร์มาเลนคืนทัพปืนเสาร์หน้า
    โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังตัวเก่งของทีม อาร์เซน่อล จะกลับลงช่วย"เจ้าปืนใหญ่"เปิดบ้านรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ หลังต้องพักเจ็บนานกว่า 2 เดิอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »