ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โพลีพลัสเตรียมดันเป็นพระเอก เก้า โดนใบสั่ง เข้าฟิตเนสรายวัน...

โพลีพลัสเตรียมดันเป็นพระเอก เก้า โดนใบสั่ง เข้าฟิตเนสรายวัน...

Posted 24/10/2011 by Gossip Star

ยังดูเด็กเกินไปสำหรับ เก้า จิรายุ ที่โตไม่ทันใช้งานสักกะที เพราะทางสังกัดอย่างโพลีพลัสเตรียมจ่อดันที่จะให้เป็นพระเอกละคร แต่ด้วยเรื่องของรูปร่างที่ผอมแห้ง บวกกับหน้าตาที่ยังเด็กเกินไป ทำให้หนุ่มเก้าพลาดงานละครและบทเหมาะๆ ไปหลายเรื่อง ซึ่งสัญญาที่หนุ่มเก้าเซ็นอยู่กับทางโพลีพลัสก็เหลือเวลาอยู่อีกแค่ไม่กี่ปี

 
งานนี้ทางค่ายเลยออกใบสั่งให้หนุ่มเก้าเข้าฟิตเนส เพื่อให้มีกล้ามเนื้อ และสูงตัวใหญ่ขึ้นมาบ้าง ก็ต้องมาลุ้นแล้วล่ะว่าหนุ่มเก้าจะหล่อล่ำสูสีไล่เทียบกับ พี่โดม ปกรณ์ และ พี่เป้ อารักษ์ ที่เป็นพระเอกร่วมสังกัดได้หรือเปล่า มาเอาใจช่วยว่าที่พระเอกละครคนนี้ด้วยก็แล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แป้ง" ซุปเปอร์เซฟโบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม ฟุ้งถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้
    "แป้ง" เผยแม่โบกปูนปิดหน้าบ้านกันน้ำท่วม แถมซื้อเครื่องสูบน้ำ-เครื่องปั่นไฟ เตรียมพร้อมสุดๆ บอกถึงท่วมก็ไม่กลัวเพราะ "ผู้กองต้อม" คงเอาเรือมารับได้ ลั่นรักครั้งนี้จริงจังแต่ยังไม่คุยเรื่องอนาคตกันได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยกันไปถ้วยหน้า ไม่เว้นแม้แต่นางเอก "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ล่าสุดก็กลัวน้ำท่วมบ้านกับเขาด้วยเช่นกัน จึงต้องหาทางป้องกันเอาไว้ดีกว่าแก้ แม้ว่าตอนนี้ที่บ้านยังไม่มีปัญหา แต...
  • อั้ม-กฤษณ์ทำซุ่มนัดเจอที่ลอนดอน
    ''กฤษณ์'' ยืดอกรับนัดเจอ ''อั้ม'' ช็อปลอนดอนจริง แจงแค่แวะมาเจอ เผยความสัมพันธ์แค่เพื่อนไม่ซีเรียสตกเป็นข่าวกับสาวซุป''ตาร์ คาดไม่มีลุ้นเลื่อนขั้นเป็นหวานใจ ปัดไม่ทราบข่าวลือ ''โดม'' ส่งข้อความจีบไม่ห่วงนางเอกสาวตกเป็นข่าวถี่ยิบ เชื่อนางเอกคนดังโตพอแม้จะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ถึงเรื่องความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ดูจะเกินเพื่อนของดีเจตี๋ฝีปากกล้า ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' กับซุป''ตาร์ สุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา...
  • แอบดู "พลอย+เป้'' หยอกล้อถ่ายแฟชั่น
    แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 10 ปี นิตยสาร ''HAMBURGER'' (แฮมเบอร์เกอร์) พลาดไม่ได้กับปกพระ-นางคู่ใหม่ที่โคจรพบกันในหนังทำเงิน 30+โสด ออน เซล ระหว่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเราตามติดไปเก็บเบื้องหลังการถ่ายแบบเซตนี้มาฝากงานนี้แม้ทั้งคู่จะต้องตื่นเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแต่เช้าตรู่ ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยยึดห้องดนตรีเป็นสถานที่ปักหลักถ่ายกัน แต่เร...
  • ปาดหน้าเค้กเห็นๆ เก๋-กฤษณ์ อะไรยังไง...
    ต๊ายตาย! ตกเป็นกระแสข่าวว่าทำตัวเป็นแม่สื่อปลูกต้นรักให้กับนางเอกซุป’ตาร์ คุณนายอั้ม พัชราภา กับตี๋ ดีเจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อยู่ดีๆ ไม่วายพอคุณนายอั้มไม่เล่นด้วย ไหวตัวทันชิ่งไปคบค้าสมาคมกับไฮโซหนุ่มทายาทเศรษฐีเท่านั้นแหละ ด้านสาว เก๋ ชลลดา จึงต้องรับภาระหน้าที่แทนเพื่อนซี้ ทั้งที่เจ้าตัวก็มี ไฮโซพร้อม สิริสันต์ คอยตามประกบไม่ห่างก็ตาม แถมยังมีกระแสเรื่องงานวิวาห์ที่ยังคงแรงตามมาติดๆ.แต่ไหง สาวเก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »