ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีโร่ปัดเปล่าเหยียดผิวแอนทอน

เจทีโร่ปัดเปล่าเหยียดผิวแอนทอน

Posted 24/10/2011 by rakball.net

 

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี นั่งไม่ติดโต้แหลกเปล่าเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โบ้ยเป็นเพียงแค่การเข้าใจผิดและเคลียร์กับคู่กรณีเรียบร้อยแล้ว ลั่นเป็นถึงกัปตันทีมของสโมสรที่มีนักเตะต่างชาติเต็มไปหมด คงไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ชัวร์

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า เขาเหยียดผิวใส่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลังชาวผู้ดี ในเกมที่พวกเขาออกไปพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์ ลอนดอนตะวันตก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 มีการเผยแพร่ภาพวีดีโอทางอินเตอร์เน็ต พร้อมกับคำกล่าวอ้างว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ได้พูดจาเหยียดผิวใส่อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟซันเดอร์แลนด์ กระนั้น เขาออกมาบอกปัดว่า "ผมได้เห็นความคิดเห็นหลากหลายในอินเตอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับภาพวีดีโอ บางอย่างในเกมของผมวันนี้ ผมผิดหวังที่ผู้คนรีบสรุปผิดๆเกี่ยวกับบริบทของสิ่งที่ผมถูกเห็นว่าพูดกับแอ นทอน เฟอร์ดินานด์"
 
 "ผมคิดว่าแอนทอน กล่าวหาผมว่าใช้คำพูดใส่ร้ายเรื่องการเหยียดผิวใส่เขา ผมตอบสนองอย่างรุนแรง ด้วยการบอกว่า ผมไม่เคยใช้คำพูดแบบนั้น ผมไม่เคยพูดแบบนั้นเลย และผมเสียใจที่ผู้คนคิดอย่างนั้น ผมรู้จักแอนทอน มานานแล้ว และคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจบเกม มันไม่มีปัญหาอะไรระหว่างพวกเรา"
 
 "มัน ชัดเจนว่า ทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิดในเวลานั้น หลังจากผลในวันนี้ ผมเสียใจที่ต้องจัดการกับคำกล่าวอ้างที่ผิดๆ แบบนี้ ผมภาคภูมิใจที่เป็นกัปตันของหนึ่งในทีมที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติมากที่ สุดในพรีเมียร์ลีก และผมเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า ไม่มีที่ให้กับการเหยียดผิวในวงการกีฬา และไม่มีที่เดินในชีวิตอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮลกูสันซัดโทษควีนส์ปาร์คเฉือนสิงห์9คน1:0
    ไฮดาร์ เฮลกูสัน กลายเป็นฮีโร่หลังยิงจุดโทษตั้งแต่นาที 10 ช่วยให้ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เอาชนะเชลซี ที่เหลือ 9 คนไปได้หวุดหวิด 1:0 (แดง2ใบ เหลือง9ใบ)
  • สิงห์ชวดแซงผี!บุกพ่ายคิวพีอาร์0-1สังเวย2แดง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จืดสนิทบุกโดนเจ้าบ้าน คิวพีอาร์ เผาเครื่องพ่ายไป 0-1 โดย คิวพีอาร์ ได้ประตูจากจุดโทษของ ไฮดาร์ เฮลกูสัน น.8 ขณะที่ สิงห์บลู สังเวยใบแดง2ใบ เหลือ9คนตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ เชลซี ชวดเก็บสามคะแนน แซง แมนฯยูฯ ขึ้นรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ปูด!สิงห์ขยายสัญญาแลมพ์ถึงปี2015
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่ให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของทีม อยู่ค้าเเข้งไปจนถึงปี 2015
  • สิงห์จัดดร็อกนำบุกล่า,คิวพีอาร์ส่งเฮลกูสันยิงสู้
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยจะส่งสามดาวล่า นำโดย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ฆวน มานูเอล มาต้า ลงหวังผนึกล่าตาข่ายเกมออกเยือน "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เจ้าถิ่นที่จะส่ง ไฮดาร์ เฮลกูสัน ยืนศูนย์หน้าตัวเป้าหวังขุดสกอร์ทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »