ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทช์รับแข้งผีช้ำใจไม่แพ้แฟนบอล

เฟล็ทช์รับแข้งผีช้ำใจไม่แพ้แฟนบอล

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องจอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างรู้สึกชอกช้ำใจเหมือนกับบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" สำหรับความปราชัยอันย่อยยับ 6-1 แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ต่างรู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนบอล หลังจากโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง บุกมาไล่ถล่ม 6-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
 เฟล็ทเชอร์ ซึ่งเป็นคนยิงประตูตีไข่แตก 3-1 พร้อมทั้งจุดประกายความหวังเล็กๆ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 80 ก่อนที่จะถูก "เรือใบสีฟ้า" ทำลายความหวังดังกล่าวอย่างสิ้นซากด้วยการยิง 3 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเดินทางกลับบ้านพร้อมทั้งชัยชนะมโหฬาร 6-1 ซึ่งนับเป็นสกอร์ที่ "ปีศาจแดง" พ่ายแพ้อย่างยับเยินที่สุดในศึกดาร์บี้แมตช์ในรอบ 85 ปีเลยทีเดียว
 
 "เฟล็ทช์" กล่าวกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร "เราตระหนักดีว่าผลการแข่งขันนี้ทำร้ายจิตใจแฟนบอลของเราขนาดไหน และเข้าใจถึงความรู้สึกที่พวกเขาจะเดินทางไปทำงานในวันจันทร์พร้อมทั้งถูก ตอกย้ำถึงความพ่ายแพ้ แต่เราก็เจ็บปวดไม่แพ้พวกเขา เราอยู่ในเมือง (แมนเชสเตอร์) เหมือนกัน และเราก็ต้องรับมือกับเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน"
 
 "ไม่ มีใครอยากที่จะแพ้ด้วยสกอร์ที่ขาดเช่นนี้ แต่คุณต้องในแง่ดีและพูดว่าคุณก็ไม่ได้สักคะแนนเช่นเดียวกันไม่ว่าจะแพ้ด้วย สกอร์นั้นหรือแพ้แค่เพียง 1-0 ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวหลังจบเกมว่าเราต้องจำให้ได้ว่ามัน รู้สึกอย่างไรที่ต้องแพ้อย่างนี้ รวมถึงเหรียญแชมป์ยังไม่ได้ถูกยื่นให้ใครแต่อย่างใด มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้าย แต่มันก็ไม่ได้บ่งบอกว่าฤดูกาลนี้จบแล้ว เราจำเป็นต้องตอบโต้กับมันด้วยชัยชนะในเกมนัดต่อไป"
 
 นอกจาก นี้ กองกลางกัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์ ยอมรับว่าการโดนไล่ออกของ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม ในช่วงต้นครึ่งหลังนั้นเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยอมรับว่า ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างอ่อนประสบการณ์ในช่วงท้ายเกม
 
"เรา พยายามที่จะคว้าชัยชนะให้ได้เมื่อมันยังพอมีทางที่จะเป็นไปได้ เราอาจจะซื่อไปหน่อยและน่าจะเน้นตั้งรับเพื่อที่จะไม่เสียประตูเพิ่ม แต่เมื่อคุณเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คุณย่อมต้องการที่จะครองบอลและเล่นเกมรุก เราไม่ได้ถูกปลูกฝังให้เน้นเกมรับและเล่นไปเรื่อยๆจนหมดเวลา แต่การเสียประตูในช่วงท้ายเกมเช่นนั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมาก" เฟล็ทเชอร์ กล่าว
 
 "การโดนไล่ออกเป็นจุดเปลี่ยนของเกม ถึงแม้ว่าเราจะตามหลังพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) แต่ผมคิดว่าเราครองเกมไว้ได้ในครึ่งแรก, เล่นฟุตบอลได้ดีกว่า รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขามากกว่า ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถสร้างโอกาสยิงประตูอย่างชัดเจนได้ก็ตาม การเสียผู้เล่นไปตั้งแต่ต้นครึ่งแรก ทำให้เราต้องเล่น 10 คน กว่า 45 นาทีกับทีมชั้นเยี่ยม" ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »