ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จีเจเชื่อคิดไม่ผิดเมินเชลซีย้ายซบหงส์

จีเจเชื่อคิดไม่ผิดเมินเชลซีย้ายซบหงส์

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

 เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อคิดไม่ผิดแน่นอนที่บอกปัด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โยกมาอยู่ในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อ 2 ปีก่อน แม้ยังไม่เคยได้เถลิงแชมป์เลยจนถึงเวลานี้

 เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ยังคงเชื่อมั่นว่า เขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องกับการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2009 แม้ในเวลานั้น เขาจะได้รับการติดต่อจากหลายสโมสรก็ตาม
 
  แม้ ยังไร้ถ้วยแชมป์ติดมือ แต่กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร (liverpoolfc.tv) ว่า "หากผมกลับไปเชลซี ผมก็คงไม่ต้องย้ายบ้าน สิ่งต่างๆมันคงง่ายกว่านี้ การย้ายออกจากลอนดอน เป็นการย้ายครั้งใหญ่ แต่ผมยังคงเชื่อว่าผมตัดสินใจถูกต้อง"
 
 "ผมพอใจกับการทำแบบ นี้ และผมยังคงพอใจจนถึงทุกวันนี้ ผมมายังสโมสรนี้เพื่อคว้าแชมป์ ไม่มีใครที่เซ็นสัญญากับสโมสรอย่างลิเวอร์พูล แล้วมีความสุขกับการไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้หรอก สิ่งที่ดีคือทุกคนกำลังผลักดันในสิ่งนี้ เราล้วนต้องการสิ่งเดียวกัน เจ้าของใหม่เข้ามา เราเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอด และเรามีทีมที่วิเศษ ทั้งในและนอกสนามกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง"
 
  ขณะ เดียวกันอดีตดาวเตะพอร์ทสมัธ ยังยอมรับว่า เขามีความสุขกับการลงสนามภายใต้การคุมทีมของเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน มากกว่ารอย ฮ็อดจ์สัน อดีตเจ้านายเมื่อปีก่อน "เคนนี่ รู้ว่าผมเป็นฟูลแบ็กที่เล่นเกมบุก และเขาอยากให้ผมบุกไปทุกที่ซึ่งบางที รอย ไม่ต้องการให้ผมบุกมากเกินไป มันไม่ค่อยดีกับทีมนิดหน่อย แต่ผมก็เป็นทางออกในฝั่งขวาอยู่เสมอ และทุกคนรู้เรื่องนี้ดี"
 
  "เมื่อ ผมไม่ได้บุกขึ้นหน้ามากเท่าไหร่ ผมก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้นเพื่อที่จะปิดลูกเปิดจากด้านข้าง ซึ่งมันทำให้เกมช้าลง ตอนนี้ผมสามารถทำในสิ่งที่ผมทำ นั่นคือการก้มหน้าก้มตาเล่นไป เคนนี่ ช่วยผมเหมือนกับที่เขาช่วยทุกคน เขาเป็นคนดี เขาปล่อยมุกกับพวกนักเตะตลอด แต่เขาก็จะทำให้คุณรู้ว่า เมื่อไหร่เป็นเวลาที่จะก้มลงและทำงานหนัก"
 
"มันมีความผ่อน คลายมากกว่า ซึ่งผมคิดว่าสิ่งนี้ทำให้ทุกคนไม่เครียดและโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเล็กน้อย การฝึกซ้อมในตอนนี้แตกต่างจากที่เคยเป็นเป็นอย่างยิ่ง มันสั้นกว่าและเน้นกว่า คุณกระโดดจากการฝึกซ้อมหนึ่งไปยังอีกการฝึกซ้อมหนึ่ง มันมีเวลายืนรอคอยน้อยกว่าเดิม คุณได้มีส่วนร่วมมากขึ้น และมันทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น มันสนุกกว่าเดิมเยอะเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »