ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฝดสยิวแฉโคลตัดใจแล้วเลิกหวังคืนดีเชอรีล

แฝดสยิวแฉโคลตัดใจแล้วเลิกหวังคืนดีเชอรีล

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

นางแบบแฝดสยิวเพลย์บอยเปิดอกแฉไม่อั้น แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เลิกคิดคืนดีกับ เชอรีล โคล อีกต่อไปแล้ว หลังโละทิ้งข้าวของเตือนความจำออกจากบ้านไปจนหมดเกลี้ยง แถมมาเหนือเมฆออดอ้อนออเซาะให้รีบย้ายมาอยู่ด้วยกันไวๆ จะได้ตัดใจจากเมียเก่าได้ซะที!

 

แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดใจยอมรับโดยดุษณีว่า หมดสิทธิ์ลมรักพัดหวนกลับไปครองรักครองเรือนกับ เชอรีล โคล อดีตภรรยาสุดเซ็กซี่ของตัวเอง อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ออกแรงเก็บกวาดข้าวของที่จะทำให้รำลึกนึกถึงเธอออกไปจากบ้านพักมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ในย่านเซอร์เรย์ที่เคยเป็นเรือนหอของทั้งสองคนจนหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เมลิสซ่า โฮวี่ นางแบบฝาแฝดเพลย์บอย วัย 21 ปี คู่ขาใหม่หมาดของแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี เผยผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ไม่มีอะไรที่เป็นของเธอ (เชอรีล) อยู่ในบ้านหลังนั้นอีกแล้ว ไม่มีภาพถ่าย ไม่มีข้าวของใดๆ ทั้งนั้น คุณแทบจะนึกไม่ออกเลยด้วยซ้ำไปว่า เธอเคยอาศัยอยู่ที่นั่น ฉันถาม แอชลี่ย์ ว่า มันจบแล้วจริงๆ เหรอ เขาบอกว่า เธอจะไม่หวนกลับมาหาเขาอีกแล้ว"

นางแบบสาวพันธุ์อึ๋มเปิดปากเม้าท์เล่าเรื่องเด็ดต่อไปอีกว่า โคล ถึงกับขอร้องให้เธอย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน เพื่อช่วยให้เขาลบเลือนรอยรักรอยสวาทของนักร้องสาวสยิววัย 28 ปี ลงไปได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดสักที ซึ่งทำเอาเธอถึงกับช็อกไปเลย เพราะเธอเพิ่งจะออกไปเที่ยวกับเขาเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้นเอง พร้อมระบุว่า "ฉันงงไปหมดเลย เรายังไม่เคยมีเซ็กซ์กันเลยด้วยซ้ำไป มันเร็วเกินไปจริงๆ ที่จะย้ายเข้าไปอยู่กับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »