ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่ยกซิลบาเล่นให้บาร์ซ่าได้สบาย

ตูเร่ยกซิลบาเล่นให้บาร์ซ่าได้สบาย

Posted 25/10/2011 by siamsport

 

 ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวสแปนิชว่า เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากๆ และสามารถเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า ได้สบายๆ เลยทีเดียว

 ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวสแปนิชว่า เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากๆ และสามารถเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า  ได้สบายๆ เลยทีเดียว

 ซิลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด จนฤดูกาลนี้ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัว หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสในเกมที่ ซิตี้ บุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ด้วยสกอร์มโหฬารถึง 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 ด้วยเหตุนี้ ตูเร่ จึงมั่นใจว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี สามารถเล่นร่วมกับเหล่าแข้งเทพของ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า หรือ อันเดรส อิเนียสต้า ได้อย่างแน่นอน "ซิลบา เล่นให้กับทีมอย่าง บาร์ซ่า ได้สบายๆ เลย ถ้าพวกเขาเข้ามาถามผมถึงเขา ผมจะตอบตกลงทันทีเลยล่ะ มันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยเลย หากได้เห็นเขาเล่นให้กับ บาร์ซ่า"

 ถึงแม้ฤดูกาลนี้ แมนฯ ซิตี้ มีผลงานน่าเกรมขามจนมีลุ้นงาบทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ตูเร่ เชื่อว่า เวลานี้ไม่มีสโมสรใดเทียบชั้นอดีตต้นสังกัดของตัวเองอย่าง บาร์เซโลน่า ได้เลย "ณ ตอนนี้ บาร์ซ่า เป็นทีมที่ไร้คู่แข่ง และซีซั่นนี้พวกเขาก็ยังเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนเดิม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »