ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โซล่าฟันธงมิลาน-นาโปลีแย่งสคูเด็ตโต้

โซล่าฟันธงมิลาน-นาโปลีแย่งสคูเด็ตโต้

Posted 27/10/2011 by siamsport

 

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี สวมบทหมอดูฟันธง เอซี มิลาน และ นาโปลี จะเป็นสองทีมที่ลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แม้ทั้งคู่ออกสตาร์ตซีซั่นได้ไม่ดีก็ตาม ชี้เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างทีมที่มีประสบการณ์กับทีมที่มีอนาคต

จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานกองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "อัซซูร่า" นาโปลี จะเป็นสองทีมที่ต่อสู้กันเพื่อแย่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้ แม้ทั้งคู่จะเริ่มต้นซีซั่นด้วยผลงานที่ยังไม่ค่อยดีนักก็ตาม

อดีต ดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 45 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ว่า "ผมคิดว่า สคูเด็ตโต้จะเป็นการต่อสู้กันระหว่าง นาโปลี และ เอซี มิลาน มันจะเป็นการเผชิญหน้ากันของสโมสรหนึ่งที่ลงทุนเพื่ออนาคตของพวกเขา และอีกสโมสรหนึ่งที่เคยชินกับการคว้าแชมป์ มิลาน เป็นทีมที่มีนักเตะสมควรได้รับความเคารพ และโค้ชที่สามารถปรับตัวได้ทันที"

 "ส่วน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี ได้เสนอบางสิ่งที่แปลกใหม่ และน่าสนใจ พวกเขาจบด้วยอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และกำลังทำได้ดีใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขามีทีมที่ใหญ่กว่าเดิมแล้วในตอนนี้" อดีตผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว

อย่างไรก็ตาม โซล่า ยังไม่ได้ตัดชื่อ โรม่า และ ลาซิโอ ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ โดยระบุว่า "เราต้องไม่ลืมสองทีมจากกรุงโรม โรม่า มีโครงการที่สำคัญ ขณะที่ ลาซิโอ ก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้แต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเชริโน่แฮตทริก!มิลานยำปาร์มา4:1
    อันโตนิโอ โนเชริโน่ซัดแฮตทริกช่วย"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดรังซาน ซิโร่ ต้อน ปาร์ม่า 4:1 ทะยานขึ้นอันดับ 5 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • โจวินโก้เปรยพร้อมรีเทิร์นซบยูเว่
    เซบาสเตียน โจวินโก้ จอมทัพตัวเก่ง ปาร์ม่า แย้ม พร้อมหวนกลับมาเล่นให้ ยูเวนตุส อีกรอบ ในฐานะตัวแทนของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ พร้อมยืนกราน เวลานี้ตนเลิกแค้นทีม "ม้าลาย" แล้ว
  • มาตรี้ซัดชัย!ม้าลายเฉือนฟิออ2:1ทะยานนำฝูง
    อเลสซานโดร มาตรี้ซัดช่วยชีวิต"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือน"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า 2:1 ทยานขึ้นจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • กัตตูโซ่อาจแขวนเกือกหลังมีปัญหาประสาทตา
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางตัวเก๋า เอซี มิลาน อาจต้องตัดสินใจอำลาวงการฟุตบอล เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการมองเห็น หลังจากถูกแพทย์สั่งให้พักแข้งเป็นเวลา 2-6 เดือน เพื่อดูอาการของประสาทตาว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ โดยดาวเตะวัย 33 ปี ยอมรับกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »