ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โจวินโก้เปรยพร้อมรีเทิร์นซบยูเว่

โจวินโก้เปรยพร้อมรีเทิร์นซบยูเว่

Posted 26/10/2011 by siamsport

 

เซบาสเตียน โจวินโก้ จอมทัพตัวเก่ง ปาร์ม่า แย้ม พร้อมหวนกลับมาเล่นให้ ยูเวนตุส อีกรอบ ในฐานะตัวแทนของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ พร้อมยืนกราน เวลานี้ตนเลิกแค้นทีม "ม้าลาย" แล้ว

เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลางตัวรุกร่างจิ๋วของ ปาร์ม่า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวแบบเปรยๆ ว่าตนพร้อมที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส อีกครั้ง เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ากัปตันทีมจอมเก๋า ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากๆ ที่จะเปิดหมวกอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวหมดสัญญาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" พอดี

"ตอนนี้ อเล็กซ์ (ชื่อเล่นของ เดล ปิเอโร่) ยังคงเล่นให้กับ ยูเวนตุส และเขาคือคนสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร ส่วนเรื่องของผมกับว่าที่นักเตะหมายเลข 10 คนใหม่ของ ยูเวนตุส น่ะเหรอ? สำหรับตอนนี้ผมคิดถึงแต่เสื้อหมายเลข 10 ของ ปาร์ม่า เท่านั้น แต่ถ้าทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ นั่นแหละเราจะได้รู้กัน" ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี กล่าว โดยปัจจุบัน ปาร์ม่า กับ ยูเวนตุส ถือกรรมสิทธิ์ในตัว โจวินโก้ แบบฝ่ายละ 50 เปอร์เซ็นต์

 พร้อมกันนั้น โจวินโก้ ยังเอ่ยปากยืนยันว่า เวลานี้ตนไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรทีม "ม้าลาย" อีกแล้ว แม้ที่ผ่านมาตอนสวมยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่" ตนไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามโชว์ฝีเท้าก็ตาม "ช่วงที่ผมโกรธแค้น ยูเวนตุส นั้น มันผ่านพ้นไปแล้ว เพราะตอนอยู่ที่นั่นถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมครั้งหนึ่งในชีวิตการเล่น ฟุตบอลของผมเลยทีเดียว ผมไม่อยากคิดอะไรในแง่ลบอีกแล้ว"

 สำหรับเกมลีก วันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ โจวินโก้ มีโปรแกรมนำเพื่อนร่วมก๊วน "จัลโล่บลู" บุกไปทำศึกกับทีมแชมป์เก่าอย่าง เอซี มิลาน ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตรี้ซัดชัย!ม้าลายเฉือนฟิออ2:1ทะยานนำฝูง
    อเลสซานโดร มาตรี้ซัดช่วยชีวิต"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือน"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า 2:1 ทยานขึ้นจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • กัตตูโซ่อาจแขวนเกือกหลังมีปัญหาประสาทตา
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางตัวเก๋า เอซี มิลาน อาจต้องตัดสินใจอำลาวงการฟุตบอล เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการมองเห็น หลังจากถูกแพทย์สั่งให้พักแข้งเป็นเวลา 2-6 เดือน เพื่อดูอาการของประสาทตาว่าจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ โดยดาวเตะวัย 33 ปี ยอมรับกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต
  • แบร์ลุสโคนี่ปัดคลั่งเซ็กซ์ยันบุงก้าคือเต้นรำ
    เปล่าคลั่งเซ็กซ์...ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำมะกะโรนีและหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันมั่นเหมาะเป็นคนเคร่งศาสนา ส่ายหน้าเสียงแข็ง "บุงก้า บุงก้า" ก็แค่แดนซ์กระจาย ไม่เกี่ยวอะไรกับฮาเร็มหรือปาร์ตี้สวิงกิ้ง จวกยับเป็นเพียงจินตนาการอันบรรเจิดไม่เข้าเรื่องของอัยการบ้าหนังเอ็กซ์ เท่านั้นเอง
  • บัวเต็งยิ้มแฉ่งซัด3ตุงช่วยมิลานพลิกชนะเลชเช่
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอซี มิลาน พอใจกับผลงานอันสุดยอดของตัวเองด้วยการสร้างสถิติตะบัน 3 ตุงเร็วที่สุดในรอบ 10 ปี มีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดพลิกจากตกเป็นรอง 0-3 ในครึ่งแรกกลับมาเอาชนะ เลชเช่ ไปได้แบบเหลือเชื่อ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ถือเป็นงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะทำได้ เชื่อเวลานี้พลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังกลับมาแกร่งเหมือนเดิมแล้ว หลังเริ่มได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »