ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งยิ้มแฉ่งซัด3ตุงช่วยมิลานพลิกชนะเลชเช่

บัวเต็งยิ้มแฉ่งซัด3ตุงช่วยมิลานพลิกชนะเลชเช่

Posted 24/10/2011 by siamsport

 

 เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอซี มิลาน พอใจกับผลงานอันสุดยอดของตัวเองด้วยการสร้างสถิติตะบัน 3 ตุงเร็วที่สุดในรอบ 10 ปี มีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดพลิกจากตกเป็นรอง 0-3 ในครึ่งแรกกลับมาเอาชนะ เลชเช่ ไปได้แบบเหลือเชื่อ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ถือเป็นงานชิ้นโบแดงเลยทีเดียว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะทำได้ เชื่อเวลานี้พลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังกลับมาแกร่งเหมือนเดิมแล้ว หลังเริ่มได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้

 เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางตัวแกร่งของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สุดปลื้มหลังสร้างสถิติยิงแฮตทริกเร็วที่สุดในรอบ 10 ปี ก่อน มาริโอ เยเปส ปราการหลังชาวโคลอมเบีย จะมายิงประตูชัยช่วงท้ายเกมช่วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ตกเป็นรอง 0-3 ในครึ่งแรกกลับมาบุกไปเอาชนะ เลชเช่ 4-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มิลาน ระส่ำระสายมากในช่วง 45 นาทีแรก ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-3 จากประตูของ กิเยร์โม่ จาโคมาซซี่ ในนาทีที่ 4, มัสซิโม อ็อดโด้ จากจุดโทษในนาทีที่ 30 และ คาร์ลอส กรอสมุลเลอร์ ในนาทีที่ 37 แต่ในครึ่งหลัง บัวเต็ง ถูกเปลี่ยนตัวลงมาและก็ซัดรวดเดียว 3 ประตูภายในเวลา 14 นาที ในนาทีที่ 49, 54 และ 63 จากนั้นในนาทีที่ 85  เยเปส ก็โขกเป็นประตู ช่วยต้นสังกัดกลับมาคว้า 3 แต้มเต็มได้อย่างเหลือเชื่อ
  
 บัว เต็ง ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม (แมน ออฟ เดอะ แมตช์) กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่พวกเราสามารถเอาชนะเกมนี้ได้ มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อ พวกเรากลับมาได้ และผมก็ยิง 3 ประตู มันเป็นวันที่ดีมากสำหรับผม ผมจะนำบอลลูกนี้กลับบ้าน และวางโชว์ไว้ในบ้านของผม ผมมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และผมก็คิดว่าโค้ชต้องการให้ผมได้พักบ้าง แต่พวกเราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก ดังนั้นเขาบอกกับผมให้ลงไปเล่นและพยายามทำให้ดีที่สุด"

  "ผม รู้สึกพอใจมากที่พวกเราชนะในเกมนี้ เนื่องจากมันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายสำหรับเลยในฤดูกาลนี้ แต่ชัยชนะนัดนี้ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเราสามารถกลับมาได้และพวกเราก็ซ้อมมา อย่างหนักมากเลยทีเดียว ผมพยายามที่จะฝึกซ้อม และเล่นให้ดี แม้จะมีคนที่พูดจาค่อนขอดอยู่เสมอ แต่ผมก็แค่มองไปข้างหน้า สิ่งที่เป็นอดีตก็ปล่อยมันไป ผมไม่คิดถึงมันอีกต่อไปแล้ว" บัวเต็ง ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลชเช่ 3:4 เอซี มิลาน
    เควิน พริ๊นซ์ บัวเต็ง จัดการทำแฮตทริคช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน พลิกแซงเอาชนะเลชเช่ ได้ 4:3 หลังโดนนำไปก่อน 3 ลูก
  • บัวเต็งแฮตทริคให้มิลานแซงเลชเช่ระทึก4:3
    เควิน พริ๊นซ์ บัวเต็ง จัดการทำแฮตทริคช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน พลิกแซงเอาชนะเลชเช่ ได้ 4:3 หลังโดนนำไปก่อน 3 ลูก
  • อัลเลกรียันจ่อยืดสัญญาคุมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง เอซี มิลาน ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ภายในอนาคตอันใกล้นี้ ตนจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน
  • อิบราชมเพื่อนพามิลานซิวบาเต้ฯนิ่ม
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน ซูฮกเพื่อนช่วยทีมกันได้เยี่ยมในเกมสอย บาเต้ โบริซอฟ 2-0 เชื่อต้นสังกัดไปได้สวยแน่ๆ ซีซั่นนี้ หากรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »