ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอเผยรอยูฟ่าชี้แจงเหตุแบนรูนก่อนอุทธรณ์

เอฟเอเผยรอยูฟ่าชี้แจงเหตุแบนรูนก่อนอุทธรณ์

Posted 27/10/2011 by siamsport

  

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยว่าการจะขออุทธรณ์โทษแบน 3 นัด ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหยุดไว้ก่อน เนื่องจากต้องรอฟังเหตุผลของทาง ยูฟ่า สำหรับการลงโทษดังกล่าว เสียก่อน โดยคาดว่าน่าจะได้บทสรุปภายในเดือน พ.ย. นี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาเปิดเผยว่าต้องรอต่อไปอีกอย่างน้อย 1 สัปดาห์สำหรับเหตุผลของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สำหรับการลงโทษแบน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 เกม หลังจากโดนใบแดงจากกรณีจงใจเตะผู้เล่นมอนเตเนโกร ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี นัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
 ใบแดงครั้งนี้ส่งผลให้ รูนี่ย์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษตลอดทั้ง 3 เกมในรอบแรกศึกยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครน และ โปแลนด์ ในช่วงกลางปีหน้า โดยเอฟเอ กำลังรอคำอธิบายจากทาง ยูฟ่า เพื่อที่จะนำมาพิจารณาว่าจะยื่นอุทธรณ์ลดโทษแบนของ หัวหอกวัย 25 ปี หรือไม่
 
แถลงการณ์ ล่าสุดของเอฟเอ ยืนยันว่าน่าจะได้รับคำตอบจากยูฟ่า ภายในเดือน พ.ย. นี้ "ในวันนี้ เอฟเอ ได้รับคำชี้แจงจากทาง ยูฟ่า ว่าอาจจะยังไม่ได้เหตุผลสำหรับการลงโทษห้าม เวย์น รูนี่ย์ ลงสนามเป็นเวลา 3 เกม ไปอย่างน้อยอีก 1 สัปดาห์ ซึ่งถ้าทาง ยูฟ่า ส่งมาเมื่อใด เอฟเอ ก็จะร่วมพิจารณากับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ (ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) และ เวย์น รูนี่ย์ ถึงเรื่องการอุทธรณ์โทษแบน ทันที"
 
 นอกจากนี้ เอฟเอ ออกมายืนยันว่าจะไม่ปลด จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังคนสำคัญของ เชลซี ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นผู้ต้องหาในคดีที่ใช้คำพูดเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระหว่างเกมการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »