ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโตรวิชของขึ้น!จวกวิดิชลาทีมชาติเร็วเกิน

เปโตรวิชของขึ้น!จวกวิดิชลาทีมชาติเร็วเกิน

Posted 26/10/2011 by siamsport

 

 

เนมันย่า วิดิช ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจวกหนัก วลาดิเมียร์ เปโตรวิช อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย ด่าเช็ดเอาตัวรอดประกาศลาทีมชาติในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญ ทำแฟนๆลูกหนังเซิร์บผิดหวังกันทั่วหน้า ชี้ควรใช้เวลาคิดตัดสินใจมากกว่านี้อีกหน่อย เพราะเขาน่าจะเป็นเสาหลักของทีมไปได้อีกนานหลายปี

 วลาดิเมียร์ เปโตรวิช อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบีย ออกมาวิจารณ์การตัดสินใจอำลาทีมชาติของ เนมันย่า วิดิช กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เพื่อนร่วมชาติทั้งหลายต้องผิดหวังอย่างใหญ่หลวง
 
 เซน เตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ลงสนามรับใช้ชาติทั้งสิ้น 57 นัด แต่เขากลับตัดสินใจไม่ลงสนามรับใช้ชาติขณะอายุเพียง 29 ปี ทั้งที่น่าจะสามารถลงเล่นในระดับนี้ต่อไปได้นานอีกหลายปี ทำให้เปโตรวิช ออกมาตั้งคำถามถึงช่วงเวลาการตัดสินใจในครั้งนี้ เนื่องจากพลพรรคนักเตะเซิร์บกำลังสร้างทีมใหม่ขึ้นมา หลังจากตกรอบคัดเลือกศึกยูโร 2012
 
 กุนซือวัย 56 ปี กล่าวว่า "คุณอยากได้ความเห็นแบบตรงๆของผมเหรอ? ผมประหลาดใจกับการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่าเขาควรใช้เวลาคิดเรื่องนี้มากกว่านี้อีกหน่อย เขาจะลงเล่นไปได้อีกหลายปี และการออกมาแถลงแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังจากนักเตะที่มีรากฐานมั่นคง แบบนี้"
 
 "ก่อนหน้าที่เขาจะบอกกล่าวคำอำลา เขาควรมองตัวเองในกระจก และเขาควรมองดูให้ดี อีกไม่ช้าเขาจะกลับมาอยู่เซอร์เบีย และเขาจะต้องมองเข้าไปในตาของแฟนๆ สิ่งที่ง่ายที่สุดคือการปล่อยให้ประเทศของคุณผิดหวังเมื่อพวกเขาจำเป็นต้อง มีคุณ"
 
  ด้านโทมิสลาฟ คารัดซิช ประธานสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ยืนยันว่าเขาไม่ได้ประหลาดใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้แต่อย่างใด "พวกเราล้วนเสียใจกับการตัดสินใจนี้ แต่เนมันย่า บอกกับเรา, หัวหน้าเอฟเอสเอส และโค้ชในเวลานั้น (ราโดเมียร์ อันทิช) หลังจากฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ว่า เขาจะปลีกตัวจากทีมชาติหลังจากศึกยูโร 2012"
 
 "เขา บอกว่า เรามีเวลา 2 ปีที่จะฟูมฟักทายาทของเขา แต่จากการที่เราไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในยูโร 2012 รอบสุดท้ายได้ เขาจึงตัดสินใจอำลาทีมชาติในตอนนี้ วิดิช เป็นชายที่แข็งแกร่ง แต่เราหวังว่าเขาจะเปลี่ยนใจในวันข้างหน้า หากเขาไม่เปลี่ยนใจ เราก็จะจัดเกมอำลาให้กับเขา เพราะนี่เป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับเป็นอย่างน้อยที่สุด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »