ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีลา กบ อ้อนแฟนรุ่นใหญ่

ลีลา กบ อ้อนแฟนรุ่นใหญ่

Posted 28/10/2011 by Gossip Star

นานๆ ถึงจะโผล่ โชว์หวาน ให้เห็นกันซักที สำหรับนักแสดงสาว กบ พิมลรัตน์ ที่ล่าสุดควงแขน แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่นอกวงการ เดินเล่นชิลล์ๆ ในห้างดัง โดยดาราสาวหยอกล้อเล่นกับแฟนหนุ่ม และออดอ้อนกันน่ารักน่าชังตลอดเวลา แหม่...หวานฉ่ำปอด กันขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้ยินข่าวดีซะทีแล้วม้างงงง !?!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวน้อย "คุณแดง"ปิ๊งลูกสาว"กบ"ชวนเซ็น7สี
    ''คุณแดง'' อ้าแขนรับ ''น้องณดา'' ซุป'ตาร์ตัวน้อย ทายาทนางเอกเจ้าบทบาท '' ''กบ''-สุวนันท์'' เข้าสังกัด 7 สีเต็มที่ คุณแม่ยังสาวเผยเตรียมควงลูกวัย 5 เดือนประเดิมงานถ่ายแบบชิ้นแรกในชีวิตเร็วๆ นี้ พร้อมโวต่อ ''บิ๊กลอร์ด'' บอส ใหญ่ค่ายดีด้า จีบเข้าเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆถูกให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียวสำหรับซุป'ตาร์ตัวน้อย ''น้องณดา'' ทายาทคนแรกของอดีตพระเอกดังวิกหมอชิต ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณก...
  • กบ ยืดอกรับ อัพสวยทำตาสองชั้น.
    หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง พอมาเจออีกทีหลายคนอดทักไม่ได้ เพราะดาราสาว กบ พิมลรัตน์ ดูสวยขึ้นผิดปกติ พร้อมจับผิดทันทีว่ามีการไปพึ่งมีดหมอมาหรือเปล่า ซึ่งสาวกบ เองก็ยืดอกรับทันทีเหมือนกันว่าเพิ่งไปขึ้นเขียงให้หมอทำตาสองชั้นมาหมาดๆ ซึ่งตอนนี้ก็พอใจ และแฮปปี้เอามากๆ
  • "กบ"แรงถึงใจ หญิงมากตัณหาใฝ่ราคะ
    บวกกับการที่มีสามีแก่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เลยยิ่งเก็บกดในเรื่องเซ็กซ์อีก "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" รับบทรําไพ ในหนัง "คนโขน" นอกจากเปลืองตัวแล้วยังท้าทายฝีมืออยู่ไม่น้อย"ยอมรับว่าหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว กับบทเด็กสาวที่มีฝันทะยานอยากจะเป็นนางรําในกรมศิลป์ แต่ชีวิตไม่ได้เป็นไปอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้ คือ ดีที่สุดก็คือเป็นแค่ครูในคณะรํา เลยกลายเป็นความกดดันของตัวละครให้ทําในสิ่งที่ตัวเองไม่ต้อ...
  • "กบ"ปลาไหลตัวแม่ยันไม่ใช่"คาสโนวี่"
    จากที่เคยเป็นนางเอกหงิมๆ ติ๋มๆ แต่ในวันนี้ "กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" กลายเป็น ตัวร้ายในละครไปซะแล้ว หนําซ้ำนอกจอยังถูกหาว่าเป็น "คาสโนวี่" อีกด้วย เหตุเพราะหลังสลัดรักพระเอกหน้าไทย "กอฟ-อัครา อมาตยกุล" สาวกบก็มีข่าวควงหนุ่มทั้งในและนอกวงการตล๊อดตลอด"ตอนนี้ยังถือว่าโสดอยู่ 100% กับคนที่มีข่าวไปเที่ยวด้วยก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาเหรอ กับคนไหนคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นแหละ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »