ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งามหน้า ภาพหลุด ใหม่ จูบปาก กาณณ์ เด็กปั้นวิก3 ...

งามหน้า ภาพหลุด ใหม่ จูบปาก กาณณ์ เด็กปั้นวิก3 ...

Posted 28/10/2011 by Gossip Star

อื้อหือ...!! แร๊งขันเทพ เมื่อจู่ๆ มีภาพหลุดของนางเอกดาวรุ่งวิก7 สี ใหม่ ดาวิกา จูบปากนัวเนีย กับดาวรุ่งน้องใหม่ กาณณ์ กณิณ เด็กปั้นวิก3 หลุดว่อนหลายสิบรูป ดูจากมุมภาพแล้ว คอนเฟิร์มได้ว่าทั้งคู่สนิทกันเกินเพื่อนแน่นอน ส่วนจะถึงขั้นไหนนั้น รอให้เจ้าตัวเค้าออกมาชี้แจงจะดีกว่า...!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...
  • รับงานคู่"เวียร์-ใหม่"
    เพราะช่วงนี้ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ช้ำรักอกหักอยู่ล่ะมั้ง เลยเป็นหนทางให้เกิดคําว่า "ป๋าดัน"นางเอกเบอร์ใหม่ล่าสุดภายใต้สังกัด "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" อย่างนางเอกป้ายแดง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน" ให้เป็นที่กล่าวขวัญเพื่อกรุยทางขายงานคู่ในอนาคตซึ่งก่อนหน้านี้ "ใหม่" ถือว่าเป็นนางเอกโนเนม แต่ด้วยผลงานจากละคร "เหนือมนุษย์" และ "เงากามเทพ" ส่งต่อยอดให้เป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืนขณะละครออกฉาย ยิ่งไปกว่านั้นยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »