ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์

ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์

Posted 14/10/2011 by Gossip Star

ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..

 
เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า


“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ไปเยี่ยม ใหม่ยังไม่รู้เลยว่าอยู่โรงพยาบาลไหน เพราะยังไม่ได้โทรถามเลย ถ้าเจอพี่เขาก็คงถามว่าสบายดีหรือเปล่า  (มีข่าวว่าจุ๋ยไปเยี่ยมพี่เวียร์รู้สึกอย่างไรบ้าง?) เป็นสิ่งที่ดีคนป่วยก็ต้องไปเยี่ยม (เป็นเพราะพี่เอ ศุภชัย สั่งห้ามไม่ให้ไปหรือเปล่า?) ที่ไม่ไป เพราะน้องใหม่ไม่รู้เลยว่าพี่เวียร์เข้าโรงพยาบาล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ แอบแซ่บควงสาวปริศนาดินเนอร์...
    ปล่อยให้สาว แพนเค้ก เขมนิจ อดีตคนเคยรักดื่มด่ำรักใหม่นำไปหลายโยชน์ งานนี้คงได้เวลาของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงสาวคนใหม่มาอวดบ้างแล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกร่วมช่อง หรือแม้แต่สาวนักศึกษามาบ้าง แต่ก็ไม่เคยจับได้ไล่ทันเสียทีมาครั้งนี้หนุ่มเจ้าคงต้องแถ เอ๊ย!! คงต้องหาเหตุผลดีๆ มาตอบคำถามบรรดาเหยี่ยวข่าวแล้วล่ะ เพราะมีคนตาดีบังเอิญไปเห็นพระเอกฮ็อตของเราดอดพาสาวปริศนาหน้าใสปิ๊งตัวขาวจั...
  • หึงแพนเค้ก-เวียร์ "เป้" โต้โทร.จิกถี่
    ทำคะแนนน่าดู!! ''เป้-อารักษ์'' โผล่เซอร์ไพรส์มอบกระเช้ายินดี ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' คุณแม่หวานใจ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ชมแม่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แถมปากหวานอวยพรให้โชคดี ด้านคุณแม่นางเอกยิ้มปลื้ม บอกพระเอกหนุ่มเป็นคนน่ารัก คอยให้กำลังใจในการเขียนหนังสือตลอด เผยเตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเรื่องราวของนางเอกสาวเร็วๆ นี้นับวันยิ่งทวีความหวาน คู่รักดารานางเอกสาววิก 7 สี ''แพนเค้ก''...
  • เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก
    เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้นซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »