ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก

เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก

Posted 08/10/2011 by Gossip Star

เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้น

 
ซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ่งหนุ่มพอร์ชก็กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มคนใหม่ล่าสุดที่ติดอยู่ในโผผู้ชายของสาวเมย์ด้วยอีกคน แม้ เมย์-พอร์ช จะไม่เคยร่วมงานละครเหมือน สาวจุ๋ย ก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็มักจะเจอกันตามงานเดินแบบและงานอีเว้นท์อยู่บ้าง งานนี้เห็นทีสาวเมย์จะเปลี่ยนแนวหันไปรักเด็กกับเค้าด้วยอีกรายซะล่ะมั้ง คงต้องติดตามกันต่อไป...อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดปาก จุ๋ย ปัดย่องคุยผู้ใหญ่วิก3 โต้เฝ้า เวียร์ ถึงรพ
    ปล่อยให้กระแสข่าวลือเตรียมย้ายช่องเล่นงานอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ลูกหม้อวิก 7 สี จุ๋ย วรัทยา ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเอง ปฏิเสธทุกกระแสเม้าท์ ปัดย่องคุยนอกรอบกับผู้กำกับฯ คนดัง ต้น ชานนท์ ณ วิกหนองแขม เชื่ออีกฝ่ายแค่พูดเล่นเท่านั้น ก่อนโต้ถูกผู้ใหญ่วิก7 แบน ! เนื่องจากมีข่าวย้ายช่องหนาหูจัด ฟุ้งคุยกับ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดกันตนาฯ เรียบร้อยแล้ว และยังคงมีงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม พร้อมโต้ข่าวเม้าท์ตามเฝ้า...
  • ดื้อชวน"จุ๋ย"ข้ามวิกผกก.ต้นไม่เข็ดตั้งตารอ
    ''ผู้กำกับต้น-ชานนท์'' ไม่เข็ด! ดื้อชวน ''จุ๋ย-วรัทยา'' ข้ามช่องอีก เผยหากมาเมื่อไหร่ก็จะป้อนละครให้เสมอ พร้อมขอโทษนักแสดงสาวที่ทำให้เรื่องบานปลายจนกลายเป็นข่าวฉาวกลายเป็นข่าวใหญ่โตจนนักแสดงสาวผิวเข้มอย่าง ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าได้รับการทาบทามจากผู้จัดหน้าใหม่ของวิกน้อยสีจากละครเรื่อง ''แหม่มแก้มแดง'' อย่าง ''ดาว'' พอฤทัย ณรงค์เดชและผู...
  • พอร์ช โล่งอกวูบกลางกองถ่ายแค่พักน้อย แอบหวั่นโดนสั่งห้ามรับงานคู่
    พอร์ช โล่งอกวูบกลางกองถ่ายแค่พักน้อย แอบหวั่นโดนสั่งห้ามรับงานคู่
  • "คุณแดง" เหน็บช่องคู่แข่งจีบ "อั้ม" คั่วเด็กในสังกัด
    ''คุณแดง-สุรางค์'' ปัดพูดถึง ''จุ๋ย'' เตรียมย้ายช่อง! ไม่รู้ ''เชียร์'' น้อยใจยันให้ละครเยอะ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเอง เหน็บช่องคู่แข่งจีบเด็กตนทุกคน รวมถึง ''อั้ม'' จริง! แต่ของอย่างนี้อยู่ที่ใจมากกว่า โนคอมเมนต์นางเอกหน้าใหม่ที่จะมีแวว เทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่เพราะกลัวเด็กน้อยใจ ชมเปาะ ''กรีน'' สวยวันสวยคืน แจงไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ''วี-ปุ๊กลุค'' ชี้หากพระเอกหนุ่มคบใครก็คงจะยังไม่จริงจัง!นานๆ จะเจอบิ๊กบอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »