ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดปาก จุ๋ย ปัดย่องคุยผู้ใหญ่วิก3 โต้เฝ้า เวียร์ ถึงรพ

เปิดปาก จุ๋ย ปัดย่องคุยผู้ใหญ่วิก3 โต้เฝ้า เวียร์ ถึงรพ

Posted 06/10/2011 by Gossip Star

ปล่อยให้กระแสข่าวลือเตรียมย้ายช่องเล่นงานอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ลูกหม้อวิก 7 สี จุ๋ย วรัทยา ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเอง ปฏิเสธทุกกระแสเม้าท์ ปัดย่องคุยนอกรอบกับผู้กำกับฯ คนดัง ต้น ชานนท์ ณ วิกหนองแขม เชื่ออีกฝ่ายแค่พูดเล่นเท่านั้น ก่อนโต้ถูกผู้ใหญ่วิก7 แบน ! เนื่องจากมีข่าวย้ายช่องหนาหูจัด ฟุ้งคุยกับ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดกันตนาฯ เรียบร้อยแล้ว และยังคงมีงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม พร้อมโต้ข่าวเม้าท์ตามเฝ้า เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงโรงพยาบาล เปรยแค่ไปเยี่ยมอาการป่วยตามประสาเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น !!

 
''กับพี่ต้นจุ๋ยไม่เคยมีการคุยตรงกันในเรื่องนี้  อาจจะเป็นการที่พี่ต้นได้ยินมาแล้วก็พูด จุ๋ยไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง เท่าที่ติดตามข่าวพี่เขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะพูดอะไร พูดนิดเดียว แต่ข่าวมันไปเยอะ อันนี้เราเข้าใจกับธรรมชาติของวงการนี้กับการเล่นข่าวเป็นยังไง จุ๋ยไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นธรรมดาที่จะต้องเจอแบบนี้อยู่วงการมาเป็น 10 ปีแล้วต้องเข้าใจกับมัน''
 

''ส่วนพี่ดาวผู้ใหญ่ที่เคารพ และได้เจอกันตามงาน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ (พี่ต้นบอกว่าให้พี่ดาวเป็นคนติดต่อเรา?) มันอาจเป็นการที่ผู้ใหญ่ถามดู เป็นการพูดคุยนอกรอบมากกว่า สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด อย่างที่จุ๋ยบอกว่าไม่สามารถพูดอะไรได้ เมื่อผู้ใหญ่ออกมาพูดก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะ (มีโอกาสได้ร่วมงานกันหรือเปล่า?) ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต จุ๋ยไม่ทราบจริงๆ ว่าจะเป็นยังไง แต่ตัวจุ๋ยเองเป็นเด็กอยู่วงการนี้ ใครให้โอกาส ใครให้งานเรา ก็อยากจะทำ อยากสานฝัน อยากพัฒนางานของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรหรือละคร ถ้ามีโอกาสได้ทำงานกับใครและน่าสนใจค่ะ''


พอถามต่อไปว่าตอนนี้ผลงานละครกับทางช่อง 7 มีอะไรบ้าง เพราะพักหลังคนมองว่าน้อยลง จุ๋ย วรัทยา เผยว่า
    

''ตอนนี้ยังมีละครที่ได้ดูกันตอนบ่ายที่เอามารีรันกันอยู่ ก็ยังมีออกรายการที่พี่ๆทางช่อง 7 มาสัมภาษณ์ จริงๆ จุ๋ยต้องบอกว่าเราเป็นนักแสดงค่าย สามารถที่จะไปช่องไหนก็ได้ หมายความว่าไม่ได้ปิดโอกาสห้ามไปที่ไหน อาจจะได้เจอจุ๋ยกับหลายๆ ช่อง ซึ่งมันไม่น่าแปลกที่เราะกระจายงาน (พอมีข่าวออกมาผู้ใหญ่ถามมั้ย?) มันต้องมีอยู่แล้ว  ต้องมีการเคลียร์และคุยกัน ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม จุ๋ยยังทำงานที่จุ๋ยรักอยู่ (ได้คุยกับพี่ตุ๊กตาหรือยัง?) ได้คุยและทำความเข้าใจกันแล้ว คุยกันไปในทางดีที่ ผู้ใหญ่ก็เข้าใจค่ะ (มีกระแสข่าวว่าช่อง 7 แบนเรา?) ก็ไม่เกี่ยวนะ จุ๋ยว่าผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจว่าสิ่งที่ออกมามันไม่ใช่ความจริง (อยากเคลียร์ให้จบทั้ง 2 ฝ่าย?) ที่จุ๋ยคุยล่าสุดกับพี่ตุ๊กตา พี่ตุ๊กตาบอกว่าจุ๋ยเหมือนนักแสดงอิสระที่จะทำงานอะไรก็ได้ แต่บางเรื่องอาจจะไปไม่ได้ ซึ่งเราก็ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ แต่ในอนาคตยังไม่สามารถตอบได้นะว่าเป็นยังไง ณ ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมอยู่''

 
''อยากจะบอกแฟนๆ ละคร จริงๆ ก็มีคนคิดถึงเรา อยากให้เรากลับไปเล่นละคร อยากให้รอหน่อย จุ๋ยไม่ทิ้งงานละครอยู่แล้ว อยากให้คนที่รับข่าวหรือแค่กระแสวิจารณ์เล่นๆ ในอินเตอร์เน็ต ก็อยากให้วิจารณญาณ เราขอความอนุเคราะห์ ความเห็นใจและขอกำลังใจ เพราะจุ๋ยก็ไม่ใช่คนคิดร้ายกับใคร ดังนั้นการให้สัมภาษณ์เพื่อไม่ให้กระทบต่อหลายๆ คน ดังนั้นการสัมภาษณ์ของจุ๋ยดูคลุมเครือ เพราะเราไม่อยากพาดพิงถึงใคร อยากให้มันดีที่สุดค่ะ''

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีคนเห็นย่องเฝ้าพระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่โรงพยาบาล จริงหรือเปล่า จุ๋ย วรัทยา ร้องเสียงหลงก่อนชี้แจงว่า
 

''ข่าวนี้เริ่ดมาก (หัวเราะ) ไม่เคยไปนอนเฝ้าเวียร์  ไปเฝ้าพ่อดีกว่ามั้ย ไม่เฝ้าเวียร์ทำไม จริงๆ เวียร์คงมีคนดูแลอยู่แล้ว ทั้งผู้จัดการส่วนตัว คุณแม่  ต้องบอกว่าเวียร์ทำประกันสุขภาพกับคนที่ดูแลของจุ๋ยเหมือนกันเพราะได้ให้คำแนะนำไว้ตอนที่เล่นมนต์รักแม่น้ำมูล แล้ววันนั้นจุ๋ยไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งจุ๋ยโทรไปหาพี่ที่เขาดูแลเรื่องประกัน พี่เขาบอกว่าตอนนี้เวียร์ป่วยอยู่ข้างบน จุ๋ยเลยเดินขึ้นไปเยี่ยม แล้วมีผู้ใหญ่เฝ้าเวียร์อยู่แล้ว แล้วเราไปกับพี่อีกคนนึง ไม่ได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 เลย ก็คุยกัน 10 นาที แล้วให้กำลังใจ แล้วรู้สึกว่ามันดูร่าเริงดี ก็เลยบอกว่าไปแล้วนะ ไม่ได้เป็นการเฝ้าอะไรค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดื้อชวน"จุ๋ย"ข้ามวิกผกก.ต้นไม่เข็ดตั้งตารอ
    ''ผู้กำกับต้น-ชานนท์'' ไม่เข็ด! ดื้อชวน ''จุ๋ย-วรัทยา'' ข้ามช่องอีก เผยหากมาเมื่อไหร่ก็จะป้อนละครให้เสมอ พร้อมขอโทษนักแสดงสาวที่ทำให้เรื่องบานปลายจนกลายเป็นข่าวฉาวกลายเป็นข่าวใหญ่โตจนนักแสดงสาวผิวเข้มอย่าง ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ถึงกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยทีเดียว เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าได้รับการทาบทามจากผู้จัดหน้าใหม่ของวิกน้อยสีจากละครเรื่อง ''แหม่มแก้มแดง'' อย่าง ''ดาว'' พอฤทัย ณรงค์เดชและผู...
  • "คุณแดง" เหน็บช่องคู่แข่งจีบ "อั้ม" คั่วเด็กในสังกัด
    ''คุณแดง-สุรางค์'' ปัดพูดถึง ''จุ๋ย'' เตรียมย้ายช่อง! ไม่รู้ ''เชียร์'' น้อยใจยันให้ละครเยอะ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเอง เหน็บช่องคู่แข่งจีบเด็กตนทุกคน รวมถึง ''อั้ม'' จริง! แต่ของอย่างนี้อยู่ที่ใจมากกว่า โนคอมเมนต์นางเอกหน้าใหม่ที่จะมีแวว เทียบชั้นนางเอกรุ่นพี่เพราะกลัวเด็กน้อยใจ ชมเปาะ ''กรีน'' สวยวันสวยคืน แจงไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ''วี-ปุ๊กลุค'' ชี้หากพระเอกหนุ่มคบใครก็คงจะยังไม่จริงจัง!นานๆ จะเจอบิ๊กบอ...
  • ไม่เอา"จุ๋ย"ช่อง3ดัน"แมท"
    จากตอนแรกที่ดูถึงคาแรคเตอร์และบทบาทก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้วเป็นอีกกรณีที่น่าศึกษา สําหรับการย้ายช่องของดาราที่พอย้ายแล้วรุ่ง หรืออาจย้ายแล้วร่วงล่าสุดกระแสข่าวของนักแสดงสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ที่ย้ายจาก วิกหมอชิต สู่วิกพระราม 4 หลายฝ่ายต่างมองกันไปคนละทิศละทางจนดูแล้วไม่แน่ใจว่าข้อเท็จจริงตรงจุดไหนที่น่าเชื่อถือได้กันแน่ล่าสุดเมื่อหวยออกมาแล้วว่า "ช่อง 3" บอกปัดการทาบทาม "จุ๋ย" มาทํางาน หลังจากค่าย...
  • จุ๋ย อึกอัก โผล่วิก 3 เหลือสัญญา 2 ปี...
    นางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา ปฎิเสธชิ่งหนีช่อง 7 ! โผล่ซบวิก 3 ลง แหม่มแก้มแดง ประกบคู่พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม แต่อนาคตไม่แน่ อ้างเป็น เรื่องเซ้นซิทีฟ ไม่สามารถตอบได้ โบ้ยผู้ใหญ่จัดการ แจงเหลือสัญญากันตนา 2 ปี !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าตอนนี้ซบวิก 3 เรียบร้อยแล้ว เตรียมประเดิมเล่น แหม่มแก้มแดง ของผู้จัด ดาว พอฤทัย คู่ พระเอก ชาคริต แย้มนาม จริงหรือเปล่า จุ๋ย วรัทยา ชี้แจงว่า''ต้องบอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »