ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เต้ย” จ๋อยแฟนคลับรับไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่ ยันไม่คิดเปลี่ยนลุกส์แค่อยากรับงานหลากหลาย

“เต้ย” จ๋อยแฟนคลับรับไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่ ยันไม่คิดเปลี่ยนลุกส์แค่อยากรับงานหลากหลาย

Posted 29/10/2011 by ผู้จัดการ

“เต้ย” น้อมรับกระแสวิจารณ์ไม่เหมาะเซ็กซี่ ยันไม่ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนลุกส์ แค่เห็นว่าเป็นช่างภาพชื่อดังจึงอยากร่วมงาน วอนอยากให้มองเป็นการทำงานได้หลากหลายขึ้นมากกว่า
      
เห็นภาพสาวน้อยน่ารักสดใสกันจนเคยชิน พอสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเองด้วยการรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร MARS จนถูกแฟนๆ แอนตี้ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวต้องการเปลี่ยนลุกส์ตัวเองให้ดูเป็นสาวขึ้น เพื่อขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนนึงรึเปล่า งานนี้สาวเต้ยรีบแจงไม่ได้ตั้งใจ แต่ยินดีถ่ายเพราะอยากร่วมงานกับช่างภาพ ชื่อดัง “จอร์จ ธาดา วาริช” เท่านั้น
      
"ไม่ได้ตั้งใจค่ะ แต่ก็มีคนทักมาบ้าง ก็เป็นไปตามที่เวลามันผ่านไป งานบางชิ้นที่ทำอาจจะทำให้ดูโตขึ้น เป็นไปตามวัย เต้ยก็ไม่ได้เป็นสาวขึ้นก็ยังเป็นคนเดิม กับงานล่าสุดในนิตยสารMARS พอดีสนิทกับพี่ที่ MARS เขาติดต่อมาก็ลองดู ส่วนใหญ่ MARS ภาพจะดูมากกว่านี้ด้วยซ้ำ"
      
"ก็ไม่ได้คิดนานเพราะไม่คิดว่าเต้ยเองก็รู้สึกว่าตัวหนูไม่ได้เซ็กซี่อยู่แล้ว ภาพจะออกมาขนาดนั้นมันหลอกตาค่ะ ความจริงตัวเต้ยไม่มีอะไรเลย กระแสกับงานชิ้นนี้ก็โอเคค่ะ แต่ก็มีที่บอกว่าชอบแบบใสๆ มากกว่า เขาก็บอกว่าไม่เห็นเซ็กซี่เลย แต่เต้ยก็ไม่นอยด์เพราะยอมรับความจริง ก็จะมีบางส่วนบอกว่าไม่เหมาะกับเต้ยบ้าง ก็ฟังทุกคอมเม้นต์ เต้ยก็เป็นคนเดิมอยู่ดี ไม่ได้เซ็กซี่อะไร"
      
"ที่พอจะดูเซ็กซี่บ้างก็อาจจะมีเป็นมุมภาพ เพราะพี่จอร์จ ธาดา ถ่าย เป็นสไตล์นั้น ก็ชอบค่ะ ภาพสวยดี มันทำให้เต้ยหุ่นดีขึ้นมาได้ทั้งที่มันไม่จริงๆ แต่มีเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย ถามว่าอันนี้มีจริงมั้ย คือมันก็อาจจะมีเทคนิคช่วยนิดหน่อย"
      
"เต้ยมองว่าที่รับเพราะอย่างน้อยมันก็เป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเองได้ลองทำงานหลากหลาย แต่ถ้ามาแบบเยอะๆ ก็คงไม่ไหวไม่ได้มาทางนี้ แต่ที่ยอมรับงานนี้ส่วนนึงเพราะอยากร่วมงานกับพี่จอร์จด้วย ที่บ้านก็ไมได้ว่าอะไรในการรับงานแบบนี้ เขาเข้าใจการทำงานปกติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าชู้ เลิกยาก แทค หนีบสาวปริศนาตึ๋งหนึบ...
    ตกเป็นข่าวคาราคาซังกับสาวๆ อย่าง แอนน์ วราภรณ์ และ นุ้ย เกศริน อยู่นาน ขนาดที่ว่าสาวแอนน์ส่งคลิปเสียงของคาสโนว่าหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ขอแต่งงานส่งให้สาวนุ้ยฟังเผื่อจะได้หูตาสว่างขึ้นมาบ้าง สุดท้ายสาวนุ้ยก็ต้องยอมตีตัวออกห่างเพราะทนความเจ้าชู้ของหนุ่มแทคไม่ได้ซึ่งด้านหนุ่มแทคก็ยังออกมาบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับสองสาวว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แถมยังแอ่นอกรับว่าตนยังสนุกกับความโสด และยังไม่เลิกเจ...
  • ''เมเปิ้ล-ลูกตาล''สยิวกิ้วสลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิวรับปีใหม่
    อุแม่เจ้า!!! ได้เวลาเซ็กซี่ตัวแม่ ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ และดาราสาวเซ็กซี่ ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ ยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นปฏิทิน น้ำมันเครื่อง ZIC แนวเซ็กซี่สยิวกิ้วเพื่อต้อนรับปี 2012 แต่ครั้งนี้คอนเฟิร์มด้วยภาพเบื้องหลังเซตนี้ว่า...ฮอต! และเซ็กซี่ที่สุดในรอบปีเลยทีเดียว แหม่...ก็ ทั้งสอง she เล่นถอด (เกือบ) หมด! อวดเรือนร่างขาวจั๊วะ ทั้งฟิตแอนด์เฟิร์มสมราคาคุยจริงๆ
  • ช่างอินเลิฟ แป้ง กอดรัดฟัดเหวี่ยง ผู้กองต้อม...
    เชื่อแล้วค๊า...ว่ากลับมาตายรัง! สำหรับคู่รักคู่รีเทิร์น อย่างนางเอกสาว แป้ง อรจิรา กับ ผู้กองต้อม - ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หลังจากใส่เกียร์ถอยหลังหยุดความสัมพันธ์ไปสักพัก แต่ล่าสุดดันปล่อยภาพสวีทหวาน ถึงขนาดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามัน ออกมารับรองประกันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ากำลังอินเลิฟฟฟฟ!!! งานนี้ สาวแป้ง ถึงกับยิ้มหน้าบาน!ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้จริงจังที่สุดเลยค๊า!!!!!!!
  • ''น้องเมย์'' ยุวรินทร์ กันสถิตย์ คว้ามิส โปรเกรสฯ เป็นตัวแทนสุดยอดนางแบบไทยไประดับโลก
    เพื่อเป็นการส่งเสริมประเทศไทยสู่นานาชาติ ในเวทีการประกวดสุดยอดนางแบบ ''Miss Progress International Thailand 2011'' (มิส โปรเกรส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2011) ซึ่งเป็นลิขสิทธ์การประกวดของประเทศอิตาลี และในปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดการประกวดขึ้นที่ประเทศอิตาลี และสำหรับปีนี้จะมีการประกวดระดับนานาชาติ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือน พฤศจิกายน 2554 ณ ประเทศสาธารณรัฐเอสโตเนีย โดยมีผู้เข้าร่วมการประกวดจากทั่วโลกกว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »