ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ชะเอม” เขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้ม แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่

“ชะเอม” เขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้ม แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่

Posted 29/10/2011 by ผู้จัดการ

“ชะเอม” รับเขิน “โตโน่” ขอเพิ่มบทหอมแก้มในละคร “บุหงาหน้าฝน” แจงผกก.แค่อยากให้คนดูรู้สึกวี๊ดวิ้วเฉยๆ แย้มคนแซวเยอะคิดว่าปิ๊งกันอยู่ แต่ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องไม่มีลุ้นนอกจอ บอกโชคดีแฟนคลับอีกฝ่ายให้การต้อนรับดี ไม่มีแอนตี้
      
ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกก็ได้เป็นนางเอกของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ทันที สำหรับสาว “ชะเอม ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล” แถมได้ประกบคู่กับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ในละครเรื่องบุหงาหน้าฝน หนำซ้ำยังเล่นเข้าขากันเป็นอย่างดี จนหลายคนแอบเชียร์ให้มีรักนอกจอ แต่งานนี้สาวเอมออกตัวว่าสัมพันธ์ตอนนี้เป็นพี่น้องกันเท่านั้น
      
"พี่น้องกันค่ะ ด้วยตัวพี่โน่เองเขาจะเหมือนดูแลใส่ใจคนในกองทุกคนที่ร่วมงานกับเขา เอมเองก็เป็นน้องใหม่ พี่เขาก็เลยจะคอยสอนคอยบอกทุกอย่าง ทำงานเราก็มีมาต่อบทกัน ทำสมาธิกัน คนก็เลยจะมาแซวๆ กัน แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่น้องกัน คนในกองก็จะมีแซวกันเล่นๆ ค่ะว่าอย่านอกบทนะ แนวหวงๆ น้อง ออกแนวแหย่ๆ แกล้งๆ มากกว่า พี่เขาแกล้งทุกคนไม่ใช่แค่เอมคนเดียว"
      
"พี่โน่เองไม่มีมาหยอดค่ะ พี่โน่เขาจะเป็นคนกวนๆ บางทีต่อบทอยู่ก็จะชวนนอกเรื่อง เอมก็จะงงว่านี่มีในบทด้วยหรอ แรกๆ ก็งงค่ะ เอมจะไม่รู้เรื่อง พี่โน่ก็จะมาบอกว่านี่เขากำลังแซวอยู่นะ เอมจะเขินพี่เขาเวลาเล่นมากกว่าค่ะ จริงๆ เอมเองก็ไม่รู้ว่าเรากำลังมีข่าวด้วยกัน แต่เวลาไปตามรายการก็จะมีคนถามว่าเล่นด้วยกันดูอินชอบกันจริงๆ รึเปล่า คือจริงๆ แล้วมันมาจากความสนิทกันมากกว่า เหมือนพี่น้องกันเลยรู้สึกว่าคุยกันได้ทุกเรื่อง พอมาเล่นละครด้วยกันเลยไม่รู้สึกเขิน"
      
รับมีเขินเวลาเข้าฉากกับหนุ่ม”โตโน่” ลั่นยิ่งสนิทกันมากยิ่งร่วมงานกันง่ายขึ้น
      
"เวลาเขานอกบทไม่มีเคลิ้มค่ะ แต่จะมีเขินจริง ตอนแรกๆ ในบทก็ไม่ได้มีให้หอมแก้ม แต่พอซ้อมๆ ไปพี่โน่เขาไปคุยกับผู้กำกับว่าขอตรงนี้นะ เราก็จะเฮ้ยอะไร งงๆ แต่ด้วยเนื้อหาเองมันก็พาไปสู่จุดนั้น เล่นแรกๆ เราก็ตัวแข็งเลยเพราะว่าเขินจริง ตอนเล่นเราก็ไม่ได้เป็นตัวเองอยู่แล้ว ก็คุยกันว่าปล่อยให้เป็นไปตามความรู้สึกของตัวละคร บางทีเล่นคู่กันแต่ไม่รู้สึกก็มี ก็จะบอกพี่เขาว่าเหมือนมันยังไม่ได้ก็จะมานั่งคุยกันเพื่อหาจุดร่วม คือพี่ผู้กำกับเองเขาอยากให้คนดู ดูแล้วรู้สึกฮิ้วในใจอ่ะค่ะ"
      
“พี่โน่เขาไม่มีชวนไปกินข้าวดูหนังนอกรอบ จะมีคุยบีบีกันทั่วไป เราจะเจอกันเฉพาะเวลาถ่ายละครเฉยๆ ความเป็นไปได้ระหว่างเอมกับพี่โน่คิดว่ายากค่ะ พี่น้องกันมากกว่า เราไม่ได้สนิทกันแบบผู้ชายจีบผู้หญิง เอมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะพี่เขาก็ไม่ได้นอกบทขนาดนั้น อยู่ในระดับที่เราเข้าใจได้ แต่ก็จะมีเขินจริงบ้าง"
      
บอกโชคดีแฟนคลับ “โตโน่” ให้การต้อนรับดี ไม่มีใครคิดแอนตี้ เผยแฟนคลับอินเฉพาะในจอไม่มีเชียร์ให้ลุ้นรักนอกจอ
      
"แฟนคลับพี่โตโน่น่ารักมากๆ เหมือนเขาให้การต้อนรับเอมตั้งแต่เริ่มบวงสรวงละครแล้ว เขาจะมีฝากของมาให้ ตามไปทุกงานที่มีเรา ทวิตเตอร์มาหาเหมือนเขาก็กลายมาเป็นแฟนคลับเราด้วย ยังไม่มีใครออกแนวห่วงหรือมาไม่ชอบเราเลย เป็นอะไรที่เอมปลื้มมาก แล้วก็ไม่มีเชียร์ให้เรารักกันนอกจอ แต่จะมีแซวมากกว่าว่าเล่นซีนคู่กันแบบนี้แฟนคลับที่บ้านจะตายแล้ว จะมีเชียร์อยากให้เล่นคู่กันอีกมากกว่าค่ะ คงจะเป็นเพราะว่าเขาคิดว่าเอมมีแฟนอยู่แล้วเลยไม่มีใครเชียร์ แต่จริงๆ ไม่มีค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ โต้ ดังแล้วหยิ่ง รับซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้าน
    โตโน่ แจงไม่ได้ดังแล้วหยิ่ง บอกมาถึงตรงนี้ได้เพราะคะแนนโหวตประชาชน ไม่ลืมตัวแน่นอน พร้อมเผยซื้อบ้านให้แม่ 10 ล้านจริง
  • โตโน่ โต้ ดังแล้วทำตัวซุปตาร์
    พระเอกมือใหม่ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกโรงโต้ ข่าวเม้าท์ ดังแล้วทำตัวเป็น ซูเปอร์สตาร์! ยันไม่เคย ลืมกำพืด ตัวเองมาจากไหน พร้อมเผย ควักกระเป๋า 10 ล้าน! ซื้อบ้านให้คุณแม่และน้องสาว เขินโชว์จูบจริง นางเอกหน้าใส เอ้ก บุษกร รับแฟนคลับทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ได้ ยิ้มแก้มปริกระแสตอบรับดีเกินคาด!!!
  • 'โตโน่-เอ้ก' จูบจริง ฝนตกเป็นใจให้เคลิ้ม
    เจอฉากเลิฟซีนโบราณ พระเอกนางเอกติดในกระท่อมกลางสายฝนบรรยากาศเป็นใจทำให้ได้เสียกันในละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 เข้าไป เล่นเอามือใหม่อย่าง โตโน่-ภาคิน กับ เอ้ก-บุษกร ถึงกับเคลิ้ม! โดยฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ แก้ว (โตโน่) ช่วยเหลือ เพ็ญ (เอ้ก) ขึ้นจากน้ำตัวเปียกโชก แล้วยังมาติดฝนในกระท่อมอีก ด้วยความรักที่อัดอั้นตันใจของทั้งคู่ จึงเป็นพลังขับดันให้ความต้องการข้างในมันเรียกร้อง---ฉากนี้เริ่มด้วย โตโน่ เห็น...
  • โตโน่ ยอมรับ ชอบ แกรนด์ ปัดผู้ใหญ่ห้ามคบ
    โตโน่ ยอมรับ ชอบ แกรนด์ ปัดผู้ใหญ่ห้ามคบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »