ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลลาไดซ์ยัน!ไม่เอาดิยุฟร่วมทีมขุนค้อน

อัลลาไดซ์ยัน!ไม่เอาดิยุฟร่วมทีมขุนค้อน

Posted 29/10/2011 by rakball.net


El Hadji Diouf / เอล ฮัดจิ ดิยุฟ

 

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันไม่สนดึง เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ร่วมทีมเพราะนักเตะไม่ฟิตแถมยังมีความเป็นแบดบอยอีก 
  
 

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าจะไม่ยื่นสัญญาให้กับ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าชาวเซเนกัล เซ็นมาร่วมทีมแน่นอน

ดิยุฟ ซึ่งเข้ามาทดสอบฝีเท้าในถิ่นอัพตัน พาร์ค หลังจากยกเลิกสัญญากับแบล็คเบิร์น แต่ อัลลาไดซ์ กล่าวว่านักเตะขาดสภาพความฟิตและยังมีภาพลักษณ์ความเป็น "แบดบอย" อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนดาร์บี้!สิงห์ฟัดปืนตอร์คืนทัพวัดอาร์วีพี
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดรังทำศึก "ลอนดอนดาร์บี้แมตช" กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ผู้มาเยือน โดยเจ้าถิ่นจะได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พ้นโทษแบนคืนแผงดาวล่าเตรียมนำทัพสิงห์คำรามลั่นสังเวียนอีกครั้ง ขณะที่อาคันตุกะปืนโตยังคงได้ "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงกัปตันทีมที่ฟอร์มกำลังดีสุดกู่ในเวลานี้จะนำลูกทัพบุกหวังหักเขี้ยวเจ้าบ้านเช่นกัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • ผีจัดรูน-ชิชาคู่บุกส่อง,ทอฟฟี่ส่งซาฮา-เคฮิลล์สู้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด เวย์ รูนี่ย์ หวนยืนคู่หน้ากับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หวังผนึกคมแข้งล่าชัย เกมยกทัพอสูรแดงออกเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เตรียมจัดทัพใหญ่รับผีแดงโดย ตัวหลักอย่าง หลุยส์ ซาฮา กับ ทิม เคฮิลล์ น่าจะได้ลงนำขุมกำลังป่วนทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • อเกวโร่ยกซิตี้เจ๋งสุดเท่าที่เคยเล่นมา
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ตนเคยเล่นให้มาเลยทีเดียว เนื่องจากภายในทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด
  • สาลิกามีเสียว!ดัลกลิชจ้องฉกโคลอชชินี่
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังชั่งใจอย่างหนักว่า จะเดินหน้ากระชากตัว ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในแนวรับช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012 ดีหรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »