ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลต้องทิ้งค่าเหนื่อย2ล.ยูโรยืดสัญญาชาลเก้

ราอูลต้องทิ้งค่าเหนื่อย2ล.ยูโรยืดสัญญาชาลเก้

Posted 29/10/2011 by siamsport

 

"บิลด์" แท็บลอยด์เมืองเบียร์ ตีข่าว ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋าชาลเก้ 04 ต้องทิ้งค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโร ในส่วนที่เขาได้จาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หากยังอยากค้าแข้งในเกลเซ่นเคียร์เช่นต่อไป หลังจากสโมสรจะไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้เกิน 3 ล้านยูโรตามที่ได้รับอยู่เวลานี้


"บิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของประเทศเยอรมนี รายงานว่า ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้าประสบการณ์สูงชาวสเปนของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา จะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง 2 ล้านยูโร (ราว 86 ล้านบาท) จากที่ตอนนี้ได้รับอยู่ 5 ล้านยูโร (ราว 215 ล้านบาท) ต่อปี หากต้องการค้าแข้งในถิ่นเฟลตินส์-อารีน่า ต่อไป
 
ดาวยิงวัย 34 ปี ยังได้รับค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโรต่อปี จาก เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา แต่ข้อตกลงเหล่านี้กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และดูเหมือนว่าทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ไม่ต้องการจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาสูงเกินกว่าที่จ่ายอยู่ตอนนี้ หากอดีตหัวหอกทีมชาติสเปน ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป
 
ราอูล ได้รับเสียงชื่นชมสำหรับผลงานของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อช่วย ชาลเก้ ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานบริหาร ชาลเก้ กล่าวยกย่องเขาว่า "ผมภูมิใจในทุกนาทีที่ ราอูล เล่นให้เรา บางทีเขาอาจต้องการเล่นให้เราไปอีกปี"
 
ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ชาลเก้ ระบุว่า เขาจะพูดคุยกับ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" ในช่วงไม่กี่เดือนที่จะมาถึงนี้ เพื่อตกลงเรื่องการต่อสัญญา "เราได้ตกลงกับ ราอูล ว่าเราจะมานั่งคุยกันในเดือน ธ.ค. หรือ ม.ค."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »