ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียกอิบราฟอร์มแจ่มเกมเชือดโรม่า

อัลเลกรียกอิบราฟอร์มแจ่มเกมเชือดโรม่า

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เชิดชูหัวหอกตัวเก่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เล่นได้โดดเด่นจริงๆ ในเกมบุกเชือด โรม่า 3-2 พร้อมชี้เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของทีม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน ออกมากล่าวยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญชาวสวีดิช เป็นการใหญ่ หลังจากที่เห็น "อิบรา" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปเชือด อาแอส โรม่า 3-2 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 "คืนนี้เขาเล่นได้สุดยอดมาก เขามีเกมที่มหัศจรรย์สุดๆ ขณะที่ (คริสเตียน) อับเบียติ ก็ทำผลงานได้ดีมากๆ เช่นกัน และป้องกันลูกยิงจังหวะสำคัญๆ ได้ตั้งหลายครั้ง ตอนเรามีสกอร์นำอยู่ 2-1 มันเป็นชัยชนะที่เยี่ยมยอดมากๆ กับการที่ต้องดวลกับทีมที่มักจะทำผลงานได้ดีในลีกอย่าง โรม่า"

 "พวกเขามีลุ้นแชมป์เช่นเดียวกับอีก 6 ทีมอื่นๆ เกมนี้มันสำคัญจริงๆ เพราะมันเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่เราเอาชนะคู่แข่งโดยตรง (ในการลุ้นแชมป์) ได้ เพราะก่อนหน้านี้เราแพ้มาแล้ว 2 ครั้ง (แพ้ ยูเวนตุส 0-2 และ นาโปลี 1-3)" กุนซือวัย 44 ปี ร่ายยาว โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ มิลาน แซง ยูเวนตุส, อูดิเนเซ่ และ ลาซิโอ ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบชั่วคราว ซึ่ง "ม้าลาย" มีคิวฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในคู่หลัง ส่วนอีกสองทีมมีโปรแกรมลงเตะในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ มิลาน มีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ซึ่งจะต้องยกพลบุกไปเยือน บาเต้ โบริซอฟ สโมสรแชมป์ลีกเบลารุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 2 - 3 เอซี มิลาน
    โรม่า 2 - 3 เอซี มิลาน
  • ม้าลายทุบงูดิ้น2-1นำลีก,มิลานบี้โรม่า3-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บสามแต้มล้ำค่าได้สำเร็จหลังขนพลพรรคออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มล้ำค่าพร้อมการันตีพื้นที่จ่าฝูงตารางต่อไปได้อีกสัปดาห์ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสองเม็ดช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลออกเยือนไล่ยิงเก็บชัยเหนือ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 3-2 เก็บสามแต้มได้สำเร็จรวมมี 17 คะแนนรั้งที่ 2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • บัวเต็งโชว์พลิ้วนำร้องเพลงเบิร์ธเดย์
    เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง นำเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรบินโญ่, อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ธิอาโก้ ซิลวา มาร่วมทีมร้องเพลงแฮบปี้เบิร์ดเดย์ให้กับสถานีโทรทัศน์อัลจาซีร่าครบรอบ 8 ปี
  • เอซี มิลาน 4 : 1 ปาร์ม่า
    เอซี มิลาน 4 : 1 ปาร์ม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »