ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซรับเสือใต้ผ่อนเกมเหตุเตรียมรับนาโปลี

โกเมซรับเสือใต้ผ่อนเกมเหตุเตรียมรับนาโปลี

Posted 30/10/2011 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ หัวหอกฟอร์มฮอต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับพวกเขาต้องคิดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ นาโปลี ช่วงกลางสัปดาห์นี้ ทำให้ไม่เดินหน้าบุกอย่างเต็มสูบเพื่อยิงประตูให้มากที่สุดในเกมถล่ม เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีของบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ยอมรับว่าเขา และเพื่อนร่วมทีมผ่อนเกมลงมาหลังจากขึ้นนำห่าง เนิร์นแบร์ก ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะขาด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อถนอมตัวให้พร้อมในการต้อนรับ นาโปลี สโมสรแกร่งจากอิตาลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอ นัดที่ 4 ในวันพุธที่ 2 พ.ย. นี้
 
ทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น ขึ้นนำ 3-0 หลังจบครึ่งแรก ก่อนที่โกเมซ จะมายิงปิดท้ายในนาทีที่ 68 โดยยอดทีมแคว้นบาวาเรียน ต้องการคว้าชัยเหนือ นาโปลี เพื่อยืดสถิติไร้เทียมทานในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ที่ไม่แพ้ใครมา 8 เกม พร้อมกับยิง 33 ประตู และไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวในทุกรายการ
 
"สิ่งต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่เราก็ผ่อนเกมลงไปนิดหน่อยในครึ่งหลัง แน่นอนว่าเป็นเพราะเราคิดไปถึงเกมกลางสัปดาห์ (กับ นาโปลี) แล้ว เราต้องขอโทษแฟนบอลด้วยเนื่องจากเราเล่นแบบลดความดุดันลงไปหลังจากขึ้นนำห่างเป็น 3-0 เราไม่ต้องการที่จะประเมินตัวเองสูงเกินไปหรือหยิ่งยโส" 
 
"ทีมที่เราเคยเอาชนะใน อัลลิอันซ์ อารีน่า มานั้นไม่ใช่ทีมอ่อนแต่อย่างใด เราต้องทำอะไรมากมายกว่าจะชนะพวกเขาได้ พวกเขาไม่ใช่ทีมอ่อน แต่มันเป็นเพราะเราแข็งแกร่งมาก และไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปแบบง่ายๆ ผมมีโอกาสที่ดีมากมายในการยิงประตู ผมเป็นโซ่ห่วงสุดท้ายของที มและก็จัดการกับโอกาสที่เข้ามาทางผม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมขาดไปในเกมที่เราไปเยือน ฮันโนเวอร์" อดีตดาวรุ่งสตุ๊ตการ์ท กล่าวทิ้งท้าย
 
อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ได้รับข่าวร้าย บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ จอมทัพคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71 และอาจหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์นี้ โดยจุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋า กล่าวว่า "บาสเตียน ถูกเตะเข้าที่น่อง และมันเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้องใช้เวลานานในการฟื้นตัว เราต้องรอดูต่อไปว่ามันจะเป็นกล้ามเนื้อน่องตึงหรือเปล่า หลังจากนั้น เราถึงจะให้รายละเอียดได้มากขึ้น แต่มันดูไม่ดีเลยในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »