ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนุ่ยเกรงแข้งโลมาฟอร์มสะดุดหลังไทยลีกพักเกือบเดือน

หนุ่ยเกรงแข้งโลมาฟอร์มสะดุดหลังไทยลีกพักเกือบเดือน

Posted 30/10/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด เผยกลัวลูกทีมฟอร์มสะดุด หลังไทยลีกต้องหยุดพักหลีกทางให้ทีมชาติเกือบเดือน ก่อนหน้านี้เก็บได้ถึง 10 แต้มจาก 4 นัด ลั่นต้องหาเกมอุ่นเครื่องให้แข้งโลมาเตรียมพร้อมก่อนลงเตะกับบีจีวันที่ 20 พ.ย.อีกครั้ง


หลังจากที่ทางไทยพรีเมียร์ลีกกำหนดให้ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก พักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับกีฬาซีเกมส์ และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ของทีมชาติไทย ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ อีกทั้งผลกระทบที่เกิดจากอุทกภัย โดยจะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง ในวันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายน 2554

สำหรับทัพ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องภายในสนามฟุตบอลฮอสชูพอยท์ รีสอร์ท พัทยา โดยล่าสุด "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือของทีมพัทยา ได้ออกมายอมรับว่า "การที่ไทยลีกต้องหยุดพักไปในช่วงนี้อาจส่งผลในการเดินหน้าเก็บแต้มของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งผลงาน 4 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 3 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 คะแนน"

โดยโค้ชหนุ่ย เปิดเผยว่า “ไทยลีกหยุดพักนานค่อนเดือน ตนเกรงว่าจะส่งผลกระทบถึงความต่อเนื่องของลูกทีม ซึ่งปัจจุบันเครื่องยังร้อนและกำลังทำผลงานไปได้สวย อาจจะทำให้เกิดการหยุดชะงักได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็ส่งผลให้เห็นแล้วว่า หากหยุดแข่งขันเป็นเวลานาน ลูกทีมจะกลับมาทำผลงานได้ไม่ค่อยดี แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็จะต้องมองหาทีมต่างๆ มาทำการอุ่นเครื่องให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความต่อเนื่องของเกม และจะส่งผลทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด” โค้ชหนุ่ยกล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก จะต้องออกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 20 พ.ย.ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย"กิตติพงษ์"ยังมีลุ้นไทยบู๊จิงโจ้
    กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ศูนย์หน้าวัย 18 ปียังมีโอกาสได้รับใช้ทีมชาติไทยในแมตช์สำคัญซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ หากทำผลงานเข้าตา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันในการมาทดสอบฝีเท้าสัปดาห์หน้า
  • บิ๊กเปี๊ยก ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องสนามเตะ ออสซี่ 15 พ.ย.นี้
    องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะใช้ ราชมังฯ ลงเล่นในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในนัดที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ได้หรือไม่ โดยขอดูสภานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป แต่รับประกันมีแผนสำรองไว้ชี้แจงต่อ เอเอฟซี แล้วแน่นอน
  • บีจี เฝ้าระวังเต็มที่หลัง ลีโอสเตเดี้ยม น้ำยังเข้าไม่ถึง
    บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังอยู่ในโซนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ล่าสุด เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีมยืนยัน ลีโอสเตเดี้ยม น้ำยังไม่ท่วม หลังสโมสรทำแนว แต่รับไม่ประมาทพร้อมเฝ้าระวังเต็มที่ เพื่อป้องกันสนามแห่งนี้ให้ถึงที่สุดต่อไป
  • โลมาหวดกิเลน รอบ 5 เอฟเอคัพ 30 พ.ย.ที่สนามหนองปรือ
    วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีม พัทยา ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มเตะกับ เมืองทองฯ ในศึกไทยคม เอฟเอคัพ วันที่ 30 พ.ย.นี้แน่นอ พร้อมเผยข่าวดีเตะที่สนามหนองปรือ หลังใกล้แล้วเสร็จเต็มที่ ก่อนให้ไทยลีกตรวจความพร้อมวันที่ 19 เดือนหน้า มั่นใจผ่านมาตราฐานแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »