ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมอเผยยังต้องดูอาการคาสซาโน่ต่อไป

หมอเผยยังต้องดูอาการคาสซาโน่ต่อไป

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

รูดี้ ตาวาน่า หัวหน้าทีมแพทย์ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค จำเป็นต้องรับการตรวจเพิ่มเติม และนอนดูอาการอีกหนึ่งคืน หลังจากยังไม่สามารถระบุสาเหตุของอาการชาตามร่างกายจนทำให้เขาพูดหรือขยับ ตัวไม่ได้ ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

รูดี้ ตาวาน่า หัวหน้าทีมแพทย์ประจำสโมสรเอซี มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง จะต้องนอนรอดูอาการ และรับการตรวจเพิ่มเติมที่โรงพยาบาล หลังจากมีอาการป่วยไม่ทราบสาเหตุตอนเดิทางกลับมาจากการช่วยทีมบุกชนะ โรม่า 3-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
มี รายงานระบุว่าดาวยิงวัย 29 ปี มีอาการชา ทำให้แทบพูดหรือขยับตัวไม่ได้ และจำเป็นต้องตรวจอาการต่อไปที่แผนกประสาทวิทยาของโรงพยาบาลโปลีคลินิโก้ ในเมืองมิลาน ต่ออีกอย่างน้อย 1 คืน โดยตาวาน่า ยืนยันว่า "คาสซาโน่ ยังอาการไม่ดี และเราจำเป็นต้องทำการตรวจเพิ่มเติม"
 
 ขณะที่ เบ็ปเป้ บอซโซ่ นายหน้าของอดีตหัวหอกซามพ์โดเรีย ให้รายละเอียดเพิ่มเติม โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย "อันโตนิโอ ฟื้นกลับมาสู่อาการโดยรวมปกติแล้ว ตอนนี้เขาพูดได้ปกติ และไม่มีปัญหาอะไร ทั้งเรื่องของการมองเห็น และการรักษาสมดุลร่างกาย"
 
ทั้งนี้ คาสซาโน่ จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกเยือน บาเต้ โบริซอฟ แชมป์ลีกเบลารุส ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอช วันอังคารที่ 1 พ.ย.นี้ และกรณีนี้นับเป็นอาการประหลาดครั้งที่ 2 ของทีมในฤดูกาลนี้ หลังจาก เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋ามีปัญหากับเส้นประสาทจนทำให้มองเห็นเป็นภาพซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียกอิบราฟอร์มแจ่มเกมเชือดโรม่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เชิดชูหัวหอกตัวเก่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เล่นได้โดดเด่นจริงๆ ในเกมบุกเชือด โรม่า 3-2 พร้อมชี้เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของทีม
  • โรม่า 2 - 3 เอซี มิลาน
    โรม่า 2 - 3 เอซี มิลาน
  • ม้าลายทุบงูดิ้น2-1นำลีก,มิลานบี้โรม่า3-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เก็บสามแต้มล้ำค่าได้สำเร็จหลังขนพลพรรคออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มล้ำค่าพร้อมการันตีพื้นที่จ่าฝูงตารางต่อไปได้อีกสัปดาห์ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โชว์ฟอร์มร้อนซัดคนเดียวสองเม็ดช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลออกเยือนไล่ยิงเก็บชัยเหนือ "หมาป่า" โรม่า แบบสุดมันส์ 3-2 เก็บสามแต้มได้สำเร็จรวมมี 17 คะแนนรั้งที่ 2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
  • บัวเต็งโชว์พลิ้วนำร้องเพลงเบิร์ธเดย์
    เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง นำเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรบินโญ่, อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ธิอาโก้ ซิลวา มาร่วมทีมร้องเพลงแฮบปี้เบิร์ดเดย์ให้กับสถานีโทรทัศน์อัลจาซีร่าครบรอบ 8 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »