ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!ป๋าเล็งซิวกาบายจากสาลิกาคุมแดนกลาง

แฉ!ป๋าเล็งซิวกาบายจากสาลิกาคุมแดนกลาง

Posted 01/11/2011 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยู จ้องเสริมแดนกลางด้วยการคว้า โยฮัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล มาร่วมเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแข้งทัพ "เลส์ เบลอส์" โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้เจ๋งเกินห้ามใจไหว
 

"เดอะ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้า โยฮัน กาบาย กองกลางตัวเก่งจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วย เนื่องจากนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่พอใจกับตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่มีอยู่ในตอนนี้ และกำลังเล็งเสริมทัพให้แดนกลางของทีมอย่างเต็มที่

กุนซือวัย 69 ปี ได้สั่งให้ทีมแมวมอง "ปีศาจแดง" รวบรวมรายงานและข้อมูลที่เกี่ยวกับแข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว โดยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ แชมป์ลีกเมืองน้ำหอมซีซั่นก่อน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 25 ปี ก็โชว์ผลงานให้กับ "สาลิกาดง" ได้อย่างสุดยอดตั้งแต่ฤดูกาลแรก จนยักษ์ใหญ่หลายต่อหลายทีมในยุโรปต่างให้ความสนใจในตัวห้องเครื่องรายนี้เป็นอย่างมาก

ปัจจุบัน กาบาย เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีส่วนช่วยให้ยอดทีมแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เริ่มต้นฤดูกาล 2011-12 ได้อย่างน่าประทับใจ และทำให้มีลุ้นได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ยกวิดิชสุดแกร่งนำผีบุกเฉือนทอฟฟี่
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเลือดเซิร์บ ที่สามารถบัญชาเกมรับ และกระตุ้นทุกคนในทีมให้ร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวจนสามารถเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าประทับใจแนวรับผีเกมเชือดทอฟฟี่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้กับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะในแนวรับที่นำโดย เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่สามารถต้านทานเกมรุกของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างอยู่หมัดก่อนจะคว้าชัยไปแบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยลฝีเท้าเด็กหนุ่มใจกล้าเสนอตัวถึงบ้านเฟอร์กี้
    แม็กซ์ ลอนส์เดล หนุ่มน้อยกองกลางวัย 18 ปี จากวิลม์สโลว์ ที่กำลังดังในเมืองผู้ดีเมื่อใจกล้าเดินไปเคาะประตูบ้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเสนอข้อมูลส่วนตัว และ DVD การเล่นของตัวเองสมัยอยู่กับ แม็คเคิ่ลสฟิลด์ ให้พิจารณา
  • รูนี่ย์ชี้เล่นตอนเที่ยงวันส่งผลเสียต่อนักเตะ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกไม่ชอบการลงสนามในช่วงเวลาเที่ยงวันเท่าไรนัก เหตุไม่สามารถเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นผลเสียต่อฟอร์มการเล่น หลังจากคว้าชัยเหนือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบทุลักทุเล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »