ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ยกวิดิชสุดแกร่งนำผีบุกเฉือนทอฟฟี่

โจนส์ยกวิดิชสุดแกร่งนำผีบุกเฉือนทอฟฟี่

Posted 31/10/2011 by siamsport

 

 ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมเลือดเซิร์บ ที่สามารถบัญชาเกมรับ และกระตุ้นทุกคนในทีมให้ร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวจนสามารถเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่อง เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมที่โชว์ฟอร์มการเล่นอย่างแข็งแกร่งจนช่วยให้ต้นสังกัด บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
 ปราการหลังชาว เซอร์เบียกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ และมีส่วนสำคัญช่วยให้ "ปีศาจแดง" ไม่เสียประตู หลังจากเพิ่งเผชิญฝันร้ายถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมืองไล่ต้อน 6-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยโจนส์ ที่ถูกส่งลงมายืนแบ็กขวา กล่าวชื่นชมว่า "เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และคุณคงไม่อยากลงสนามโดยไม่มีกัปตันทีม ความฮึกเหิม และมุ่งมั่นของเขาที่แสดงออกมามีผลต่อต่อนักเตะทุกๆคนเลย"
 
อดีต ดาวรุ่งแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยังชี้ให้เห็นถึงความสามัคคีของนักเตะที่ช่วยกันต้านทานแรงกดดันจาก"ทอฟฟี่ สีน้ำเงิน" ในช่วงท้ายเกมว่า "เราตั้งรับร่วมกันเป็นทีม ผู้เล่นทั้ง 11 คนของเราลงมาช่วยเกมรับไม่ใช่แค่ 4 คน ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาที่เอฟเวอร์ตัน ทุ่มเททุกอย่างเขาใส่เราในช่วงก่อนจบเกม ผมคิดว่าเรายืนหยัดอย่างแข็งแกร่งด้วยความเป็นหนึ่งเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าประทับใจแนวรับผีเกมเชือดทอฟฟี่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแฮปปี้กับผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะในแนวรับที่นำโดย เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่สามารถต้านทานเกมรุกของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างอยู่หมัดก่อนจะคว้าชัยไปแบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยลฝีเท้าเด็กหนุ่มใจกล้าเสนอตัวถึงบ้านเฟอร์กี้
    แม็กซ์ ลอนส์เดล หนุ่มน้อยกองกลางวัย 18 ปี จากวิลม์สโลว์ ที่กำลังดังในเมืองผู้ดีเมื่อใจกล้าเดินไปเคาะประตูบ้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเสนอข้อมูลส่วนตัว และ DVD การเล่นของตัวเองสมัยอยู่กับ แม็คเคิ่ลสฟิลด์ ให้พิจารณา
  • รูนี่ย์ชี้เล่นตอนเที่ยงวันส่งผลเสียต่อนักเตะ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกไม่ชอบการลงสนามในช่วงเวลาเที่ยงวันเท่าไรนัก เหตุไม่สามารถเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นผลเสียต่อฟอร์มการเล่น หลังจากคว้าชัยเหนือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบทุลักทุเล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ป๋าโล่งเคลฟเวอร์ลี่ย์เจ็บจิ๊บๆวีกหน้าบู๊ได้
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" โล่งอกกันเป็นแถวๆ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ออกมาเผย ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ไม่ได้บาดเจ็บหนักอย่างที่คิด หลังถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมบุกเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน แต่แนบข่าวร้าย แอชลี่ย์ ยัง ต้องพักฟื้นอีก 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »