ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คอร์ตนี่ย์ กับ ดั๊ก โชว์กหวาน...

คอร์ตนี่ย์ กับ ดั๊ก โชว์กหวาน...

Posted 01/11/2011 by siamdara

    คนเรามีความสุขก็แบบนี้ ถึงจะดูโอเวอร์ไปหน่อย (เพราะมีกล้อง) แต่ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ก็ดูแฮปปี้จริงๆ นั่นแหละ ระหว่างมาเริงร่าชายหาดใน แอลเอ กับ ดั๊ก ฮัทชิสัน สามีนักแสดง ที่คาดว่าคงจะหวานโชว์กล้องได้ไม่นาน เนื่องจากคงมีอารมณ์อยากอุ้มศรีภรรยาไปทำอะไรสองต่อสองมากกว่า ! บอกหน่อยว่า หนูสต็อดเด้น ไม่ได้เป็นคนดังอะไร แต่เธอเป็นข่าวขึ้นมา เพราะว่าเห็นหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ แต่ประทานโทษ เพิ่งอายุ 16-17 ! ซึ่งตามกฎหมายแต่งไม่ได้ แต่พอดีว่าผู้ปกครองยินยอม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชัญญ่า’ นำทีมสยิว! ปาร์ตี้ชุดนอนฉลองวันเกิด
    กลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลของวงการอีกคน เพราะเซเลบฯ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ มักจะมีภาพของตัวเองในงานปาร์ตี้ออกมาให้เห็นบ่อยๆ โดยเฉพาะในเว็บเฟซบุ๊คที่เธอโพสต์ให้บรรดาเพื่อนได้ดูกันอย่างต่อเนื่องนั่นเองล่าสุดก็มีภาพเล็ดลอดออกมาจากเฟซบุ๊คอีกครั้งเมื่อเธอจัดงานฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และนับเป็นปาร์ตี้ที่ปนความเซ็กซี่เล็กๆ กับการรวมแก๊งเพื่อนสนิทมากมาย ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนก็ม...
  • ฉากแต่งงานสมจริงเกิน "แพททินสัน"รับอินจัด หลงคิดร่วมหอ"สจ๊วร์ต"
    บรรดาสาวๆ ทั่วโลกคงน้ำตานองหน้า หากได้ยินเรื่องนี้เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดฮอตชาวเมืองผู้ดี ออกมาพูดในเชิงทีเล่นทีจริงว่า เขาแต่งงานกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคู่ขวัญ และหวานใจตัวจริงนอกจอเรียบร้อยแล้ว หลังมีความรู้สึกว่า ฉากที่ต้องแต่งงานกับเธอในหนัง ''Twilight Saga: Breaking Dawn'' สมจริงสมจัง จนอดคิดเตลิดไปไม่ได้ว่าเข้าหอลงโรงกับยอดยาหยีแล้วจริงๆนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ...
  • "ปิ๊งปิ๊ง" เคลียร์แหลกข้อหาผลาญสมบัติลุง"เอ๊กซ์"มือปืนทีมชาติ
    ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' ดาราสาวเซ็กซี่ เปิดปากเคลียร์ข่าวฉาวครั้งแรกกับ ''สยามดารา'' หลังมีชื่อเข้าไปพัวพันกรณีที่ ''เอ๊กซ์-จักรกฤษณ์'' นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยออกมาสาวไส้ในรายการ ''แฉแต่เเช้า'' ว่ามีดาราสาวจากหนังเรื่องน้ำตาลแดง ปอกลอกเอาสมบัติของลุงตัวเอง ถึงขั้นมากอดเข่าร่ำไห้ด้วยถือเป็นเซ็กซี่สตาร์ที่มีข่าวออกมาไม่หยุดหย่อนสำหรับ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ที่โดนกระแสเม้าท์ว่า ''ถูกอุ้ม'' เหตุ...
  • "เอด้า หลิว'' ขโมยซีน เปิดตัวชุดซีทรูสยิวเต้า!
    ก่อนหน้านี้ชุดราตรีโชว์เต้าของนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ "โออินเฮ" ก็เป็นที่พูดถึงตลอดทั้งเทศกาล "Busan International Film Festival" จนทำให้ชื่อเสียงของเธอกระฉ่อนกลายเป็นคนดังขึ้นมาในพริบตา ซึ่งเทรนด์โชว์เต้าเรียกความนิยมก็ไปไกลถึงแดนมังกร เพราะล่าสุดในงาน 2011 Grand Ceremony of Movie and TV New Forces ที่เมืองจีน พิธีกรสาวที่เซ็กซี่ที่สุดอย่าง "เอด้า หลิว" หรือ ''หลิวเหยียน'' ก็จัดเต็มอวดความเซ็กซี่บ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »