ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กาณณ์ มึน ภาพจูบ ใหม่ โผล่ โบ้ยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง...

กาณณ์ มึน ภาพจูบ ใหม่ โผล่ โบ้ยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง...

Posted 01/11/2011 by Gossip Star

       ดาวร้ายหน้าใหม่ กาณณ์ กณิณ ตีมึน! ภาพ จ๊วบปาก นางเอกดาวรุ่ง  ใหม่ ดาวิกา โผล่! โบ้ยมี สัมพันธ์ลึกซึ้ง อ้างยังเด็กทั้งคู่  รับเคยสนิท แต่ไม่ใช่แฟน พร้อมยันไม่ได้เป็นคนปล่อย เผยไม่กลัว รูปหลุดก๊อก 2 เพราะลบทิ้งหมดแล้ว ก่อนออกปากห่วงฝ่ายหญิงถูก โจมตี เป็นสาวแรง!!

 
         ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหลังมี ภาพหลุด จูบปากนางเอกสาว  ใหม่ ดาวิกา โผล่ หลายคนมองว่าเราเป็นคนปล่อยภาพรู้สึกยังไงบ้าง กาณณ์ กณิณ ชี้แจงว่า
 

         ''ผมไม่รู้ว่ารูปออกมาได้ยังไง (คนมองว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้ง?) จริงๆ ตอนนั้นยังเด็กกันอยู่ ถ่ายรูปเล่นกัน ไม่รู้ว่ากาละเทศะมันเป็นยังไง (สถานะตอนนั้นเป็นอะไรกัน?) ก็คบกัน สนิทกันครับ  (เรียกว่าแฟนได้มั้ย?) โห...อย่าใช้คำนั้นเลย (หลังมีภาพออกมาได้คุยกับใหม่ยัง?) ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลยครับ (จะคุยกับน้องมั้ย?) จริงๆ แล้วเราไม่ได้โกรธอะไรกัน ถึงตอนนี้ผมไม่ได้คุยอะไรเป็นการส่วนตัวกับน้องเขาแล้ว ก็ยังเป็นห่วงอยู่ครับ คิดว่าน้องคนเครียดอยู่เหมือนกัน''
 

          ''ตอนแรกที่มีคนบอกว่าผมเป็นคนปล่อยรูปผมก็เครียดเหมือนกัน ตอนนี้แล้วแต่คนคิด ผมยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยแน่นอน (ใหม่ทวิตฯว่าไม่เคยเก็บรูปพวกนี้?) รูปนี้มันเก่ามากแล้วประมาณ 3 ปี อย่างที่น้องเขาบอก ตอนนั้นผมลบไปแล้ว ไม่รู้ว่ามันออกมาได้ยังไง คือเรื่องนี้ผมก็ไม่อยากให้เกิด ผมก็เป็นห่วงน้อง เพราะเคยสนิทกัน เคยมีความรู้สึกดีต่อกัน ก็เสียใจกับน้องด้วย มันไม่น่าเกิดขึ้น คิดว่าหยุดพูดเรื่องนี้ดีกว่าครับ (มีแรงกว่านี้มั้ย?) ไม่มีแล้วครับ เพราะตอนนี้ก็ไม่มีรูปผมกับใหม่แล้ว เราไม่ได้คุยกันนานแล้วด้วย ผมไม่กลัวว่าจะมีรูปหลุดออกมาอีก''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปีเตอร์" โผล่แล้วปลอดภัยดีอุบเหตุหายตัว
    ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' รอดกลับถึงบ้านแล้ว หลังหายตัวลึกลับไปกว่า 4 วัน แต่เจ้าตัวยังอุบเงียบถึงสาเหตุ ผู้จัดการรอดูสภาพจิตใจก่อนแล้วคงรอให้แฟนสาวพามาแถลงถึงรายละเอียดในเร็วๆ นี้หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ''ปีเตอร์ โฟดีฟาย'' หรือ ''ยืนยัง แนวธงชัย'' ตกเป็นข่าวหายตัวไปอย่างลึกลับนานกว่า 4 วัน หลังจากเพิ่งเดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศเยอรมนีมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิก่อนจะถูกรถตู้ 2 คันอุ้มขึ...
  • คอร์ตนี่ย์ กับ ดั๊ก โชว์กหวาน...
    คนเรามีความสุขก็แบบนี้ ถึงจะดูโอเวอร์ไปหน่อย (เพราะมีกล้อง) แต่ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ก็ดูแฮปปี้จริงๆ นั่นแหละ ระหว่างมาเริงร่าชายหาดใน แอลเอ กับ ดั๊ก ฮัทชิสัน สามีนักแสดง ที่คาดว่าคงจะหวานโชว์กล้องได้ไม่นาน เนื่องจากคงมีอารมณ์อยากอุ้มศรีภรรยาไปทำอะไรสองต่อสองมากกว่า ! บอกหน่อยว่า หนูสต็อดเด้น ไม่ได้เป็นคนดังอะไร แต่เธอเป็นข่าวขึ้นมา เพราะว่าเห็นหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ แต่ประทานโทษ เพิ่งอายุ 16-17 ...
  • ‘ชัญญ่า’ นำทีมสยิว! ปาร์ตี้ชุดนอนฉลองวันเกิด
    กลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลของวงการอีกคน เพราะเซเลบฯ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ มักจะมีภาพของตัวเองในงานปาร์ตี้ออกมาให้เห็นบ่อยๆ โดยเฉพาะในเว็บเฟซบุ๊คที่เธอโพสต์ให้บรรดาเพื่อนได้ดูกันอย่างต่อเนื่องนั่นเองล่าสุดก็มีภาพเล็ดลอดออกมาจากเฟซบุ๊คอีกครั้งเมื่อเธอจัดงานฉลองวันเกิดเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และนับเป็นปาร์ตี้ที่ปนความเซ็กซี่เล็กๆ กับการรวมแก๊งเพื่อนสนิทมากมาย ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนก็ม...
  • ฉากแต่งงานสมจริงเกิน "แพททินสัน"รับอินจัด หลงคิดร่วมหอ"สจ๊วร์ต"
    บรรดาสาวๆ ทั่วโลกคงน้ำตานองหน้า หากได้ยินเรื่องนี้เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดฮอตชาวเมืองผู้ดี ออกมาพูดในเชิงทีเล่นทีจริงว่า เขาแต่งงานกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคู่ขวัญ และหวานใจตัวจริงนอกจอเรียบร้อยแล้ว หลังมีความรู้สึกว่า ฉากที่ต้องแต่งงานกับเธอในหนัง ''Twilight Saga: Breaking Dawn'' สมจริงสมจัง จนอดคิดเตลิดไปไม่ได้ว่าเข้าหอลงโรงกับยอดยาหยีแล้วจริงๆนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »