ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง!''หยก-แอม''ควงแขนเข้ารร.

อึ้ง!''หยก-แอม''ควงแขนเข้ารร.

Posted 04/11/2011 by siamdara

    ปาปาราซซี่มือไวแชะภาพ ''แอม-ปฏิญญา'' นั่งจิบซอฟต์ดริงก์กับ ''หยก-ธัญยกันต์'' ในโรงแรมดังที่พัทยา วงในลือสนั่น แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่อยากเปิดเผย

    สำหรับนักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ ''หยก'' ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ถือเป็นดาราสาวทรงเสน่ห์แรงไม่เบา เพราะเธอมักมีข่าวคราวกับหนุ่มทั้งในและนอกวงการอยู่หลายคน และที่ดูจะเป็นข่าวครึกโครมที่สุดคงไม่พ้นกระแสข่าวลือตีท้ายครัวนักแสดงรุ่นน้องอดีตสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับพระเอกหนุ่มคาสโนว่า ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หลังมีคนพบเห็นว่าเธอกับฝ่ายชายไปทานข้าวที่ผับชื่อดังบน ถ.แจ้งวัฒนะ โชคดีที่สถานภาพพี่-น้องของทั้งคู่ยังเหนียวแน่นทำให้ทั้งสองสาวพร้อมใจกันจูงมือกันออกมาโต้กระแสข่าวลือให้กระเจิดกระเจิง แถมสาว ''หยก'' ยังได้ประกาศชัดเจนต่อหน้านางเอกรุ่นน้องอีกด้วยว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อย่างแน่นอน
     
    จบข่าวไม่ทันไรเรื่องเม้าท์ของเธอกับหนุ่มๆ ก็ยังไม่หยุดเพราะมีกระแสข่าวออกมาว่าที่แท้แล้ว ''วีรภาพ'' เป็นตัวหลอกของสาว ''หยก'' เพราะแท้จริงแล้วเธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ''แอม'' ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป นักแสดงหน้าหล่อจากซิตคอมเรื่อง ''เฮฮาหน้าซอย'' ทางช่อง 7 หลังจากที่ทั้งคู่ถูกปาปาราซซี่แชะภาพขณะควงคู่กันไปสวีตหวานเล่นน้ำสงกรานต์ยามค่ำคืนที่ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ แม้ว่างานนี้จะมีหลักฐานว่าทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกันจริงๆ แต่สองฝ่ายก็ยืนกรานที่จะปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์พิเศษเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อนแต่อย่างใด แถมยังรีบชี้แจงอีกว่าการไปเที่ยวในครั้งนั้นมีเพื่อนร่วมก๊วนอีกหลายคนไปสนุกสนาน ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่สองคนอย่างที่มีข่าวออกไป
     
    ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีหลักฐานมัดทั้งคู่แน่นเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 2 พ.ย.54 หลังจากที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ กำลังเผชิญกับภาวะน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ ก็ทำให้มีประชาชนหลายคนต้องกลายเป็นผู้อพยพไปโดยปริยายเนื่องจากบ้านเรือนส่วนใหญ่จมน้ำ ซึ่งดูเหมือนว่าประชาชนหลายคน รวมถึงสาว ''หยก'' ก็ถือเอาจังหวัดข้างเคียงโดยเฉพาะเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นที่ลี้ภัยชั่วคราว ซึ่ง ณ ที่นี้ก็มีปาปาราซซี่มือไวได้แอบจับภาพของดาราสาวกับนักแสดงหน้าหล่อจากซิตคอมเรื่อง ''เฮฮาหน้าซอย'' ทางช่อง 7 ขณะกำลังนั่งคุยพร้อมจิบซอฟต์ดริงก์กับดาราสาวอย่างกะหนุงกะหนิงเกินกว่าเพื่อนธรรมดา ณ บริเวณล็อบบี้โรงแรมดังแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา แถมงานนี้จากการสังเกตภาพ ดังกล่าวยังไม่เห็นว่าทั้งคู่จะหนีบเหล่าเพื่อนรักมาเที่ยวด้วยอย่างเคย
     
    อย่างไรก็ตาม บรรดาขาเม้าท์ในวงการยังลือให้แซดอีกว่า ที่จริงแล้วทั้งคู่แอบสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบๆ มาได้สักพักแล้ว  แต่ยังไม่ต้องการที่จะเปิดเผย ซึ่งเมื่อวันที่ 3 พ.ย.54 หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้พบเห็นภาพดังกล่าวก็พยายามติดต่อไปยังทั้งสองคนเพื่อซักถามข้อเท็จจริงกับภาพและข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อหนุ่ม ''แอม'' และสาว ''หยก'' ได้ในขณะนี้ ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราสาวใส่ทูพีซ โชว์เนื้อหนังสุดเซ็กซี่
    เมื่อดาราสาวมากับชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ เรียกว่าถ้าหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์ม แต่ละนางคงไม่กล้าลุกขึ้นมาถอดผ้า (นุ่งเศษผ้า 2 ชิ้น..อิอิ) ท้าสายตาคนทั้งประเทศแน่ ๆ ต้องบอกว่าจากที่เห็น ๆ นั้นไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนคลับที่รอคอยแต่อย่างใด ยกตัวอย่างเช่น สาวเป้ย ปานวาด ที่แต่ละปีจะมีเสียงเรียกร้องออกมาว่าเมื่อไหร่เธอจะจัดเต็มสักที นอกจากนี้ยังมีสาว ๆ ขาประจำ สาวตัวแม่อีกหลายคนทีี่แฟนคลับรอคอย เพ้ออยากจะเ...
  • นัวเนีย "หยก" ในผับ "วีรภาพ" ซัดสุดมั่ว "ปุ๊กลุก" ยังเชื่อใจ
    ''วี-วีรภาพ'' โต้ควง ''หยก-ธัญยกันต์'' ปาร์ตี้กอดรัดฟัดกันนัวเนียผับย่านแจ้งวัฒนะ รับไปเที่ยวด้วยกันจริงแต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แจงนางเอกสาวมีคนรู้ใจอยู่แล้ว โวความรักกับ ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ไปได้สวย ด้านปุ๊กลุก เชื่อใจพระเอกหนุ่ม ไม่ทำแบบนั้น พร้อมปัดข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ''อยู่ๆ งานก็เข้าพระเอกหนุ่มมาดเข้มคาสโน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เสียแล้วเมื่อมีตาแอบสอดส่องเห็นหนุ่...
  • "วี"เขวรัก"ปุ๊กลุก"อึ๋ม"หยก"เร้าใจ
    เป็นพระเอกคาสโนว่า ทั้งทีมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถึงแม้จะออกตัวว่ายามนี้มี "สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" อยู่ข้างกาย ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มวี-วีรภาพ แอบไปเฝ้ากิ๊กเก่าอย่าง "หยก-ธัญยกันต์" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเมื่อครั้งเล่นละคร "นักฆ่าขนตางอน"งานนี้ หนุ่มวี เลยต้องออกมาโต้ว่า "กับสาวหยกสนิทแบบพี่น้องและเป็นน้องที่น่ารักนิสัยใจคอสไตล์เดียวกัน" ก่อนจะหวานใส่ สาวปุ๊กลุก ที่เพิ่งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "สวยดีครั...
  • ซี๊ดดด หยก สลัดผ้าโชว์อึ๋ม รับลมร้อน
    ลงทุนรีดหุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับดาราสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ที่ยอม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ต้อนรับ ซัมเมอร์ เป็นครั้งแรกในนิตยสาร image งานนี้เจ๊รับประกันได้ว่าถ้าใครได้ยลโฉม สาวหยก ในแฟชั่นเซตนี้ต้องร้องซี๊ดดดด.....กันเป็นแถว และถึงแม้จะเป็นการโชว์หวิวครั้งแรกของ หยก ธัญยกันต์ แต่ลีลาการโพสต์ท่าเรียกว่าสอบผ่านฉลุยจ้า!!!!.......

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »